63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hè 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenvinhthuy12, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. Khoảng thời gian lý tưởng để đến Đà Nẵng là từ tháng 2 đến tháng 8. Đây là khoảng thời gian mà Đà Nẵng có thời tiết mát mẻ, không bị mưa bão thích hợp cho những chuyến dã ngoại. Nếu bạn là người yêu thích sự mạo hiểm thì khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau cũng khá thú vị.
    1. Đến Đà Nẵng bằng gì ???


    Hiện nay 2 loại phương tiện được du khách chọn lựa nhiều nhất khi đến Đà Nẵng chính là xe lửa và máy bay:
    • Xe lửa: Là 1 trong 2 phương tiện được du khách lựa chọn nhiều nhất không chỉ do giá rẻ, du khách còn được ngắm nhìn những cung đường tuyệt vời khi đi xe lửa. Nếu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể chọn các tàu có mã SE4, SE2, TN2, SE6, SE8. Nếu từ Hà Nội thì các mã tàu như SE7, SE5, TN1, SE1, SE19, SE3. Tuy nhiên 1 nhược điểm khá rõ ràng khi di chuyển bằng xe lửa chính là thời gian. Bạn thường mất khoảng 14-20 tiếng để có thể đi chuyển đến Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Ga xe lửa Đà Nẵng

    • Máy bay: Là phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng nhanh nhất hiện tại, và hầu hết các sân bay nội địa đều đã khai thác các tuyến bay hai chiều đến Đà Nẵng. Nếu bạn phải mất 14-20 tiếng khi di chuyển bằng xe lửa thì với máy bay bạn chỉ cần mất khoảng 2 tiếng là có thể đến Đà Nẵng. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ từ trên cao tuy nhiên để có được giá vẻ rẻ bạn cần phải tích cực "săn đón" từ các hãng

    [​IMG]
    Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

    2. Tìm nơi lưu trú như thế nào là hợp lý ???


    Thật là 1 sai lầm khi đến Đà Nẵng mà bạn không đặt trước nơi lưu trú. Bạn sẽ khá bị động về chổ lưu trú đôi khi còn không thể tìm chổ ưng ý. Đà Nẵng hiện tại có 2 loại hình lưu trú phổ biến chính là phòng khách sạn và villa du lịch. Bạn nên từ bỏ khái niệm đặt qua công ty du lịch thì giá sẽ cao, bởi đặt qua các công ty giá sẽ rẻ hơn rất nhìu đôi khi rẻ hơn tận 30,40%.
    • Khách sạn Đà Nẵng: Tại đây chưa bao giờ thiếu những khu resort từ bình dân đến sang trọng. Với những cái tên được du khách thường xuyên nhắc đến như Sandy beach Đà Nẵng, A la Carte Đà Nẵng, Vĩnh Trung Plaza Đà Nẵng, Vinpearl Đà Nẵng, Intercontinental Đà Nẵng,...Với giá cả hợp lý cho phòng 2 người thì đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi. Tuy nhiên, với sự hạn chế về không gian sinh hoạt thì đây không phải là lựa chọn tối ưu cho những gia đình hay nhóm bạn bè đông người.

    [​IMG]
    Khách sạn Ala Carte Đà Nẵng

    • Villa Đà Nẵng giá rẻ: Hiện nay, việc thuê 1 căn villa để du lịch đã không còn quá xa lạ với du khách. Với mức giá vừa phải cùng những tiện nghi mà tại khách sạn không bao giờ có chính là không gian sinh hoạt nhiều người, vật dụng nấu nướng,...Tại đây có 2 quần thể villa nổi tiếng là The Ocean villa Đà Nẵng và Furama villas danang. Cả 2 đều là những villa Đà Nẵng gần biển với giá cực rẻ và được nhiều du khách lựa chọn.

    [​IMG]
    Quần thể The Ocean villas Đà Nẵng
    ||=> Tham khảo thêm: villa Đà Nẵng siêu đẹp

    Bạn chỉ cần nắm trong tay thời gian + Phương tiện + Nơi lưu trú thì bạn sẽ có 1 chuyến du lịch Đà Nẵng tuyệt vời. Để đặt các khách sạn, villa Đà Nẵng giá rẻ bạn có thể gọi đến hotline: (028) 7106 0258 để được tư vấn nhé.

    Nguồn: https://villadanang.weebly.com/cam-nang-du-lich-da-nang
     

Chia sẻ trang này

Loading...