63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An – Các Dịch Vụ Lưu Trú Tốt Tại Hội An

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hoianimpression, 15 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 628 Đọc
  1. Cũng giống nhiều thành phố du lịch khác, Hội An có đầy đủ các loại hình lưu trú từ cao cấp đến bình dân gồm resort, khách sạn, nhà nghỉ, homestay,… phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Tuy nhiên, Hội An vốn dĩ là nơi thu hút khách du lịch quanh năm, đặc biệt là du khách nước ngoài nên nếu bạn không có kinh nghiệm du lịch Hội An mà muốn có được nơi ở và giá cả tốt nhất thì bạn nên đặt phòng trước càng sớm càng tốt nhé.
    Resort/ khu nghỉ dưỡng
    ·Sunrise Hội An Resort
    Resort Sunrise Hội An mang đến cảm giác mát mẻ, sạch sẽ và thư thái tuyệt vời với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như gym, spa, yoga, massage, hồ bơi, xông hơi, karaoke, khu vui chơi trẻ em, khu chơi thể thao các môn bida, bóng bàn, tennis,… đặc biệt có cả bãi biển riêng… Đ/c: Đường Âu Cơ, Bãi biển Cửa Đại.

    [​IMG]
    Sunrise Hội An Resort trong xanh, mát lành bên biển Cửa Đại

    ·The Nam Hai Resort
    Rộng, đẹp, hoành tráng, sang trọng và hiện đại là những mỹ từ dành cho resort này. The Nam Hai resort có đầy đủ các tiện nghi dành cho một chuyến du lịch dài ngày ý nghĩa và thoải mái tại thành phố cổ Hội An như spa, massage, gym, xông hơi,…. Một điểm cộng nữa cho nơi này là thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình. Đ/c: Thôn 1, xã Điện Dương, Bãi biển Hà My.

    [​IMG]
    The Nam Hai Resort

    ·Khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa
    Nằm ngay bãi biển Cửa đại xinh đẹp và trong lành, Victoria Hội An Beach Resort & Spa trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước. Ngoài vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển, resort này còn có rất nhiều dịch vụ chất lượng khác như dịch vụ đưa đón khách đến Phố Cổ, dịch vụ trông trẻ, sân chơi cho trẻ, dịch vụ vui chơi thể thao, thư giãn, tham quan và ăn uống … Đ/c: Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An.

    [​IMG]
    Victoria Hội An Beach Resort & Spa

    Khách sạn
    Một số khách sạn dịch vụ và giá cả tốt bạn có thể lựa chọn khi du lịch tại Hội An như:
    ·Khách sạn Ánh DươngKhách sạn tuy xa trung tâm một tí nhưng bù lại chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon và hấp dẫn và rất nhiều dịch vụ tiện ích. Đ/c: 02 Đường Phan Đình Phùng.
    ·Hải Âu Hotel:Khách sạn này có vị trí khá thuận lợi, view đẹp, giá cả hợp lý, thêm nữa là nhân viên chu đáo, vui vẻ và nhiệt tình. Đ/c: 576 Đường Cửa Đại, TP. Hội An.
    ·Huy Hoang River Hotel
    [​IMG]
    Một góc Huy Hoang River Hotel

    Ấn tượng của khách sạn này là không gian rộng, có bãi tắm riêng, vị trí thuận lợi gần trung tâm mua sắm và các khu vực ăn uống nổi tiếng ở Hội An. Đặc biệt giá cả lại rẻ hợp lý. Đ/c: số 73 Đường Phan Bội Châu, Tp.Hội An.

    Homestay
    Ngoài các khu vực nghỉ dưỡng cao cấp kể trên thì các bạn trẻ đi theo nhóm hay những gia đình muốn ở những nơi có không gian tự do thoải mái và tiết kiệm thì có thể lựa chọn các homestay hiện đại và năng động dưới đây. Theo kinh nghiệm du lịch Hội An thì các homestay rất hay cháy phòng nên nếu có ý định lựa chọn loại hình lưu trú này thì bạn nhớ book càng sớm càng tốt nhé.

    ·Maison De Tau
    Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển vintage thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất nhé. Maison De Tau có lối thiết kế phong cách Pháp, cổ kính và mộc mạc như chính cái hồn của vùng đất Hội An cổ xưa, yên tĩnh và trong lành. Đ/c: 47/23 Nguyễn Đình Chiểu , Tp.Hội An, Quảng Nam.

    [​IMG]
    Một góc Maison De Tau cổ kính và độc đáo giữa lòng phố Hội
    ·An Bàng Garden Homestay
    Đặc trưng của An Bàng Garden là một phong cách rất “Tây” được bao phủ bởi một màu xanh mát dịu của khu vườn xanh bao quanh. Một điểm cộng cho Homestay này là nằm trong khu dân cư lại sát mặt biển, chỉ cần bạn rảo bước khoảng 10 phút dưới hàng phi lao xanh mướt mắt là có thể đến bãi biển An Bàng hoang sơ và quyến rũ. Đ/c: Lạc Long Quân, Tp. Hội An

    ·The Hoi An Hippie House
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở yên tĩnh, tránh xa sự xô bồ, ồn ào nơi phố thị thì kinh nghiệm du lịch Hội An mách bạn đây là lựa chọn lý tưởng nhất đấy. The Hoi An Hippie House ấn tượng bởi những gam màu bắt mắt, không gian bình dị, gần gũi như tại chính ngôi nhà thân thương của mình. Đ/c: tổ 5, biển An Bàng, Quảng Nam

    [​IMG]
    Mộc mạc và bình dị tại The Hoi An Hippie House

    Trên đây là những dịch vụ nghỉ ngơi tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp từ những đánh giá của khách hàng đã từng trải nghiệm ở Hội An. Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Hội An trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn. Tuy nhiên, bấy nhiêu đây vẫn chưa đủ cho một chuyến đi trải nghiệm thành phố cổ Hội An trọn vẹn, hãy tiếp tục xem các bài viết về kinh nghiệm du lịch Hội An bao gồm các hoạt động ăn uống, đi lại và tham quan trên website của chúng tôi để có những thông tin hữu ích nhất nhé.

    Chúc bạn có một hành trình khám phá đất cổ Hội An ý nghĩa và thú vị nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...