63 Stravel

Dabet đưa tin: Dự đoán tỷ số vòng 19 V-League: Hà Nội quyết "tính sổ" Nam Định, HAGL dễ trượt dài?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 15 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Phục thù & quyền tự quyết
    CLB Hà Nội là đội đá muộn nhất của vòng 19 nhưng nếu họ tự định đoạt được kết quả của mình, các nhà cựu vô địch nhiều khả năng sẽ đến gần hơn nữa tới danh hiệu mà họ lần cuối lên ngôi vào năm 2019. Vòng 18 họ đã được nghỉ ngơi và chứng kiến gần như mọi đối thủ cạnh tranh đánh rơi điểm, do đó cách biệt 4 điểm với các đội xếp sau vẫn được duy trì nhưng Hà Nội còn 1 trận chưa đá.
    Xem thêm: cá độ
    Hà Nội đang hơn các đối thủ ít nhất 4 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá
    Dù vậy trận đấu sắp tới của Hà Nội (19h15, 15/10) sẽ là trước một Nam Định đang có tâm lý thoải mái. Sau khi thay tướng phong độ của đội bóng thành Nam đã khởi sắc hơn và họ đã thắng 3/5 vòng gần nhất. Dù vậy 2 thất bại còn lại khiến Nam Định ở vị trí thứ 9 mới chỉ hơn đội bét bảng Sài Gòn có 4 điểm, tức nguy hiểm vẫn chưa hết.
    Đối đầu Hà Nội – Nam Định luôn có một sự căng thẳng nhất định do sự thù địch của fan Nam Định dành cho CLB của bầu Hiển, và Nam Định đã luôn gây khó dễ cho đội bóng Thủ Đô ở 3 lần gặp gần nhất. Nhưng đá tại Thiên Trường khác với đá ở Hàng Đẫy, Nam Định chưa bao giờ thắng được Hà Nội tại đây trong suốt chiều dài lịch sử đối đầu kể từ năm 2009 dù họ đã có một số kết quả khá tốt như hòa 3-3 hồi tháng 7/2018 hay hòa 1-1 hồi tháng 7/2009.
    Lực lượng của Hà Nội lại đang khá mạnh và có lợi thế nghỉ ngơi, họ vẫn chưa thể có sự trở lại của chân sút Vladimir Siladji nhưng Lucao do Break, Văn Quyết và Tuấn Hải vẫn đang đóng góp đều đặn, chưa kể những bàn thắng đến khá đúng lúc của ngôi sao trẻ Lê Xuân Tú. Năm nay lối đá của Hà Nội cũng khá đề cao sự chắc chắn, họ nếu chỉ dẫn trước với cách biệt 1-2 bàn là sẽ chuyển sang đá 3 trung vệ và chơi phản công nhanh thay vì tiếp tục dâng cao kiểm soát bóng.
    Dự đoán tỷ số vòng 19 V-League: Hà Nội quyết "tính sổ" Nam Định, HAGL dễ trượt dài? - 3
    Đụng độ Hà Nội - Nam Định luôn hấp dẫn dù Nam Định đang có phong độ thế nào
    Nam Định có tinh thần thi đấu máu lửa, điều khiến chính một số cầu thủ bên phía Hà Nội cũng tỏ ra thích thú. Nhưng lửa này khi đến Hàng Đẫy là lại gặp phải xô nước, và xem ra lần này cũng sẽ không có sự khác biệt.
    Tự dậy mà đi
    Vào lúc này chỉ có 3 CLB còn cửa đua ngôi vô địch với Hà Nội là Bình Định (kém 4 điểm), Viettel và Hải Phòng (cùng kém 5 điểm), nhưng Bình Định sẽ nghỉ vòng này. Viettel dự kiến sẽ dễ đá khi gặp đội bét bảng Sài Gòn (19h15, 14/10), trong khi thách thức của Hải Phòng đáng kể hơn khi phải đá sân khách trước Thanh Hóa đang xếp ngay sau họ (dù kém 5 điểm) và đã thắng liền 3 vòng.
    Tuy nhiên nhiều sự chú ý sẽ đổ dồn vào cuộc đấu HAGL – SLNA (18h, 14/10) tại Pleiku, cuộc gặp giữa hai đội cách đây vài tháng còn mộng mơ vô địch nhưng giờ đã rơi xuống giữa bảng xếp hạng. SLNA đã bị Hà Nội bỏ cách quá xa nên chỉ có thể hy vọng đá tốt những vòng cuối để tiệm cận top 3, họ đã 6 vòng liên tiếp không thắng một trận nào và gặp vấn đề nghiêm trọng trong khâu ghi bàn.
    Dự đoán tỷ số vòng 19 V-League: Hà Nội quyết "tính sổ" Nam Định, HAGL dễ trượt dài? - 4
    Trận thua TP.HCM khiến fan HAGL đạt tới mức độ mới của sự thất vọng
    Nhưng HAGL còn thú vị hơn, bởi đội bóng này không những đang liên tiếp không thắng tại V-League mà còn khiến dư luận quan tâm đến số phận của nhiều trụ cột sau khi mùa giải kết thúc. Thế hệ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn đã sắp đến lúc hết hợp đồng và những mộng mơ về một màn đăng quang danh hiệu cho họ giờ chỉ còn nằm hết ở trận gặp Hà Nội tại bán kết Cúp quốc gia, mà trận đó phải cuối tháng sau mới diễn ra.
    HAGL “đổ đèo” phong độ trong lúc tư tưởng của các cầu thủ lấn cấn giữa đi hay ở, HLV Kiatisak cũng phải hồi đáp về tin đồn ông trở lại Thái Lan làm việc. Bên ngoài sân cũng không yên, đội bóng này bị VFF “tuýt còi” vụ không đáp ứng tiêu chuẩn B (bắt buộc) của Liên đoàn bóng đá châu Á vì thiếu HLV thể lực cho đội 1 (nhưng vẫn có gan gửi công văn yêu cầu VFF châm chước, đặt VFF vào thế rủi ro bị AFC phạt).
    Quân tướng rệu rã, bộ máy quản lý yếu kém nên sẽ không ngạc nhiên nếu HAGL còn tiếp tục trượt dài, chưa kể lịch thi đấu sẽ khiến họ còn gặp Viettel và Bình Định ở 2/4 vòng đấu kế tiếp. Lúc này thầy trò Kiatisak chỉ có thể tự nâng mình dậy mà tiếp tục chiến đấu, bởi niềm tin của các fan đang ngày càng cạn dần và người ta đang cảm nhận một “cái chết chậm” đang diễn ra ở đội bóng này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...