63 Stravel

Dabet đưa tin: Atletico Madrid - Man City: Khó vượt nổi sức ép ngàn cân (Cúp C1)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 24 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 240 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Hai đội có những sự chuẩn bị trái ngược cho trận tái đấu. Trong khi Man City hòa Liverpool trong thế cửa trên trên sân nhà, thì Atletico nhận thất bại trong chuyến làm khách đến sân của Mallorca. Trận hòa của Man City không ảnh hưởng đến vị thế đầu bảng của họ ở Ngoại hạng Anh, còn thất bại của Atletico khiến họ phải ngậm ngùi đứng thứ 4 ở La Liga, bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 15 điểm.
    Xem thêm: nhà cái số 1
    Thách thức cực đại dành cho Atletico
    Atletico đang không có phong độ tốt, lại phải chịu nhiều sức ép do để thua 0-1 trong trận lượt đi ở Etihad. Đó là cơ hội để Man xanh đánh bại thầy trò HLV Diego Simeone thêm một lần nữa.
    Chắc chắn thầy trò HLV Diego Simeone không thể chơi tử thủ như trận lượt đi. Nên biết, tại Etihad, Atletico đã bị Man City ép sân từ đầu đến cuối. Đội quân của HLV Pep Guardiola cầm bóng tới 70% thời gian thi đấu và tung ra tới 15 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Jan Oblak. Trong khi đó, Atletico không có nổi một lần “bắn phá” khung thành của Man xanh, do chỉ lo tập trung phòng ngự.
    Atletico sẽ phải thay đổi cách tiếp cận ở trận tới và buộc phải đá đôi công với Man City. Đó sẽ là lúc đội khách phát huy triệt để lối đá tấn công sắc sảo đã trở thành thương hiệu. Sức mạnh của “Man xanh” thể hiện trong 4 trận vừa qua, khi có tới 3 trận đội bóng thành Manchester ghi từ 3 bàn thắng trở lên.
    Đặc biệt, Man City gần đây thi đấu rất ấn tượng trên sân khách. Trong 12 chuyến hành quân xa vừa qua, họ chỉ để hòa 2 trận, còn lại giành tới 10 chiến thắng, gần đây nhất là trận vùi dập chủ nhà Burnley 2 bàn không gỡ.
    Ngoài sức ép tâm lý và phong độ đi xuống, Atletico thời gian gần đây không còn cho thấy sự chắc chắn “tường đồng vách sắt” của hàng thủ. Trong 3 trận gần đây, Atletico đều để thủng lưới. Ngoại trừ thất bại 0-1 trước Man City, 2 đối thủ còn lại khiến thủ môn Oblak phải vào lưới nhặt bóng đều dưới cơ hoàn toàn.
    Tuy có lợi thế sân nhà, nhưng Atletico thua kém Man City ở hầu hết mọi phương diện, và có lẽ họ sẽ lại một lần nữa phải nếm trái đắng.
    Dự đoán: Atletico Madrid 0-1 Man City
    Tình hình lực lượng
    Atletico Madrid: Vắng Hector Herrera (chấn thương).
    Man City: Vắng Ruben Dias (chấn thương).
    Đội hình dự kiến
    Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Reinildo; Vrsaljko, Llorente, Koke, Lemar, Lodi; Griezmann, Felix.
    Man City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Ake; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling.
     

Chia sẻ trang này

Loading...