63 Stravel

Da mùa hè vẫn tươi sáng, sạch mụn nhờ cách chăm đúng cách

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 9 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 534 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Mùa hè nằng nóng, da đổ mồ hôi và tiết nhờn nhiều hơn. Chính điều đó đã tạo tạo kiện cho vi khuẩn phát triển gây nên mụn, đen sạm và lão hóa sớm.

    >- mỹ phẩm cho phụ nữ sau sinh

    Có cách nào để khắc phục những vấn đề trên khi mùa hè đến? Rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng cách chăm sóc dưới đây, làn da luôn tươi sáng và căng mướt trong này hè nắng nóng.

    [​IMG]

    Da mùa hè vẫn tươi sáng, sạch mụn nhờ cách chăm đúng cách​


    Tẩy da chết định kỳ mỗi tuần

    Thời tiết nóng bức, làn da sẽ tiết nhiều dầu nhờn hơn. Lúc này, tế bào chết tích tụ cùng bã nhờn sẽ gây bít tắc lỗ chân và đương nhiên mụn sẽ nổi loạn khắp nơi. Vì vậy, tẩy tế bào chết cho làn da vào mùa hè càng quan trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhớ tẩy da chết mỗi tuần 1-2 lần/1 tuần vừa tẩy sạch lớp tế bào chết, vừa thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho làn da luôn tươi sáng và căng mịn như thời còn son trẻ.

    Rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối

    Ngày hè da đổ mồ hôi nhiều hơn nên dễ dàng hấp thu bụi bẩn và mụn sẽ xuất hiện. Do đó, ngày hè bạn phải chú ý bước làm sạch giúp da luôn thông thoáng.

    Hãy rửa mặt đều đặn 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý, khi chọn sữa rửa mặt nên chọn loại được chiết xuất từ thiên nhiên và độ kiềm không quá cao. Bên cạnh đó, bạn không nên làm dụng việc rửa mặt quá nhiều lần trong ngày có thể làm khô da.

    [​IMG]

    Rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối​


    Dưỡng ẩm cho làn da

    Làn da mùa hè bóng nhờn bạn vẫn cần bổ sung độ ẩm. Vì theo cơ chế hoạt động, khi làn da thiếu độ ẩm sẽ tiết nhờn nhiều hơn. Lúc này, làn da sẽ mất đi sự cân bằng và mụn xuất hiện là điều dễ hiểu.
    Do đó, những ngày nắng nóng phải uống đủ nước cho cơ thể, ăn thêm các loại trái cây và nhớ dùng kem dưỡng ẩm hay đắp các loại mặt thiên nhiên như cà chua, dưa leo…

    Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài

    Trong ngày hè nắng nóng, việc cần làm trước khi ra ngoài từ 20-30 phút là thoa một lớp kem chống nắng. Điều này không chỉ bảo vệ làn da khỏi ung thư da mà còn ức chế sự hình thành nám sạm, lão hóa. Hãy chọn loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF tối thiểu là 30++ và thoa lại sau 2 tiếng. Trường hợp làm việc ngoài trời hay dưới nước thì thoa lại kem chống nắng sau 30 phút.

    >- xông hơi bằng trà xanh

    Hãy thực hiện theo đúng liệu trình chăm sóc da ở trên để bảo vệ làn da mùa hè khỏi tác hại của tia UV, luôn tươi sáng và tràn đầy sức sống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...