63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An Tổng hợp 5 địa chỉ thuê xe ô tô, xe máy tại Đà Nẵng giá rẻ – uy tín nhất

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thuytrantion12345, 25 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 554 Đọc
  1. Tổng hợp 5 địa chỉ thuê xe ô tô, xe máy tại Đà Nẵng giá rẻ – uy tín nhấtBạn đang có ý định du lịch hoặc công tác tại Đà Nẵng, bạn lo lắng không biết mình sẽ di chuyển tại Đà Nẵng , Hội An, Huế … bằng phương tiện gì? Gọi taxi, uber hay grab thì khá bất tiện và tốn kém. Vậy thì thuê xe ô tô tại Đà Nẵng, thuê xe máy tại Đà Nẵng chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng thuê xe ô tô Đà Nẵng, thuê xe máy tại Đà Nẵng giá rẻ ở đâu với chất lượng đảm bảo. Bài viết dưới đây danangtransfer.vn sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của bạn.
    1. Công ty TNHH Du Lịch và Vận Chuyển Danang Transfer – Thuê xe ô tô Đà Nẵng giá rẻ – uy tín nhất
    • Địa chỉ: Lô 68 B1.94 Hòa Xuân Zone, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Giá: 150,000 đ – 1,000,000 đ
    • Số điện thoại: 0949537755
    • Web : danangtransfer.vn

    Nói về thuê xe ô tô Đà Nẵng giá rẻ, không thể không nhắc tới Cty TNHH Du lịch và Vận Chuyển Danang Transfer. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe từ 4 chổ – 7 chổ – 16 chỗ tùy theo mục đích của khách hàng như dịch vụ dịch vụ du lịch trọn gói, thuê xe dự án, công tác, cưới hỏi… với đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết rõ về các tuyến đường giao thông. Với nhu cầu du lịch, khách hàng có thể lựa chọn thuê xe theo tuyến như Đà Nẵng-Huế, Đà Nẵng-Hội An, Đà Nẵng – Bà Nà, động Phong Nha, động Thiên Đường,…thuê tới từng địa điểm cụ thể như chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm hoặc thuê xe trọn gói theo ngày
    [​IMG]Danang Transfer – Cho thuê xe ô tô giá rẻ nhất Đà Nẵng
    Ngoài ra, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại xe tùy theo nhu cầu. Từ các loại xe tầm trung, xe giá rẻ cho đến xe chất lượng cao, xe hạng sang, mui trần…. phục vụ khách VIP
    [​IMG]Dòng xe Dcar Limousine VIP 9 chổ đưa đón khách VIP tại Đà Nẵng

    2. Dịch Vụ Thuê Xe Đà Giang – Thuê Xe Đà Nẵng Giá Rẻ

    • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà 07 Vũ Văn Dũng Sơn Trà Đà Nẵng
    • Giá: 250.000 – 51.000.000
    • Số điện thoại: 02363.55.00.22

    Dịch vụ thuê xe Đà Giang chuyên cho thuê các loại xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi với nhiều thương hiệu xe nổi tiếng thế giới như: Toyota, honda, huyndai, mitsubishi, kia, mazda, chevrolet, ford,… phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng như thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi, thuê xe theo hợp đồng, thuê xe tự lái,…Điểm đến trải dài khắp cả nước như Hà Nội. Sài Gòn. Huế, Hạ Long, Nha Trang,…
    [​IMG]Các thương hiệu xe nổi tiếng thế giới3. Nhất Phong travel – Thuê Xe Đà Nẵng Giá Rẻ

    • Địa chỉ: 14 Đoàn Trần Ngiệp Liên Chiểu Đà Nẵng
    • Giá: 300.000 – 12.000.000
    • Số điện thoại: 05113.866.766

    Công ty Nhất Phong-travel được thành lập từ năm 2008, với 30 đầu xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi phục vụ cho mọi mục đích của khách hàng như du lịch, cưới hỏi,…Hệ thống xe thường xuyên được nâng cấp và đổi mới cùng với một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiêm đã qua khóa đào tạo “ Tác phong phục vụ du lịch” với tiêu chí phải luôn lịch sự, tận tình và thân thiện với khách thuê xe. Bên cạnh đó, công ty luôn cố gắng tinh gọn bộ máy làm việc, tối ưu các chi phí tổ chức để cung cấp một mức giá phù hợp nhất cho khách hàng.
    [​IMG]Dàn xe sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng4. Thuê Xe Máy Bảo Long – Thuê Xe Đà Nẵng Giá Rẻ
    • Địa chỉ: 14 Nguyễn Thiện Kế Sơn Trà Đà Nẵng
    • Giá: 80.000 – 800.000 đồng
    • Số điện thoại: 093.797.11.11

    Nếu bạn đi du lịch một mình hoặc với một nhóm từ 3-4 người, để tiết kiệm chi phí bạn có thể thuê xe máy. Thuê xe máy Bảo Long với dàn xe mới, chất lượng, dàn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sang tư vấn về địa điểm ăn uống, vui chơi nếu khách có nhu cầu, dịch vụ giao xe tận nơi đúng giờ, đúng địa điểm. Bên cạnh đó là bảng giá rất phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    [​IMG]Dàn xe mới, chất lượng5. Xe Máy Trường Đạt – Thuê Xe Đà Nẵng Giá Rẻ
    • Địa chỉ: K65/86 Tô Hiến Thành
    • Giá: 100.000 – 140.000 dồng
    • Số điện thoại: 0969.722.744

    Công ty xe máy Trường Đạt với thủ tục thuê xe đơn giản, không cần giấy tờ, tiền đặt cọc ít . Với dàn xe máy cho thuê chất lượng cao, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ giao xe đúng giờ đồng thời được mượn kèm từ 2-3 mũ bảo hiểm miễn phí. Ngoài ra, khách hàng thuê xe còn được tặng kèm áo mưa và 1 lít xăng khi thuê xe.
    [​IMG]Dàn xe máy chất lượng caoTrên đây là thông tin của các địa chỉ cho thuê ô tô xe máy có uy tín tại Đà Nẵng với mức giá phải chăng bên cạnh chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề di chuyển khi du lịch tại Đà Nẵng nữa. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và đi ngay thôi.
    Tham khảo thêm :
    – BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐÀ NẴNG ĐI BÀ NÀ, HỘI AN, HUẾ , CÙ LAO CHÀM…
     

Chia sẻ trang này

Loading...