63 Stravel

Dabet đưa tin: BLV Anh Quân: "Chìa khóa" giúp Tottenham vượt Arsenal, MU ở cuộc đua top 4

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 17 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Cuộc đua top 4 của Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đang đi vào giai đoạn cuối và bức tranh của cuộc đấu kịch tính không kém cuộc đua vô địch này đang ngày một rõ hơn. Tottenham tưởng như đã trở thành kẻ đứng ngoài cuộc bỗng giờ lại nắm đằng chuôi, trong khi Arsenal, MU và West Ham ngày một thất thế.
    Xem thêm: cá cược bóng đá
    Sự chuyển biến của Tottenham là chóng mặt, bởi ở vòng 25 họ còn đang tỏ ra lép vế trong cuộc đua bất kể số trận chưa đấu. Tuy nhiên những thay đổi về con người và chiến thuật đã tạo ra bước ngoặt to lớn, họ hiện đã đứng trên Arsenal và bỏ cách MU tới 6 điểm. Vậy điều gì khiến "Gà trống" làm đảo lộn cuộc đua nhanh đến vậy?
    BLV Anh Quân cho rằng bên cạnh việc bổ sung nhân sự trong mùa đông, Tottenham đã tiến bộ mạnh mẽ nhờ sự thích nghi chiến thuật của HLV Antonio Conte từ phía các cầu thủ. "Tottenham của HLV người Ý đã tái định hình thành công, và hôm qua, nếu chứng kiến đội bóng này thi đấu, bạn sẽ thực sự thấy cái ‘bài’ của họ trong hầu hết các tình huống triển khai tấn công", BLV Anh Quân đánh giá.
    Bên cạnh đó, BLV Anh Quân nghĩ sự tụt phong độ của Arsenal và MU đến từ cả góc độ chiến thuật lẫn tâm lý thi đấu. Nhưng nếu như vấn đề của Arsenal có thể được chỉ ra vì sự mỏng về lực lượng lẫn sự non kinh nghiệm của phần lớn đội hình, MU lại không phải trường hợp dễ phân tích. "Vấn đề cốt lõi của Quỷ Đỏ thì khó mà tìm ra ai sẽ trả lời thay cho họ: là vì chiến thuật, hay vì tâm lý, hay là còn lý do nào khác?", BLV Anh Quân đặt câu hỏi.
    Góc nhìn thẳng, phân tích chi tiết về cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh sẽ được BLV Anh Quân chia sẻ chi tiết với người xem. Hãy theo dõi các chương trình bình luận độc đáo cùng BLV Anh Quân trên 24h.com.vn, trên App Tin mới 24H sau các trận cầu đinh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...