63 Stravel

Dabet đưa tin: Fernandes: 'Tôi cũng mừng nếu Ronaldo ra đi'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 23 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Sau trận thắng Liverpool tối 22/8, tiền vệ Bruno Fernandes nói anh tôn trọng mọi quyết định của đồng đội Cristiano Ronaldo về chuyện đi hay ở lại Man Utd.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Ronaldo chỉ vào sân phút 86 trận đấu trên sân Old Trafford, khi Man Utd đang dẫn 2-1. Anh một lần sút chệch đích, và một lần ngã trong cấm địa nhưng không được phạt đền. Fernandes cho biết đàn anh vẫn tập luyện tốt cùng đội bóng và không để tương lai ảnh hưởng đến công việc.
    Theo tiền vệ 28 tuổi, có nhiều tin đồn về tương lai của Ronaldo nhưng người phù hợp nhất nói về chuyện này là ngôi sao Bồ Đào Nha. "Ronaldo có thể tiếp tục chơi ở đỉnh cao, nhưng đây là lựa chọn của anh ấy", Fernandes nói sau khi Man Utd hạ Liverpool 2-1 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. "Chúng ta phải tôn trọng những gì anh ấy muốn làm".
    Người đại diện Jorge Mendes đang cố gắng đàm phán với các CLB Champions League để tìm bến đỗ mới cho Ronaldo. Trước đó, Bayern, Chelsea, Dortmund hay Atletico đều từ chối chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha vì những lý do khác nhau. Đa phần đội bóng không đủ ngân sách trả lương cho tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử.
    Mục tiêu khác của Ronaldo là duy trì phong độ cao cho đến World Cup 2022 khởi tranh tháng 11, khi đây là giải lớn có thể là cuối cùng của anh. Fernandes hy vọng Ronaldo có thể khiến Bồ Đào Nha tự hào dù anh ở lại Man Utd hay không. "Nếu Ronaldo ở lại, chúng tôi sẽ hạnh phúc. Còn nếu anh ấy ra đi vì điều đó là tốt nhất, tôi cũng thực lòng mừng cho anh", Fernandes nói thêm.
    The Athletic cho biết Mendes đang thương thảo để đưa Ronaldo về Sporting. CLB ở Lisbon đứng thứ hai Bồ Đào Nha mùa trước và giành suất dự Champions League mùa này. Họ cũng đã nuôi dạy Ronaldo trưởng thành trước khi anh khoác áo Man Utd lần đầu hè 2003. Nhưng Sporting không sẵn sàng trả phí chuyển nhượng cho Man Utd trong thương vụ này.
    Trong ba trận Ngoại hạng Anh vừa qua, Ronaldo chỉ chơi 131 phút và không ghi bàn hay kiến tạo. Man Utd thắng một, thua hai và đang đứng thứ 14.
     

Chia sẻ trang này

Loading...