63 Stravel

Dabet đưa tin: Bán Sterling cho ông lớn Ngoại hạng Anh, Man City sẽ phải hối hận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 29 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Raheem Sterling từ lâu không còn là nhân vật được HLV Pep Guardiola ưa dùng tại, cùng với việc Man City đã chiêu mộ thành công 'siêu tiền đạo' Erling Haaland từ Dortmund, tương lai của anh coi như sắp kết thúc tại Etihad. Chính vì lẽ đó, The Citizens đang lên kế hoạch bán Sterling.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Trong những diễn biến gần đây nhất, Chelsea được nhắc đến là đội bóng nhiều khả năng sở hữu Sterling nhất. Chủ mới của The Blues, ông Todd Boehly tỏ ra rất quyết tâm và đích thân ông sẽ vào cuộc để chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp từ chính đối thủ Man City.
    Sterling không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Pep Guardiola, ban lãnh đạo bán anh đi là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu quyết định bán cho đối thủ tại Ngoại hạng Anh, The Citizens có thể phải hối hận theo quan điểm của nhà báo David Kidd, bởi Sterling hoàn toàn có thể bừng sáng tại Chelsea và ghi những bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.
    Thông thường những cầu thủ xuất sắc của Man City dưới thời Pep Guardiola chỉ ra đi khi qua thời kỳ đỉnh cao, có thể kể đến như Sergio Aguero, David Silva, Vinny Kompany, Yaya Toure và Fernandinho. Raheem Sterling thì khác, anh năm nay mới 27 tuổi, đây là độ tuổi được cho là bắt đầu bước vào đỉnh cao (từ 27 đến 29 tuổi).
    sterling-ghiban
    Sterling là một chân sút chất lượng, ảnh mới bước vào tuổi đỉnh cao của sự nghiệp nên có thể bừng sáng trở lại bất cứ khi nào. Ảnh: Getty
    Raheem Sterling có nền tảng thể lực tuyệt vời, năm 2019 anh còn được vinh danh ở tận 4 hạng mục gồm Đội hình xuất sắc nhất Champions League, Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA. Chưa dừng lại ở đó, mùa hè năm 2021, Sterling có thể đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2021 nếu ĐT Anh không thất bại trước Italia ở loạt sút luân lưu tại chung kết.
    Sterling là một tiền vệ công, không phải tiền đạo thực thụ, thế nhưng anh đã có 109 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Trong số những cầu thủ thi đấu ở vị trí của Sterling, chỉ có Frank Lampard, Steven Gerrard, Mo Salah và Sadio Mane có thành tích tốt hơn.
    Jack-Grealish
    Jack Grealish là một phần nguyên nhân khiến Sterling mất dần vị trí tại Man City. Ảnh: Getty
    Sterling là một cầu thủ hạng A, sở hữu kỹ năng lừa bóng và nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng săn bàn cũng rất ấn tượng, nhưng anh dần bị loại tại Man City bởi sự xuất hiện của Jack Grealish, cầu thủ trị giá 100 triệu bảng. Việc bị cắt giảm thời gian ra sân phần nào ảnh hưởng tới quá trình phát triển và phong độ của Sterling. Chính vì vậy, nếu chuyển tới Chelsea và có nhiều cơ hội thi đấu, tiền đạo ngôi sao Sterling hoàn toàn có thể bừng sáng và khiến Man City phải 'ôm hận'.
     

Chia sẻ trang này

Loading...