63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An 5 địa điểm nên đến khi du lịch Hội An - Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hoianimpression, 19 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. Bạn sắp du lịch tới Hội An – Đà Nẵng nhưng có quá ít thời gian để tìm hiểu về các địa danh nổi tiếng, địa điểm vui chơi giải trí thì bạn không nên bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Hội An Đà Nẵng.

    · Núi Ngũ Hành Sơn[​IMG]
    Ngũ Hành Sơn còn có tên gọi khác là núi Non Nước, nằm cách trung tâm Tp.Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam. Sở dĩ danh thắng có tên Ngũ Hành sơn là vì nơi đây được thiên nhiên kiến tạo từ 5 ngọn núi đá vôi có tên của Ngũ hành trong phong thủy là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Đây là nơi gắn liền với nhiều dấu ấn lịch sử về văn hóa, tín ngưỡng thông qua các đền chùa, am miếu được người Chăm và người Việt lập nên từ rất xa xưa.

    · Bà Nà Hill[​IMG]

    Tọa lạc trên núi Chúa ở độ cao 1.489 m so với mực nước biển, Bà Nà Hill là một trong những khu vui chơi giải trí nhân tạo hoành tráng nhất tại Việt Nam thuộc địa phận xã Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam. Từ trung tâm Đà Nẵng, du khách có thể đến với Bà Nà bằng taxi, ô tô, xe bus hoặc xe máy và ngồi cáp treo để được lên đỉnh núi Bà để tham quan, vui chơi, ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng nên thơ và quyến rũ đến nao lòng.

    · Sông Hàn[​IMG]

    Sông Hàn là một trong những cây cầu bắt qua sông Hàn ấn tượng nhất tại thiên đường du lịch Đà Nẵng. Đồng thời đây cũng là biểu tượng đặc trưng của thành phố này mà bất cứ ai khi đặt chân đến sẽ không thể bỏ qua cơ hội được thả hồn, ngắm cảnh và hưởng làn gió mát trên sông.

    · Phố Cổ Hội An[​IMG]

    Rời thành phố Đà Nẵng hiện đại, từ Bà Nà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Phố cổ Hội An để khám phá một cảng thị phồn thịnh một thời cũng như chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ xưa tồn tại hàng trăm thập kỷ ở nơi đây.

    · Công Viên Ấn Tượng Hội An[​IMG]

    Đây là một địa điểm rất mới hứa hẹn sẽ là nơi tôn vinh tất thẩy những vẻ đẹp tuyệt diệu của Hội An mà bất cứ ai khi trót chân đặt đến phải say lòng và xao xuyến muốn trở lại.

    Công viên Hội An là một công trình kiến trúc quy mô lớn với các tiểu cảnh được thiết kế xây dựng một cách công phu và tỉ mỉ những đặc trưng của vùng đất Hội An ở những thập kỷ trước (thế kỷ XVI – XVII), tái hiện sinh động một cảng thị sầm uất, sôi động một thời với những giá trị văn hóa độc đáo được giao thoa từ nhiều nước khác nhau từ Á sang Âu, từ Tây sang Ta làm cho nền văn hóa ở đây đa dạng và đậm đà bản sắc hơn bao giờ hết.[​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, khi đến với công viên Hội An, bạn còn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc âm nhạc thực cảnh hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam để được trở về ký ức Hội An một thời, để được thả hồn theo những cung bậc cảm xúc lúc trầm, lúc bổng giữa âm thanh ánh sáng đan xen, giữa thơ và nhạc hòa quyện được hơn 500 diễn viên chuyên nghiệp biểu diễn bằng cái tâm và cái hồn của mình một cách chân thực và đầy biểu cảm nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...