63 Stravel

Dabet đưa tin: Ferdinand: 'Man Utd không cho Ronaldo nền tảng để thành công'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 31 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, tập thể rệu rã của Man Utd có thể đã bị loại từ vòng bảng Champions League 2021-2022 nếu không có Cristiano Ronaldo.
    Trên kênh YouTube của FootballJOE ngày 29/5, Ferdinand cho rằng ở cấp độ cá nhân, Ronaldo làm tốt những gì bản thân phải làm là ghi bàn và mang về những chiến thắng. "Nếu không có Ronaldo, Man Utd thậm chí không vượt qua vòng bảng Champions League. Cậu ấy nhiều lần ghi bàn quyết định và đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng tôi nghĩ Man Utd không làm đúng vai trò - tạo cho Ronaldo một nền tảng cần thiết để thành công", cựu trung vệ người Anh nói.
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Ronaldo nổ súng cả năm trận vòng bảng Champions League với sáu bàn, và vắng mặt ở lượt cuối gặp Young Boys khi Man Utd đã chắc vé đi tiếp. Siêu sao Bồ Đào Nha ghi những bàn quan trọng, gồm bàn ở phút bù giờ thứ năm giúp Man Utd thắng Villarreal 2-1 tại Old Trafford và bàn mở tỷ số ở phút 78 trong trận thắng 2-0 khi tái đấu trên đất Tây Ban Nha. Anh còn ghi bàn quyết định trong trận thắng Atalanta 3-2 trên sân nhà, và lập cú đúp giúp Man Utd hòa 2-2 tại Italy.
    Vào vòng 1/8, Ronaldo tịt ngòi qua hai lượt gặp Atletico. Tiền đạo 37 tuổi thấp điểm nhất trận hòa 1-1 ở lượt đi tại Wanda Metropolitano, và thậm chí không sút lần nào khi Man Utd thua 0-1 ở lượt về trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, Ferdinand cho rằng Ronaldo không có lỗi khi Man Utd không thể tiến xa hơn vòng 1/8 Champions League. "Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Nhưng cậu ấy không thể tự làm mọi thứ. Bất kỳ siêu sao nào cũng cần đồng đội san sẻ trách nhiệm, và màn trình diễn của Man Utd mùa vừa qua đã cho thấy điều đó", Ferdinand bình luận thêm.
    Tại Ngoại hạng Anh, Ronaldo xếp thứ ba với 18 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới, chỉ sau Mohamed Salah và Son Heung-min với cùng 23 bàn. Dù vậy, "Quỷ Đỏ" chỉ cán đích thứ sáu với số bàn thua và điểm số tệ nhất lịch sử, và dự Europa League mùa tới.
    Ronaldo sút tung lưới Chelsea, gỡ hoà 1-1 cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh ngày 28/4/2022. Ảnh: PA
    Ronaldo sút tung lưới Chelsea, gỡ hoà 1-1 cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh ngày 28/4/2022. Ảnh: PA
    Điều này khiến tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford vẫn là dấu hỏi. Cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher cho rằng tân HLV Erik ten Hag nên bán tiền đạo Bồ Đào Nha để cải tổ mạnh mẽ mùa tới. Nhưng Ferdinand phản bác, và muốn Ten Hag cùng Ronaldo cống hiến cho Man Utd. Anh nói: "Ronaldo nói Ten Hag cần thời gian và nguồn lực, sự kiên nhẫn để đưa Man Utd trở lại. Ông ấy gần như phải bắt đầu mọi thứ từ con số không".
     

Chia sẻ trang này

Loading...