63 Stravel

Đá mỹ nghệ Hoàn Hương - địa chỉ uy tín chế tác cây hương đá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Chiasekienthuc, 24 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      q1, thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. Cây hương đá là gì? có mấy loại? là những loại nào? ý nghĩa tâm linh và cơ sở chế tác? Mời các bạn cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết ngay dưới đây của đá mỹ nghệ Hoàn Hương.

    1. Cây hương đá là gì?
    [​IMG]

    Cây hương đá hay am thờ, bàn thờ được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối mô phỏng hình dáng của liên hoa tự (chùa Một Cột), mang hình dáng của đóa hoa sen thanh khiết. Dùng để thờ Mẫu Cửu trùng thiên, Mẫu bán thiên hay Thổ địa chư thần…..

    2. Cây hương đá gồm mấy loại?
    Cây hương đá ngoài trời có nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước, có thể được phân chia thành 2 loại chính:

    2.1. Cây hương đá có mái
    Là mẫu cây hương lâu đời nhất, thiết kết với 1 chân trụ, 1 am thờ, mái che ở trên. Chất liệu để tạo ra sản phẩm này là đá tự nhiên nguyên khối, chế tác bởi đôi bàn tay của những nghệ nhân làng nghề đá mỹ nghệ Hoàn Hương.

    Vì là mẫu cây hương cổ truyền lâu đời nên kiểu dáng mái mô phỏng mái cổng giả ngói hoặc mái chùa tinh xảo và vô cùng đẹp mắt. Tùy sở thích để có thể thiết kế cây hương 1-2-3 mái.

    2.2. Cây hương đá không mái
    [​IMG]

    Là mẫu cây hương đá gồm 1 chân trụ và bàn để nhưng không có mái che. Mẫu cây hương được thiết kế gọn nhẹ, không nặng nề đồ sộ, phù hợp với nơi ít bị tác động của thời tiết, tiết kiệm diện tích và giảm giá thành.

    3. Ý nghĩa tâm linh của cây hương đá
    Bàn thờ Tổ và Thần linh trong nhà không thể thiếu, còn cây hương ngoài trời trong tín ngưỡng người Việt như là sự kết nối của trời và đất, giữa cõi âm với cõi dương. Cây hương đá truyền tải thông điệp để liên kết giữa trần gian và âm giới.

    Chúng được thiết kế với hai tầng khác biệt, kết nối với nhau bởi một trục thẳng đứng. Tùy phong tục mà gia chủ sẽ bố trí để thờ thần, phật khác nhau. Bên trên cây hương đá, thường sắp lễ và đặt bát hương để thờ cúng vào ngày tuần, ngày mùng một hay là lễ Tết để mong cầu điều bình an đến gia đình.

    4. Địa chỉ bán cây hương đá giá tốt nhất
    [​IMG]

    Đá mỹ nghệ Hoàn Hương được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp cây hương đá uy tín, chất lượng. Xuất thân từ làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư,… nơi có truyền thống và nổi tiếng về đá mỹ nghệ. Với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản và trình độ chuyên môn cao. Hoàn Hương đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất.

    Chúng tôi lựa chọn chất liệu đá nguyên khối khai thác từ mỏ núi đá tự nhiên. Nhờ tính chất chắc chắn, bền vững và màu sắc tự nhiên cho chất lượng sản phẩm bền đẹp, chịu mọi tác động của thời tiết. Mức giá phù hợp với khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé:

    Đá Mỹ Nghệ Hoàn Hương

    0914.372.911 - 0985.815.390

    Làng Nghề Đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

    Đá mỹ nghệ cao cấp Hoàn Hương

    Zalo: 0914 372 911
     

Chia sẻ trang này

Loading...