63 Stravel

Dabet đưa tin: Derby Manchester cực nóng: Vì sao MU là đội duy nhất có thể ngăn cản Man City?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 2 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Sự thực thì bất cứ đội nào cũng có thể ngăn cản được Man City trong một ngày đẹp trời nào đó, như gần đây Aston Villa cầm hòa được các nhà ĐKVĐ, hay Liverpool đánh bại họ ở trận tranh Community Shield đầu mùa giải. Nhưng không thể phủ nhận rằng phiên bản Man City hiện tại đang gây khiếp sợ Ngoại hạng Anh.
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Man City đã thắng MU quá thuyết phục ở 2 lượt trận mùa trước
    Sau 10 trận đầu mùa này trên mọi đấu trường, Man City đã ghi được 30 bàn (trung bình 3 bàn/trận) và đó là nhờ sự bổ sung Erling Haaland, người không những đang ghi bàn cực kỳ đều đặn cho “The Citizens” mà còn khiến các đồng đội xung quanh trở nên nguy hiểm hơn. Hàng tiền vệ của họ vẫn ổn định như thường lệ, trong khi hàng thủ đã có 5 trận giữ sạch lưới thành công.
    Vậy rốt cuộc đội bóng này có điểm yếu nào để khai thác? Hàng thủ của họ thực ra không phải ở tầm cực kỳ kín kẽ như mùa 2020/21, 10 bàn thua sau 10 trận (1 bàn/trận) có bao gồm cả những trận mà tuyến sau Man City chơi khá lung lay như trước Liverpool, Newcastle hay Crystal Palace. Mặc dù là một đội có nhiều trung vệ giỏi xử lý bóng nhưng gần đây họ hay chật vật nếu gặp phải đối thủ dám pressing, như ở hiệp 1 trận gặp Dortmund.
    Có lẽ một phần của sự mong manh thi thoảng này đến từ việc Man City đã không còn Fernandinho trong hàng ngũ, Rodri là một kiểu tiền vệ giỏi trong khả năng phân phối và phát động nhưng không phải một kẻ phá rối và làm đứt mạch tấn công của đối thủ tốt như Fernandinho. Trước đây mọi nguy hiểm có thể được Fernandinho dập tắt ngay từ trứng nước nhờ sự lọc lõi trong xử lý và đọc tình huống tốt.
    MU của Erik Ten Hag đã không còn mơ mộng về thứ bóng đá áp đặt, họ những vòng đấu vừa qua đã chơi phản công và siết chặt phòng ngự để đề cao mục tiêu không thủng lưới trước. MU giờ đang trở lại chính phiên bản của họ trong giai đoạn mùa 2020/21 của Ole Gunnar Solskjaer, khi MU là một trong những đội khiến Man City phải khổ nhất bởi khả năng đá phản công.
    Derby Manchester cực nóng: Vì sao MU là đội duy nhất có thể ngăn cản Man City? - 3
    MU giờ đang đề cao sự thận trọng, chỉ cần một cơ hội để chớp lấy và giành điểm
    HLV Ten Hag sẽ có một số điều chỉnh quan trọng để đối phó với những mối đe dọa cụ thể của Man City, đặc biệt là Kevin De Bruyne. Nhưng không thể không nhắc đến yếu tố tinh thần, không khí của một trận derby sẽ càng khiến MU đá hăng hơn trước đối thủ, một thứ không phải đội nào cũng có thể “nặn” ra được khi đụng độ Man City. Các cầu thủ MU dường như luôn có một động lực thôi thúc họ không để cho danh dự của CLB bị bôi nhọ bởi những người hàng xóm từng một thời phải chịu lép vế.
    Trong những tuần gần đây MU đã dần định hình được một bộ khung đá chính tốt với ưu tiên là sự vững vàng trong phòng thủ trong khi hàng công tận dụng tốt những cơ hội ít ỏi có được. Đương nhiên đấy sẽ là cách mà họ đối phó với Man City, và với kinh nghiệm vượt qua được Liverpool họ có đủ niềm tin để phong tỏa được một đối thủ chơi ép sân khác.
    Dù vậy Erling Haaland ở phong độ hiện tại sẽ là một đối thủ mà hàng phòng ngự MU chưa từng đối đầu. Ngăn chặn Man City là có thể, nhưng cũng là một nhiệm vụ cực kỳ vất vả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...