63 Stravel

Dabet đưa tin: Hậu vệ Barca giễu cợt Vinicius

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 21 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Eric Garcia buông lời chế nhạo sau khi tiền đạo Real Vinicius Junior đi bóng lỗi trong trận đại chiến ở La Liga tối 20/3.

    Trong tình huống tấn công bên cánh phải, Vinicius mất bóng khi bị Ronald Araujo truy cản. "Cậu sẽ đoạt Quả Bóng Vàng năm tới đấy. Đúng. Quả Bóng Vàng luôn", trung vệ Barca nói và chỉ tay về hướng Vinicius.

    Xem thêm: nhà cái bóng đá

    Eric Garcia mỉa mai Vinicius
    Theo AS, nguồn cơn xuất phát từ phút 36, khi Real đang bị dẫn 0-1. Tiền vệ Federico Valverde chọc khe để Vinicius thoát xuống trống trải. Nhưng tiền đạo Brazil đỡ bóng lỗi rồi ngã trong 16m50, khi thủ thành Marc-Andre ter Stegen lao ra cản phá. Cho rằng Vinicius, thủ môn Ter Stergen và trung vệ Gerard Pique lập tức lao tới mắng mỏ. Còn Garcia đi qua giữa Ter Stegen và Vinicius rồi lẩm bẩm điều gì đó.

    "Vinicius sẽ rất lâu mới quên được trận thua bẽ bàng này, không chỉ vì những lời xúc xiểm phải nhận, mà còn bởi hình ảnh bất lực mà Real và đặc biệt là chính anh thể hiện xuyên suốt trận đấu", AS bình luận.

    Garcia là mắt xích quan trọng giúp Barca thắng đậm ở El Clasico hôm qua. Cầu thủ 21 tuổi được HLV Xavi xếp đá cặp trung vệ với Pique, để Araujo sang đá hậu vệ phải thay Dani Alves nhằm đối phó với tốc độ của Vinicius. Cách bố trí này mang lại hiệu quả, khi Vinicius chỉ một lần dứt điểm trúng hướng cầu môn và hai lần đi bóng thành công. Real cũng chỉ tung ra bốn cú sút hướng về khung thành Ter Stegen trận này.

    Ngược lại, Garcia đá nổi bật với hai lần phá bóng, một lần chặn cú sút, bốn lần đánh chặn, một pha tắc bóng và tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 98%. Anh được chuyên trang Whoscored chấm 7,7 điểm - cao nhất trong bốn hậu vệ Barca.

    Real 0-4 Barca
    Diễn biến chính trận El Clasico ngày 20/3.

    Hàng công Barca cũng thăng hoa khi ghi bốn bàn vào lưới Real, với cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang, cùng các bàn của Ferran Torres và Araujo. Đội bóng của Xavi thậm chí có thể thắng đậm hơn, nếu Torres, Aubameyang hay Dembele chắt chiu cơ hội.

    Thắng tưng bừng tại Bernebeu, Barca trở lại vị trí thứ ba với 54 điểm, kém đầu bảng Real 12 điểm và còn một trận chưa đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...