63 Stravel

Dabet đưa tin: Dự đoán tỉ số vòng 30 Ngoại hạng Anh: Arsenal mơ bứt tốc, Tottenham đấu “trận cầu 6 đ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 20 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Cơ hội lớn cho Arsenal - Tottenham

    Dù thất bại 0-2 trước Liverpool ở trận đấu bù vòng 27, Arsenal vẫn là đội sáng cửa nhất giành suất còn lại trong top 4, nếu họ tiếp tục duy trì được phong độ ổn định thời gian gần đây. Đội bóng của HLV Mikel Arteta vẫn đang hơn đội xếp sau MU 1 điểm, và đá ít hơn 2 trận. Mục tiêu rõ ràng nhất của Arsenal là vị trí thứ 4, chứ không phải là cạnh tranh với các đội xếp trên.

    Xem thêm: cá cược bóng đá

    Mục tiêu tối thượng của Arsenal là vị trí trong top 4 mùa này

    Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều rủi ro trước một Aston Villa đang vô cùng thoải mái về mặt tâm lý (19h30, 19/3). Đoàn quân của HLV Steven Gerrard đang ung dung ở giữa bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm trụ hạng chừng 10 điểm và cũng cách 10 điểm so với nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Nếu thắng Aston Villa, Arsenal sẽ tạm nới rộng khoảng cách với MU lên 4 điểm.

    Một đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí top 4 khác là Tottenham sẽ có một “trận cầu 6 điểm” với West Ham (23h30, 20/3). Cả hai đang bằng điểm nhau trên BXH nhưng West Ham xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn (+12 so với +9), và đá nhiều hơn 1 trận. Nếu có thể tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để mang về 3 điểm, Tottenham sẽ qua mặt luôn MU để tạo ra màn “đua song mã” vào top 4 với Arsenal.

    Trong trường hợp West Ham và Tottenham bất phân thắng bại, cả hai có thể bị Wolves “đè đầu” nếu “Bầy sói” có chiến thắng trên sân nhà trước đội bóng đang vật lộn trụ hạng Leeds (3h, 19/3). Ở trận còn lại, Brentford sẽ phải chiến hết mình khi đến làm khách trước Leicester (21h, 20/3), nhằm đảm bảo một suất ở lại Ngoại hạng Anh.

    Chờ đại chiến ở bán kết FA Cup

    Cũng vào cuối tuần này, 3 đội đầu bảng Ngoại hạng Anh sẽ bước vào các trận đấu tại tứ kết FA Cup. Thách thức lớn nhất dành cho Man City khi họ phải tiếp đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh Southampton (22h, 20/3), trong khi Chelsea và Liverpool đều chỉ phải đụng những đại diện đến từ giải Hạng Nhất, lần lượt là Middlesbrough (0h15, 20/3) và Nottingham Forest (1h, 21/3). Trận còn lại là màn tỉ thí giữa 2 đội Ngoại hạng Anh khác là Crystal Palace và Everton (19h30, 20/3).

    Với tình thế như hiện tại, khả năng có một cuộc đụng độ thượng đỉnh giữa Chelsea - Liverpool, Man City - Liverpool hoặc Chelsea - Man City ở bán kết FA Cup mùa này là rất cao. Nếu 3 ông lớn này cùng đi tiếp, khả năng trận chung kết của giải năm nay sẽ là chuyện nội bộ của các đội top 3 Ngoại hạng Anh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...