63 Stravel

Da simili công dụng và địa chỉ sản xuất uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd14, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Hiện nay trên thị trường ngành da đang phát triển rất đa dạng, ngoài những loại da thật, da tự nhiên nhiều loại da được sản xuất từ các chất hóa học được nghiên cứu để thay thế cho những loại da thật, da từ các loài động vật. Chất liệu các loại da giả cũng không vì thế mà thua kém các loại da giả. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm, biết thêm về một số loại da giả, vải giả da.

    1.Da simili là loại da gì?
    [​IMG]
    Mẫu vải giả da simili


    Da simili là thuật ngữ chung dùng để chỉ các loại chất liệu giả da trên thị trường, chúng cũng hay được gọi với cái tên Faux Leather hoặc Pleather. Da simili gồm những tấm vải được sản xuất hay được dệt từ những sợi vải được tổng hợp từ các chất hóa học như PVC. Sản phẩm cuối cùng được tạo vân sao cho giống da thật và được nhuộm màu rất đa dạng bắt mắt.

    2.Ứng dụng của da simili?
    [​IMG]
    Sổ da simili

    [​IMG]
    In ấn sổ da simili
    Da simili được dùng nhiều nhất trong ngành công nghiệp thời trang, chúng thay thế cho da thật để làm túi xách, giày dép, quần áo, phụ kiện,… Ngoài ra, hiện nay da simili cũng được ứng dụng rộng rãi trong một số ngành sản xuất khác, điển hình như ngành sản xuất ghế massage toàn thân.

    Da thật từ lâu đã rất được ưa chuộng được lấy từ các loài động vật. Chính vì vậy các loài động vật đang bị đe dọa bởi nhu cầu sử dụng của con người khiến chúng bị săn bắt trái phép, giá thành vốn đã cao nay lại càng bị đẩy lên. Chính vì điều này nên nhiều địa điểm sản xuất đã tìm những nguồn nguyên liệu mới để thay thế nguồn nguyên liệu lấy từ da của các loại động vật. Da simili có khả năng chống thấm nước vượt trội nên rất dễ lau chùi, chúng cũng rất đa dạng về màu sắc để có thể tạo kiểu. Bằng mặt thường nhiều khi cũng rất khó để phân biệt xem một sản phẩm là da thật hay da simili bởi chúng sang trọng chẳng kém cạnh nhau là mấy.

    Những năm trở lại đây, công nghệ sản xuất vải giả da simili ngày càng phát triển, chất lượng da ngày càng được nâng cao. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào tuổi thọ của da. Và đặc biệt là số tiền phải chi trả thấp hơn rất nhiều so với da thật.

    Chúng ta đã biết Da là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay trong các nghành sản xuất công nghiệp, sản xuất các sản phẩm như: giày, dép, túi xách, balo, sổ tay, in sổ da, sổ bìa da… tuy nhiên với da thật giá thành cao khó tìm kiếm, trong quá trình gia công cũng gặp nhiều khó khắn, vì thế nên chất liệu da thật cũng có nhiều hạn chế của nó. Từ lâu người ta đã tìm ra một chất liệu khác để thay thế cho da thật mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho chất lượng sản phẩm đó chính là chất liệu giả da.

    Bạn đọc có thể xem thêm: Các mẫu da simili vân cá sấu tuyệt đẹp
    3. Địa chỉ sản xuất cung cấp các loại vải da simili chất lượng
    Bạn đang cần mua các sản phẩm về da simili hoặc mua vải dả da simili bạn hãy đến ngay với công ty chúng tôi. Công ty sổ da Minh Châu chính là địa chỉ cung cấp các sản phẩm về da simili, vải giả da simili chất lượng nhất tới khách hàng.
    Đến với công ty sổ da Minh Châu chúng tôi bạn sẽ được

    • Tư vấn giải đáp những thông tin mà bạn đang thắc mắc
    • Giá thành sản phẩm phù hợp nhất
    • Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại nhất
    • Miễn phí vận chuyển
    Xem thêm: Đại lý phân phối các loại da simili tại TP. Hồ Chí Minh


    XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ DA MINH CHÂU

    Địa chỉ tại Hà Nội: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ tại TP HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) – Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...