63 Stravel

Dabet đưa tin: Chị gái Ronaldo chê bàn thắng của Messi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 8 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Katia Aveiro hưởng ứng bài viết hạ thấp bàn thắng của Lionel Messi tại Ligue 1 hôm qua, so với pha ngả người ghi bàn mà Cristiano Ronaldo thực hiện vào lưới Juventus.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Ronaldo bật cao và tung người ghi bàn cho Real vào lưới Juventus ở Champions League năm 2018.
    Ronaldo bật cao và tung người ghi bàn cho Real vào lưới Juventus ở Champions League năm 2018.
    Trang Instagram cr7.o_lendario đăng ảnh hai pha ghi bàn kiểu "xe đạp chổng ngược" Messi và Ronaldo, kèm bình phẩm: "Một bên là khẩu súng ngắn, bên còn lại là pha tung người móc bóng. Một bên được ghi ở giải vô địch Pháp, vào lưới Clermont, bàn kia ghi vào lưới Juventus ở vòng knock-out Champions League. Một bên, cầu thủ vẫn chống tay xuống đất, chân còn lại cũng vậy. Thực tế, khó có thể nhét tấm thảm vào giữa cơ thể Messi và mặt sân. Còn bàn kia, cả người cầu thủ nhấc lên không, tạo khoảng trống giữa cầu thủ và mặt sân. Khoảng trống đó đủ nhiều để cầu thủ ở bức hình một đưa cả người vào. Và nếu anh ta không phiền, vẫn còn khoảng trống để nhét thêm thứ khác. Không có cửa để so sánh".
    Katia ấn thích bài đăng này, đồng thời bình luận bằng các biểu tượng vỗ tay ra vẻ đồng tình.
    Katia chụp ảnh cùng Ronaldo.
    Katia chụp ảnh cùng Ronaldo.
    Katia sinh năm 1977, vốn là một ca sỹ. Cô là thành viên tích cực nhất trong gia đình sử dụng mạng xã hội để bảo vệ em trai. Khi một bức tượng của CR7 bị bôi xấu hồi đầu năm 2016, cô lên Twitter chỉ trích không tiếc lời đối với nhóm chống đối bí ẩn. Cô cũng từng công khai chế giễu các đối thủ của Ronaldo như Gerard Pique, Luka Modric, Van Dijk hay Juventus.
    Tối 6/8, Messi lập cú đúp khi PSG đánh bại Clermont Foot 5-0 ở trận ra quân Ligue 2022-2023. Trong đó, bàn ấn định tỷ số của ngôi sao người Argentina gây ấn tượng mạnh. Nhận đường chuyền dài của Leandro Paredes, Messi đỡ bóng bằng ngực rồi tung móc qua đầu thủ thành Mory Diaw. Ngay cả những CĐV Clermont cũng đứng dậy vỗ tay, hô vang "Messi, Messi".
    Bàn thắng của Messi vào lưới Clermont Foot.
    Bàn thắng của Ronaldo được tài khoản @cr7.o_lendario đem ra so sánh diễn ra ở lượt đi tứ kết Champions League, vào ngày 3/4/2018. Khi đó, quan sát đường tạt bóng của Dani Carvajal, Ronaldo di chuyển ngược về sau và tung ra cú vô-lê móc bóng trong tư thế đang chạy. Cú đá của anh đủ căng và hiểm để thủ thành Gianluigi Buffon chỉ biết đứng nhìn. Trong lúc Ronaldo mừng bàn thắng, hàng loạt CĐV Juventus đã đứng dậy vỗ tay tán thưởng.
    Đáp lại sự yêu kính của khán giả trên sân Juventus, Ronaldo áp hai bàn tay vào nhau, sau đó đặt bàn tay lên ngực để bày tỏ sự biết ơn. Sau trận, HLV của Real lúc đó Zinedine Zidane khẳng định đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Loading...