63 Stravel

Đá xanh lục bảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 6 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Ngọc lục bảo, hay còn được gọi là Emerald – được xem là nữ hoàng của các loại đá quý và được yêu chuộng trong hơn 4000 năm qua. Không quá lời khi so sánh chúng với các loại đá quý cao cấp như kim cương, ruby, sapphire, ngọc trai hay cẩm thạch..

    Xem thêm: Ý Nghĩa Mặt Dây Chuyền Đá Ruby Nam Nữ – Trang Sức Đức Tiến

    Sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời như vậy nhưng ngọc lục bảo còn mang nhiều công dụng đối với sức khỏe cũng như cuộc sống mà ít người biết. Trong bào viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về “nữ hoàng của các loại đá quý” : Ngọc lục bảo nhé!

    Đá ngọc lục bảo là gì?
    Đá ngọc lục bảo còn có tên gọi là Emerald, cái tên Emerald xuất phát từ tiếng Pháp “Esmeralde” có nguồn gốc từ từ tiếng Hy Lạp “Smarados” có nghĩa là đá xanh. Từ 2000 năm trước Công nguyên, đá ngọc lục bảo đã được khai thác, mỏ khai thác nổi tiếng nhất là ở Ai Cập

    Loại đá này có công thức hóa học là (Be3Al2SiO3)6), đây là loại đá được khai thác trong tự nhiên 100% vô cùng quý hiếm. Bởi nó có màu xanh lục rất đậm nên người ta xem nó là biểu tượng của mùa xuân, của sự sống cũng như sự sinh sôi nảy nở. Màu xanh của Emerald có màu từ xanh lục đến xanh lục hơi ngả màu lam.

    Từ xưa, các vị vua như vua Tây Ban Nha hay vua Ấn Độ, kể cả nữ hoàng Ai Cập Cleopatra rất quý trọng và xem nó như một vật có giá trị cao và vô cùng được yêu quý.

    Màu sắc của đá ngọc lục baorchisnh là yếu tố quyết định giá trị của viên ngọc đó, màu phổ biến nhất và có giá trị nhất là màu xanh lục nhạt có tông màu xanh thẫm với độ bão hòa mạnh mẽ. Tuy vậy, nếu có màu xanh quá nhiều thì sẽ làm giảm giá trị.

    Công dụng của đá lục bảo đối với sức khỏe con người
    Ngọc lục bảo là một loại đá tự nhiên có lịch sử hìn thành hàng ngàn năm sâu trong lòng đất nên được hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và có sự tinh túy của đất trời nên nguồn năng lượng ấy vô cùng mạnh mẽ. Cũng vì vậy mà nó tác động tích cực lên sức khỏe của con người, cụ thể:
    Luôn mang bên mình đá ngọc lục bảo sẽ giúp bạn xua tan đi sự mệt mỏi và căng thẳng, nó mang nguồn năng lượng tích cực sẽ có lợi cho hệ thần kinh, giúp bạn luôn tỉnh táo và sảng khoái, tư đó tăng tính tập trung cao độ.Nếu bạn đang mắc các chứng bệnh về đau đầu kinh niên, đau đầu do thời tiết hay căng thẳng mệt mỏi thì đá ngọc lục bảo sẽ giống như một vị cứu tinh giúp xua tan đi những cơn đau đầu khó chịu và giảm bớt căng thẳng.

    Xem thêm: Đá Ruby đỏ là gì? Ý nghĩa phong thủy của trang sức Đá Ruby Đỏ

    Ngọc lục bảo còn giúp chủ nhân giảm đi những cảm giác lo âu, hồi hộp, giúp họ có phong thái tự tin và điềm tĩnh, làm chủ được cảm xúc của mình. Bởi có nguồn năng lượng tích cực mà các chứng bệnh về tiêu hóa cũng sẽ được giảm bớt, giúp họ ăn ngon hơn và giảm các chứng bệnh về dạ dày. Vậy nên cơ thể của họ luôn khỏe mạnh.Ngoài ran, ngọc lục bảo cũng giúp làm giảm bớt tác hại từ nguồn năng lượng bức xạ máy tính phát ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...