63 Stravel

Dabet đưa tin: Chelsea đấu Real Madrid tứ kết Cúp C1: Báo Tây Ban Nha mơ phế truất nhà vua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 26 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Tối 18/3, tại Nyon (Thụy Sĩ), phó chủ tịch UEFA Giorgio Marchetti cùng cựu danh thủ MU Mikael Silvestre đã tiến hành bốc thăm để chọn ra 4 cặp đấu của vòng tứ kết cũng như kết quả phân nhánh bán kết và chung kết Champions League năm nay.

    Xem thêm: cá cược bóng đá online

    Các cặp tứ kết, phân nhánh bán kết và chung kết Champions League năm nay

    Đáng chú ý khi đương kim vô địch Champions League Chelsea sẽ có năm thứ 2 liên tiếp đấu Real Madrid để tranh vé đi tiếp. Kình địch láng giềng của Real là Atletico Madrid cũng gặp phải thử thách lớn khi chạm trán Man City, đương kim á quân châu Âu. Villarreal gặp Bayern Munich, còn “ngựa ô” Benfica sẽ đối đầu Liverpool ớ vòng đấu dành cho 8 đội xuất sắc nhất Champions League năm nay.

    Ngay sau khi UEFA tiến hành xong lễ bốc thăm vòng tứ kết, nhật báo thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha Marca cho rằng sau khi đã loại PSG ở vòng 1/8, Real Madrid đang có cơ hội phục thù Chelsea. “Kền kền trắng” từng bị đoàn quân của HLV Thomas Tuchel loại ở bán kết năm ngoái với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận.

    Chelsea đấu Real Madrid tứ kết Cúp C1: Báo Tây Ban Nha mơ phế truất nhà vua - 2

    Tờ Marca tin tưởng Real Madrid đủ sức phục thù Chelsea

    Trong khi đó tờ AS tin tưởng Real Madrid đủ sức biến Chelsea thành cựu vương Champions League và thầy trò Carlo Ancelotti có thể cùng Atletico Madrid hẹn nhau tại bán kết để tạo nên một màn derby thủ đô Tây Ban Nha.

    Tờ báo này viết: “Đội thắng trong cặp đấu Manchester City - Atletico de Madrid sẽ được thi đấu trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi và đối thủ của họ sẽ là đội đi tiếp ở cặp đấu Chelsea - Real Madrid. Rất có thể sẽ có một trận derby ở bán kết”.

    Chelsea đấu Real Madrid tứ kết Cúp C1: Báo Tây Ban Nha mơ phế truất nhà vua - 3

    Tờ AS mơ về việc Real Madrid và Atletico Madrid gặp nhau ở bán kết Champions League năm nay

    Tờ AS còn cho rằng việc Chelsea phải tiếp đón Real Madrid tại lượt đi vòng tứ kết Champions League vào ngày 5/4 trên sân nhà Stamford Bridge không khán giả do án phạt từ chính phủ Anh với ông chủ của CLB này, Roman Abramovich sẽ là một lợi thế lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước trận lượt về ở sân Santiago Bernabeu.

    Về phần mình, báo chí Anh vẫn khá lạc quan khi Liverpool chỉ phải gặp Benfica, bất chấp việc Chelsea và Man City phải đối đầu những đại diện sừng sỏ đến từ Madrid. Trên tờ Daily Mail, cây viết Adam Shergold viết: “Chelsea và Man City sẽ gặp nhau ở bán kết nếu cả hai đội cùng vượt qua các đối thủ thành Madrid, trong khi Liverpool có thể gặp Bayern Munich tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...