63 Stravel

Dabet đưa tin: Chelsea cạn sạch tiền, các cầu thủ có hành động khiến tất cả 'vỡ òa'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 16 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Mặc dù chìm trong khủng hoảng nhưng các cầu thủ của Chelsea vẫn thể hiện tinh thần hết sức lạc quan với đội bóng.

    Xem thêm: nhà cái số 1

    Chelsea mới đây đã phải nhận lệnh cấm vận của chính phủ Anh lên ông Abramovich. Do chưa thể bán được CLB nên The Blues vẫn thuộc tài sản sở hữu của vị tỉ phú người Nga và buộc phải tạm dừng mọi hoạt động tạo ra lợi nhuận.

    Thậm chí, theo các nguồn tin từ nước Anh, tài khoản thanh toán các chi phí hậu cần của đội bóng này cũng đã bị đóng băng hoàn toàn. Trước bối cảnh lịch thi đấu rất nặng và phải di chuyển liên tục, Chelsea còn được cho là không thể đổ xăng cho chiếc xe bus phục vụ đưa đón cầu thủ.

    Chelsea cạn sạch tiền, các cầu thủ tranh nhau làm điều khiến tất cả 'vỡ òa' 119045
    Chelsea không thể đổ xăng cho chiếc xe bus của đội bóng. Ảnh: internet
    Dù vậy, nội bộ Chelsea vẫn tỏ ra vô cùng đoàn kết. Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Lille trên đất Pháp, tiền vệ Kai Havertz đã có những phát biểu khiến tất cả các CĐV của đội bóng này phải 'vỡ òa'. Theo đó, khi được hỏi về tình hình CLB khi không đủ chi phí để chi trả cho những chuyến hành quân, cầu thủ người Đức đáp trả gọn ghẽ:

    "Tôi sẽ trả, điều đó không thành vấn đề. Điều quan trọng là chúng tôi có mặt ở sân bóng và thi đấu hết mình. Trên thới giới còn rất nhiều điều khó khăn hơn việc đi máy bay hay đi xe bus tới trận đấu".

    Có thể nói, trong nghịch cảnh nhưng tinh thần nội bộ của The Blues đang đoàn kết hơn bao giờ hết. Thậm chí, đích thân ông Thomas Tuchel từng nói rằng: "Nếu như không đi được máy bay thì chúng tôi đi xe bus, nếu như chiếc xe bus ấy không thể đổ xăng thì đích thân tôi sẽ lấy xe của mình để đưa đội bóng tới địa điểm thi đấu".

    Mới đây nhất, đội trưởng Azpilicueta cũng đã đứng ra tranh trả tiền chi phí di chuyển của Chelsea với cậu em Kai Havertz. Chưa dừng lại ở đó khi mà hàng loạt cầu thủ của The Blues như Mount, R.James hay Werner đều chấp nhận thi đấu không lương cho tới khi CLB thoát khỏi tình cảnh này.

    Rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Lille trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 châu Âu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...