63 Stravel

Dabet đưa tin: Chưa muốn giải nghệ, Carlos Tevez gây bất ngờ với bến đỗ mới tại 'miền đất hứa'?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 8 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Dù đã 38 tuổi nhưng chân sút khét tiếng một thời tại chây Âu dường như vẫn chưa có định treo giày.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Sau những năm tháng chinh chiến ở châu Âu trong màu áo của West Ham, Man Utd, Man City và Juventus, tiền đạo Carlos Tevez đã quyết định trở lại đội bóng thời thơ ấu là Boca Juniors.

    Tuy nhiên, vào năm 2017 chân sút người Argentina khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi chuyển sang Trung Quốc để khoác áo CLB Thân Hoa Thượng Hải với một bản hợp đồng có mức lương cao nhất thế giới lúc bấy giờ. Dẫu vậy, đến năm 2018, Tevez một lần nữa trở lại đội bóng quê nhà.

    Sau 3 năm khoác áo đội chủ sân Alberto J. Armando (lần trở lại thứ 3), Tevez đã có 112 lần ra sân, ghi được 31 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo dành cho đồng đội. Đến ngày 05/06/2021, cầu thủ 38 tuổi chính thức trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ.

    GettyImages-1321010707-scaled
    Tevez vẫn chưa muốn giải nghệ dù anh đã 38 tuổi
    Tưởng chừng như, Tevez sẽ đưa ra quyết định giải nghệ nhưng dường như chân sút lừng danh một thời của Ngoại hạng Anh vẫn chưa muốn dừng lại. Theo tờ The Athletic, đại diện của cựu tiền đạo của đội tuyển quốc gia Argentina đã có cuộc đàm phán với D.C. United vào chiều thứ Bảy tuần trước về khả năng chuyển đến MLS.

    Nếu thương vụ này được hoàn tất thì Tevez sẽ là bom tấn đầu tiên của đội bóng có trụ sở tại Washington kể từ khi họ đưa Wayne Rooney đến nước Mỹ vào năm 2018.

    Ngoài D.C. United thì Minnesota United và Orlando City cũng bày tỏ sự quan tâm đến Tevez, theo thông tin từ nhà báo César Merlo của tờ TyC Sports.
     

Chia sẻ trang này

Loading...