63 Stravel

Đá thạch anh tím mua ở đâu - Đá quý và Trang sức ĐỨC TIẾN

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Vòng Đá Thạch Anh Tím – loại vòng bán chạy nhất trên thị trường đá thạch anh anh phong thủy, vì hợp với tất cả cung mệnh, màu sắc huyền thoại và không kén người đeo. Chính vì vậy, vòng đá thạch anh tím giá bao nhiêu luôn là một câu hỏi được rất nhiều người hỏi đối với chiếc vòng tâm linh này.
    Bạn đang xem nữ trang đá quý Đức Tiến

    Đá thạch anh tím, một loại đá quý được yêu thích từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cùng nhiều tác dụng kỳ diệu của nó. Đá thạch anh tím có tên tiếng anh Amethyst xuất phát từ tiếng Hy Lạp “Amethystos” có nghĩa là “không say”. Người Hy Lạp cho rằng thạch anh tím có khả năng trung hòa với rượu đây cũng là lý do mà đá thạch anh tím được tin rằng có thể hạn chế việc say rượu.
    Loại đá phong thủy Thạch anh tím sở hữu màu tím đặc trưng, có nét tương đồng với màu tím của một số loại đá phong thủy khác như đá Sapphire và đá Tanzanite.

    [​IMG]
    Đá thạch anh tím cũng được biết đến đem tới nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe của người sở hữu các loại trang sức từ thạch anh tím như vòng tay phong thủy.

    Khi sử dụng đá thạch anh tím sẽ giúp tâm trí hài hòa, cân bằng dẫn đến mọi điều trong cuộc sống trở nên suôn sẻ, những mối quan hệ được hàn gắn, những tổn thương được chữa lành và mang lại may mắn cho chủ nhân

    Thạch anh tím là biểu tượng của tình yêu, ở phương Tây, nó được gọi là “Đá bảo hộ tình yêu”. Thạch anh tím có thể trao cho các cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau lòng can đảm, sự trung thực và sự sâu sắc trong tình yêu.

    Bạn có thể sử dụng các sản phẩm thạch anh tím dưới đầu khi ngủ, chẳng hạn như gối thạch anh tím, nó có thể thúc đẩy hoạt động tế bào của tiểu não, não phải và hệ thần kinh trung ương, từ đó loại bỏ chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.


    Đá quý và Trang sức ĐỨC TIẾN

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    SĐT:
    0967688068
     

Chia sẻ trang này

Loading...