63 Stravel

Đà Nẵng | Hội An 5 địa điểm không nên bỏ qua khi tới phố cổ Hội An

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hoianimpression, 10 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 653 Đọc
  1. Hội An không chỉ thu hút khách bởi không gian trầm lắng mà cfn bởi nhiều điểm vui chơi lý tưởng. Đừng tự hỏi chơi gì ở Hội An nữ mà hãy điểm danh ngay 5 địa điểm khiến du khách mê đắm ở đây nhé!
    Chợ đêm Hội An
    Như trên đã nói, Hội An không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp cổ kính mà còn bởi ẩm thực đặc sắc của nơi đây. Đến Hội An, đừng quên dạo chợ đêm ngắm những chiếc đèn lồng rực rỡ, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo và thưởng thức những món ăn đậm chất phố Hội. Chợ đêm Hội An mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về một Hội An náo nhiệt và trầm lắng đan xen.
    [​IMG]
    Check-in tại các ngôi chùa cổ kính
    Hội An khá nổi tiếng với các kiến trúc cổ và độc đáo. Những ngôi chùa ở Hội An chính là địa điểm check-in tuyệt vời dành cho bạn trẻ. Các ngôi chùa nổi tiếng như: Chùa Cầu, chùa Ông,… được nhiều người biết đến với kiến trúc độc đáo bởi sự giao thoa giữa các nền văn hóa.
    [​IMG]

    Du thuyền trên sông Hoài
    Sông Hoài chính là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí yên bình xen lẫn lãng mạn. Yên bình bởi vẻ đẹp trầm lặng của dòng sông trôi theo cùng năm tháng; Lãng mạn bởi những chiếc đèn hoa đăng xinh xắn xuôi theo dòng nước trong đêm đen như mang theo tất cả niềm hy vọng mà chủ nhân gửi gắm.
    [​IMG]

    Thả mình theo sóng cùng Biển Cửa Đại
    Cửa Đại là một bãi biển thuộc Hội An thu hút khá nhiều du khách khi đến đây. Rời xa không khí yên bình và trầm lắng, thả mình theo tiếng gió cùng sóng biển rì rầm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới đầy ý vị. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây nhé!
    [​IMG]

    Thưởng thức biểu diễn nghệ thuật thực cảnh tại công viên Hội An
    Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký Ức Hội An” hàng đêm tại công viên văn hóa chủ đề Ấn Tượng Hội An sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi đến đây. Hòa mình vào tiếng đàn, tiếng hát và lắng nghe nhịp thở của phố Cổ để thấy tâm hồn thanh thản và thư thái hơn.
    [​IMG]

    Hy vọng với 5 địa điểm chúng tôi đã gợi ý, bạn sẽ có những khoảng thời gian thật vui khi du lịch tới Hội An!
     

Chia sẻ trang này

Loading...