63 Stravel

Da simili ưu và ưu nhược điểm của nó

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Chúng ta đã biết Da là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay trong các nghành sản xuất công nghiệp, sản xuất các sản phẩm như: giày, dép, túi xách, balo, sổ tay, sổ da, sổ bìa da cao cấp… tuy nhiên với da thật giá thành cao khó tìm kiếm, trong quá trình gia công cũng gặp nhiều khó khắn, vì thế nên chất liệu da thật cũng có nhiều hạn chế của nó. Từ lâu người ta đã tìm ra một chất liệu khác để thay thế cho da thật mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho chất lượng sản phẩm đó chính là chất liệu giả da.
    [​IMG]
    Hình ảnh mẫu da
    1. Da Simili là gì?

    Da Simili được sản xuất dựa trên các sợ tổng hơp, nó gồm nhiều chất khác nhau được tổng hợp lại. Chất liệu giả da Simili là tên gọi chung cho tất cả các sản phẩm giả da hiện nay trên thị trường, Da PU cũng là một loại da simili.
    Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết về da; Da smili
    2. Cấu tạo của da Simili và đặc điểm của da Simili

    Da Simili thường được làm từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester tiếp theo được bôi lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC nhằm tạo kết dính giữa các lớp vải và nhựa, sau đó được gia công bằng các giao đoạn để tạo nên vân trên bề mặt da, cuối cùng được nhuộm màu để giúp da simili trở nên giống với da thật.
    Ưu điểm của da Simili
    – Một trong những điểm mạnh của loại giả da này là chống thấm nước hiệu quả, chình vì đặc điểm này nên giả da Simili dễ dàng lau chùi
    – Dễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng và mẫu mã từ Simili, đổi màu theo ý muốn không phụ thuộc vào màu sắc tự nhiên như da thật
    – Công nghệ làm Simili ngày càng phát triển nên các sản phẩm tạo ra thường đảm bảo chất lượngDa simili có vân rất đẹp
    Nhược Điểm Da Simili
    – Tất nhiên chất lượng không bằng chất liệu bằng da thật, tuổi thọ kém hơn, cảm giác không bằng da thật, nên khi sản xuất các sản phẩm sẽ mau bị hư hơn.
    – Việc sản xuất gây ảnh hưởng tới môi trường, nếu không sản xuất theo dây chuyền hiện đại, an toàn sẽ gây nên những phản ứng trên da.
    3. Các mẫu sổ tay được sản xuất từ da Simili

    Chất liệu giả da cũng là chất liệu phổ biến nhất, thông dụng nhất trong lĩnh vực sản xuất sổ da, theo thống kê thì có đến hơn 90% sản phẩm sổ tay bìa da được làm bằng chất liệu này, rất nhiều màu sắc chất liệu gia công hay những đường vân lớn nhỏ khác nhau tạo nên rất nhiều mẫu sổ da đa dạng và cao cấp.Sổ bìa da simili may chỉ ép logo sổ bìa da simili công nghệ lăn sơn cạnh bìa da.
    [​IMG]
    Sổ tay được sản xuất từ da simili
    [​IMG]
    Ốp lưng da Simili
    Trên đây là những mẫu sản phẩm mà công ty Quà tặng Việt Book chúng tôi sản xuất và in ấn trong thời gian qua. Bạn đang có nhu cầu in ấn hoặc đặt mua sản phẩm da simili hoặc các sản phẩm được tạo ra từ nguồn nguyên liệu này bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm.
    QUÀ TẶNG VIỆT BOOK
    Điên thoại : 091 121 00 55 (Mrs.Mừng)
    Địa chỉ tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    Địa chỉ tại TP.HCM : 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    Email : quatangvietbook@gmail.com
    Xem bài viết : Mẫu bìa da nhà hàng da simili
     

Chia sẻ trang này

Loading...