63 Stravel

Dabet đưa tin: Cả đội Man Utd chuyền ít hơn một tiền vệ Man City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 8 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Sau hiệp một chơi không quá tệ dù để thua 1-2, Man Utd chỉ cầm bóng 21% trong hiệp hai, không dứt điểm lần nào. Nhiều lúc họ gần như chỉ đuổi theo bóng, với 8% thời lượng cầm bóng trong 15 phút cuối hiệp hai, và chỉ chuyền 16 đường trong 10 phút cuối. Tổng số đường chuyền của "Quỷ Đỏ" trong 10 phút cuối ít hơn một mình tiền vệ Rodri của Man City, người có 17 đường chuyền. Cả đội Man City thì chuyền 120 đường thành công trong cùng thời gian này.

    Những gì Man Utd làm được ở mặt trận tấn công trong hiệp hai là kiếm được một phạt góc. Họ chịu trận khi để Man City dứt điểm sáu lần trong 10 phút cuối, gồm bàn ấn định 4-1 của Riyad Mahrez. Cả trận, Man Utd chuyền 326 đường, bằng một nửa 740 đường của Man City. Đội khách dứt điểm năm lần, ít hơn nhiều 24 pha dứt điểm của kình địch. Man Utd cũng chỉ tạt 9 lần, so với 19 của Man City.

    Lần thứ hai trong sáu mùa gần đây Man Utd không tung nổi pha dứt điểm nào trong hiệp hai. Hai cựu đội trưởng họ là Gary Neville và Roy Keane chỉ trích đội bóng cũ buông xuôi sau thời điểm bị dẫn 1-3 ở phút 68. Keane cho rằng ngay cả những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị cũng không muốn chạy hay tranh bóng. Neville thì đăng bức ảnh thống kê Man Utd cầm bóng 8% trong 15 phút cuối và cho rằng thảm bại này là "màn tưởng niệm cuối cùng" của kỷ nguyên Ed Woodward.

    Xem thêm: nhà cái số 1

    HLV Rangnick sau trận cho rằng đội nhà chơi tốt khoảng 60 phút đầu, đặc biệt là hiệp một, với các đợt lên bóng mở ra cơ hội ghi bàn. Nhưng nhà cầm quân Đức thừa nhận mọi thứ chấm hết với Man Utd khi thua bàn thứ ba, từ pha phối hợp đá phạt góc của Kevin de Bruyne và Mahrez mà ông cho là "không thể ngăn cản".

    Nội bộ của Man Utd cũng rối ren khi nhiều tờ báo Anh đưa tin Cristiano Ronaldo lấy lí do chấn thương để bay về Bồ Đào Nha sau khi biết Rangnick định chơi với sơ đồ không tiền đạo. HLV 63 tuổi nói ông được các bác sĩ thông báo việc Ronaldo đau cơ hông và không sẵn sàng thi đấu từ hôm thứ Sáu. Báo Manchester Evening News thì khẳng định Rangnick cho Man Utd tập đá sơ đồ 4-6-0 nhiều ngày trước khi Ronaldo thông báo bị đau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...