63 Stravel

Dabet đưa tin: HLV Nam Định: 'Thẻ đỏ cho cầu thủ của tôi là quá nặng'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 26 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc vì trọng tài đuổi Đinh Viết Tú trong trận Nam Định hòa 2-2 trên sân Sài Gòn ở vòng 9 V-League 2022 tối 24/7.
    Trọng tài Ngô Duy Lân diễn tả lại hành động đạp của Viết Tú (số 2) để lý giải vì sao ông rút thẻ đỏ.
    Trọng tài Ngô Duy Lân diễn tả lại hành động đạp của Viết Tú (số 2) để lý giải việc ông rút thẻ đỏ. Ảnh: Lâm Đồng
    Phút 28, khi Nam Định đang dẫn 1-0, Viết Tú lao tới tranh cướp bóng lúc Lâm Thuận khống chế lỗi, để nảy xa. Nhưng cầu thủ Nam Định vào không trúng bóng và đạp vào chân đối phương. Trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Viết Tú trong sự phản ứng dữ dội từ cầu thủ Nam Định.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    "Tình huống đó phạt thẻ đỏ là quá nặng", HLV Nguyễn Văn Sỹ nói sau trận đấu trên sân Thống Nhất. "Viết Tú có thể vào bóng chậm chân hơn, chứ không ác ý. Đó là tình huống 5-5. Chúng tôi không bao giờ muốn đá bậy, đá xấu".
    Chơi thiếu người, Nam Định để Sài Gòn gỡ hòa phút 59. Hàng thủ của đội khách mất tập trung, tạo cơ hội cho Đỗ Merlo thoát xuống đón đường chuyền từ sân nhà, dứt điểm liên tiếp hai lần để lập công. Nam Định gây bất ngờ khi chỉ cần thêm năm để lần thứ hai dẫn bàn. Thủ môn Phạm Văn Phong tung người đẩy được cú đánh đầu của Rodrigo, nhưng Alisson có mặt đúng lúc để đá bồi lập công. Nhưng tới phút 88, chính Alisson mắc lỗi, phá hỏng sau đường căng ngang của đối thủ, để Huỳnh Tấn Tài đệm bóng cận thành, ấn định kết quả 2-2.
    Diễn biến trận Sài Gòn FC 2-2 Nam Định FC tại vòng 9 V-League 2022.
    Vuột chiến thắng, Nam Định bỏ lỡ cơ hội nới rộng thêm khoảng cách với hai đội phía sau. Họ hiện đứng thứ 11 V-League 2022, với bảy điểm, chỉ hơn TP HCM một điểm và đội bét bảng Sài Gòn FC ba điểm.
    "Toàn đội đã chơi với tinh thần tuyệt vời, dù sau khi thiếu người phải đá phòng ngự. Chúng tôi rất tiếc về kết quả. Giá có ba điểm thì tốt hơn. Nhưng nhìn toàn diện, màn thể hiện của đội thì không đến nỗi nào", HLV Văn Sỹ nói thêm.
    Ông Sỹ cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ Nam Định đã đổ về sân Thống Nhất rất đông để cổ vũ, khiến đội của ông, dù đá sân khách, lại có CĐV đông hơn chủ nhà. Ở vòng tiếp theo, Nam Định làm khách của Đà Nẵng ngày 29/7.
    Sài Gòn FC trong khi đó tiếp tục là đội duy nhất chưa thắng, chôn chân ở vị trí cuối bảng với bốn điểm sau tám trận.
    "Mục tiêu ở trận đấu với Nam Định là giành ba điểm, nhưng đáng tiếc là chúng tôi không làm được. Các cầu thủ vào trận với tâm lý căng cứng, không thoải mái. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giành điểm từng trận một", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...