63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An hut ham cau

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi 1t2i3n, 1 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. 1t2i3n

    1t2i3n Guest

    Kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi tự túc, chi tiết từ A-ZLà một tỉnh miền Trung của Việt Nam với những bãi biển đẹp và ẩm thực phong phú làm du khách say mê. Sau đây dulich9.com sẽ chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi cho những bạn chưa biết nên đi chơi ở đâu, ăn gì và nghỉ tại khách sạn nào khi đi du lịch Quảng Ngãi qua bài viết hướng dẫn tham quan khám phá Quảng Ngãi chi tiết.
    Danh mục nội dung

    • 1 Kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi 2017 giá rẻ
      • 1.1 Du lịch Quảng Ngãi vào thời gian nào đẹp nhất?
      • 1.2 Hướng dẫn đường đi du lịch Quảng Ngãi – phương tiện du lịch Quảng Ngãi
      • 1.3 Nhà nghỉ, khách sạn ở Quảng Ngãi đẹp, tiện nghi, giá tốt
      • 1.4 Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch đẹp ở Quảng Ngãi
      • 1.5 Món ăn đặc sản Quảng Ngãi và địa chỉ quán ăn ngon ở Quảng Ngãi
          • 1.5.0.1 Tổng quan du lịch Quảng Ngãi

      • 1.6 Kinh nghiệm du lịch liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi 2017 giá rẻDu lịch Quảng Ngãi vào thời gian nào đẹp nhất?[​IMG]Hướng dẫn du lịch Quảng Ngãi chi tiết từ A-ZVới thời tiết chia làm hai mùa, mùa mưa bão và mùa khô nên theo kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi thuận lợi, an toàn nhất thì bạn hãy đến đây vào mùa khô. Mùa khô ở Quảng Ngãi bắt đầu từ tháng 4 và kết thúc vào khoảng đầu tháng 9 hàng năm.
    Thời gian này cực kỳ thích hợp cho bạn đi tắm biển bởi thời tiết nắng đẹp và hiếm khi có bão. Ngoài ra nếu bạn muốn xem lễ khao thề lính Hoàng Sa thì hãy tới đây vào ngày 18, 19, 20/3 âm lịch. Đầu tháng 12 người dân ở đảo Lý Sơn sẽ thu hoạch tỏi nên bạn có thể mua một chút về làm quà.
    Hướng dẫn đường đi du lịch Quảng Ngãi – phương tiện du lịch Quảng NgãiQuảng Ngãi tiếp giáp với các tỉnh Quảng Nam, Bình Định, Kontum và Gia Lai và không có sân bay nào nên nếu muốn đi du lịch Quảng Ngãi thì bạn có thể lựa chọn đi xe khách hoặc tự lái xe máy, ô tô đến.
    [​IMG]Xe khách đi Quảng NgãiVề xe khách đi Quảng Ngãi thì hiện nay có rất nhiều xe khách chạy qua Quảng Ngãi từ khắp các tỉnh thành trên cả nước nên bạn không cần lo lắng về việc đi lại. Nếu tại tỉnh của bạn không có chuyến xe chạy thẳng tới Quảng Ngãi thì bạn hãy bắt chuyến xe khách Bắc Nam bởi tất cả các chuyến xe có hành trình Bắc – Nam đều có chạy qua địa phận tỉnh Quảng Ngãi:
    Dưới đây là một số hãng xe khách đi du lịch Quảng Ngãi từ Sài Gòn và Hà Nội kèm theo giá vé:
    Tuyến Sài Gòn – Quảng Ngãi:

    • Xe Phương Trang: Điện thoại 1900 6067, xuất phát từ bến xe miền Đông hoặc miền Tây, giá vé khoảng 300k/lượt
    • Xe Chín Nghĩa: Điện thoại 090 8147 194, xuất phát từ bến xe miền Đông, giá vé 300k/lượt
    • Xe Sao Vàng: Điện thoại 0905 446 443, xuất phát từ bến xe miền Đông, giá vé 370k/lượt
    • Xe Minh Phương: Điện thoại 0948 646 264, xuất phát từ bến xe miền Đông, giá vé 450k/lượt

    Tuyến Hà Nội – Quảng Ngãi:
    • Xe Hoàng Long: Điện thoại 0978 600 558, xuất phát tại Hà Nội hoặc có đi ngang Hà Nội, giá vé khoảng 430k – 470k/lượt
    • Xe Chín Nghĩa: Điện thoại 043 861 6605, xuất phát từ bến xe Nước Ngầm, giá vé 320k/lượt
    • Xe Sao Vàng: Điện thoại 0989 162 586, xuất phát từ bến xe Nước Ngầm, giá vé 400k/lượt

    Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian đi xe khách thì có thể đi máy bay tới sân bay Chu Lai, Quảng Nam rồi bắt xe khách tới Quảng Ngãi du lịch. Sau khi tới Quảng Ngãi, bạn bắt taxi hoặc xe ôm tới khách sạn mà bạn đặt phòng và thuê xe máy tại khách sạn đó để đi du lịch Quảng Ngãi giá rẻ và tiết kiệm nhất.
    Nhà nghỉ, khách sạn ở Quảng Ngãi đẹp, tiện nghi, giá tốtDu lịch Quảng Ngãi nên ở khách sạn nào là câu hỏi chắc chắn bạn cần đặt ra trước khi đến Quảng Ngãi. Để giúp các bạn đỡ mất công tìm hiểu thì sau đây sẽ là những khách sạn đẹp, tiện nghi ở Quảng Ngãi cho bạn lựa chọn:
    • Mường Thanh Holiday Lý Sơn: Thuộc huyện đảo Lý Sơn, giá phòng từ 51 USD – 200 USD/đêm, chất lượng 4 sao; Là một trong những khách sạn cao cấp chất lượng tốt nhất ở Quảng Ngãi lại có vị trí đẹp nên nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái nhất thì hãy lựa chọn khách sạn này. Xem thêm hình ảnh khách sạn, các dịch vụ tiện nghi và đặt phòng tại Mường Thanh Holiday Lý Sơn

    [​IMG]Mường Thanh Holiday Lý Sơn Quảng Ngãi
    • Central Hotel: Nằm ở số 1 đường Lê Lợi, trung tâm thành phố Quảng Ngãi, giá phòng từ 33 USD – 70 USD/đêm; Khách sạn có chất lượng 4 sao, phòng ốc rộng rãi nhưng do đã xây dựng được khá lâu nên không còn được mới cho lắm. Nếu bạn quan tâm có thể xem thêm chi tiết thông tin, hình ảnh phòng ốc của Central Hotel trước khi quyết định đặt phòng.
    • DLGL – Dung Quất Hotel: Địa chỉ ngã 3 Dốc Sỏi, khu kinh tế Dung Quất, giá phòng 30 USD – 119 USD/đêm; Cũng là một khách sạn 4 sao ở Quảng Ngãi với vị trí gần biển Dung Quất nhưng khá xa trung tâm thành phố, nơi đây thích hợp cho ai muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, tránh xa ồn ào. Xem thêm đánh giá của khách và vị trí của DLGL – Dung Quất Hotel
    • Sa Huỳnh Resort Quảng Ngãi: Nằm ở ven biển Sa Huỳnh Quảng Ngãi, giá phòng từ 21 USD – 58 USD/đêm, chất lượng 3 sao; Resort ở ven biển Quảng Ngãi này có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng như spa, massage, tắm hơi, sauna chuyên nghiệp lại có view đẹp, vị trí gần biển nên thường xuyên được khách du lịch lựa chọn. Nếu bạn còn phân vân thì có thể xem thêm chi tiết thông tin về giá phòng, hình ảnh của Sa Huỳnh Resort Quảng Ngãi trước khi đặt phòng.

    Ngoài những khách sạn cao cấp, bình dân và giá rẻ ở Quảng Ngãi phía trên, vẫn còn khá nhiều khách sạn khác ở Quảng Ngãi cho bạn lựa chọn nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định ở khách sạn nào nha.
    Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch đẹp ở Quảng NgãiHuyện đảo Lý Sơn: Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quảng Ngãi mà bạn không thể bỏ qua trong lịch trình tham quan, vui chơi ở Quảng Ngãi của mình. Tại đảo Lý Sơn, bạn sẽ được đi khám phá những bãi biển tuyệt đẹp bên bờ cát trắng mịn và ăn uống các món hải sản ngon rẻ. Xem thêm kinh nghiệm du lịch đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi để biết thêm thông tin về cách đi, ăn ở và địa điểm vui chơi trên đảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...