63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An Kinh nghiệm du lịch Hội An 1 ngày

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nhha088, 22 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. nhha088

    nhha088 Guest

    Phố cổ Hội An một điếm đến không thể bỏ qua. Khi đi tour Hội An 1 ngày du khách sẽ tiềm thấy được cảm giác ên bình trong tâm hồn, đắm mình trong lễ hội lồng đèn hoa đăng trên sông. Được thưởng thức và cảm nhận về văn hóa ẩm thực và con người ở đây…

    ĐẾN HỘI AN BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ ?
    Bạn có thể chọn các phương tiện để đến du lịch Hội An như tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. Nếu đi Tàu hỏa thì bạn dừng tại ga Quảng Nam, sau đó tiếp tục bắt xe bus để đến Hội An, Nếu đi xe khách thì bạn có thể dừng tại bến xe Trung Tâm Quảng Nam hoặc có nhiều tuyến xe chạy trực tiếp đến Hội An rất thuận tiện cho bạn. Tuy nhiên, khuyên bạn nên chọn máy bay để tiết kiệm thời gian và tránh mệt mỏi. Vì bất cứ thời gian nào, các chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng hay Sài Gòn Đà Nẵng đều có các vé giá rẻ, bạn chỉ cần để ý “săn” cho mình một chiếc là tiết kiệm được thời gian, sức khỏe, chi phí rồi phải không.

    Nếu đi máy bay, du khách sẽ dừng chân tại sân bay Đà Nẵng. Rồi tiếp tục đi taxi hoặc xe bus để về Hội An, cách đó khoảng 30km
    Đến Hội An du khách có thể thuê xe đạp, xích lô hay tự đi dạo trên những con đường nhỏ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ.

    THỜI GIAN ĐI
    Theo kinh nghiệm du lịch Hội An, bạn có thể đến Hội An vào tất cả các mùa, nhưng nếu bạn đi đúng vào các dịp lễ Vu Lan,Trung Thu, .. hay vào những ngày rằm âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ và tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố, một khung cảnh đặc trưng của Hội An vào dịp lễ. Phố cổ Hội An là thành phố mạng đậm nét đẹp cổ kính đến nguyên vẹn mà không nơi nào có được.

    ĐIẠ ĐIỂM DỪNG CHÂN KHÔNG THỂ BỎ QUA.
    Chắc chắn khi đi tour du lịchHội An 1 ngày bạn không thể khám phá hết nhưng địa điểm nổi tiếng nhưng bạn có thể đến các địa điểm nổi tiếng trong Phố Cổ như: Hội quán Phúc Kiến tọa lạc tại 46 Trần Phú, Hội An, Chùa Cầu với kiến trúc Nhật Bản, các bảo tàng như Bảo tàng văn hoá dân gian, bảo tàng lịch sử văn hoá Hội An, bảo tàng gốm sứ mậu dịch Hội An, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh… hay Nhà cổ Quân Thắng, nhà cổ Tần Ký, nhà cổ Phùng Hưng.

    Làng gốm Thanh Hà
    Làng gốm Thanh Hà là một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Hội An. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những tác phẩm gốm mỹ nghệ vô cùng tinh xảo làm nên từ bàn tay khéo léo và tài hoa của nghệ nhân xứ Thanh Hà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm nên những sản phẩm cho riêng mình để làm kỉ niệm hoặc mang về cho người thân và bạn bè.


    Chùa Cầu
    Nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An và nằm vắt ngang dòng sông Hoài thơ mộng, Chùa Cầu Hội An là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hội An. Chùa Cầu có kiểu mái che độc đáo được làm bằng gỗ với những hoạ tiết trang trí mang phong cách kiến trúc có nguồn gốc từ “xứ sở hoa anh đào” nên còn có tên gọi khác là “Cầu Nhật Bản”. Với những nét đặc sắc ấy, Chùa Cầu đã trở thành một biểu tượng không thể tách rời mỗi khi nhắc đến Hội An.

    Chợ Hội An
    Chợ Hội An là một trong các khu du lịch ở Hội An thu hút nhiều du khách đến thăm quan và mua sắm. Bạn có thể tìm thấy nhiều những đặc sản đặc trưng, các đồ thủ công mĩ nghệ cũng như được thưởng thức nhiều món ăn cực kì ngon miệng hấp dẫn tại đây. Đến với chợ Hội An, bạn cũng được giao lưu, trò chuyện với người dân địa phương và có thêm nhiều trải nghiệm về cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây.

    ĐẶC SẢN HỘI AN.

    Ở Hội An có những món ăn rất riêng và đặc biệt thể hiện sự mộc mạc nhưng không kém phần hấp dân như Cơm Gà, Mì Quảng, Bánh Mì…Và đặc biệt và rất riêng của Hội An là Cao Lầu.
    Kinh nghiệm du lịch Hội An giá rẻ, dưới đây là những địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở Hội An hấp dẫn du khách các bạn có thể tham khảo:

    • Bánh mì Phượng (2b Phan Châu Trinh, Hội An) và Madam Khánh (115 Trần Cao Vân, Hội An)
    • Bánh bao, bánh vạc: Quán Hoa Hồng Trắng, 533 Hai Bà Trưng, Hội An.
    • Cơm gà Phố Hội: Cơm gà Bà Buội (26 Phan Châu Trinh), cơm gà Bà Hương – Kiệt (hẻm) Sica, cơm gà Bà Minh (đường Phan Châu Trinh), Cơm gà bà Dung (Lý Thường Kiệt), cơm gà Ông Xí (Kiệt Bá Lễ)…
    • Cao Lầu: Quán mỳ quảng ông Hai (gần nhà máy dệt của Yaly, ngay nhà máy đèn cũ, nằm trên đường Trương Minh Lượng). Khu chợ ngã tư giếng nước, đầu đường Trần Phú, đối diện chùa Ông.
    • Thịt xiên nướng có thể bắt gặp ở bất kì con đường, ngõ hẻm nào ở Hội An.
    • Hoành thánh: Quán ăn Vạn Lộc trên đường Trần Phú, hoặc quán ăn 26 Thái Phiên.
    • Ăn vặt ở Hội An, có bánh đập – Hến Trộn – Chè Bắp: Quán bến Tre (Qua cầu Cẩm Nam 100m, rẽ trái).
    • Bánh xèo Hội An (quán Giếng Bá Lễ, hẻm Phan Chu Trinh; Bale Well, 45/51 Trần Hưng Đạo); Bánh ướt (phố ẩm thực ven sông Hoài); Mì Quảng, bánh bèo….

    Nếu bạn đi tour du lịch Hội An 1 ngày mở rộng trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình mà không muốn mất nhiều thời gian tìm hiểu, bạn có thể đặt tour để thuận tiện hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...