63 Stravel

Đà Lạt Những ưu điểm của Khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenvinhthuy12, 5 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 668 Đọc
  1. Dịp cuối năm là thời gian không thể tuyệt vời để đi du lịch, và Đà Lạt luôn là 1 trong những nơi được ưa thích nhất. Không chỉ có những cánh rừng thông bạt ngàn hay những địa danh quen thuộc như Thung lũng tình yêu, Công viên hoa Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm,...Nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi những khách sạn tuyệt đẹp nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Trong số các khách sạn Đà Lạt, Viettrip có một gợi ý cho bạn đây. Khách sạn Phố Núi Đà Lạt là lựa chọn của rất nhiều gia đình khi đi nghỉ dịp lễ.


    [​IMG] Khách sạn Phố Núi cho bạn rất nhiều lợi ích đấy!
    +++ Bạn biết những Villa Đà Lạt giá rẻ này chưa?

    Khách sạn Phố Núi Đà Lạt nằm tại đâu? Hotel này tọa lạc tại địa điểm lý tưởng thuộc 46 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, thành phố Đà Lạt. Đúng vậy, khách sạn Phố Núi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây chỉ là một khách sạn với quy mô số lượng phòng không lớn (33 phòng). Tuy nhiên nó vẫn là một trong những điểm được hệ thống cho thuê Khách sạn Đà Lạt đề cử.

    [​IMG]Hướng nhìn ra trung tâm thành phố tuyệt đẹp

    +++ Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt Resort 4* giá rẻ bạn nên biết


    Khách sạn Phố núi Đà Lạt có những gì nắm thóp khách du lịch? Phố núi đến với du khách khắp mọi nơi vì rất nhiều lý do. Chất lượng phòng ốc cũng như dịch vụ tại đây rất hợp ý người sử dụng. Đa số những du khách đã ghé thăm đều nhận xét tích cực cho nơi này. Nhân viên tại đây có thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nội thất trong phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng và luôn sáng bóng. Những điều đó khiến họ có những giây phút thực sự thư giãn đúng nghĩa.

    [​IMG] Phòng King tuyệt hảo
    [​IMG] Phòng Queen cũng rất tuyệt vời

    [​IMG] Bồn tắm lãng mạn gần cửa sổ

    [​IMG] Nhà tắm cũng vô cùng sạch sẽ

    Phố Núi Không chỉ dừng ở mức độ là một khách sạn Đà Lạt giá rẻ. Khách sạn Phố Núi còn rất thuận tiện cho du khách muốn tham quan và mua sắm. Sau khi cất đồ và nghỉ ngơi, bạn dễ dàng dạo phố ngắm những cung đường. Tạt vào những quán ăn nhẹ để thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của vùng đất ngọt ngào này. Các món như Nem nướng, bánh Tráng nướng, bánh Bèo chén đều có. Ngoài ra Xắp xắp, bánh Mì xíu mại, ốc Bưu nhồi thịt đều nàm nức lòng khách du lịch.

    [​IMG] Nhà hàng có rất nhiều món ngon
    [​IMG] Món ốc bươu nhồi ngon miệng

    Khách sạn phố núi Đà Lạt gần chợ Từ Khách sạn Phố Núi Đà Lạt bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến một nơi. Đó chính là chợ Đà Lạt đấy! Tại đây bạn có thể thỏa sức chọn lựa nhiều đặc sản mang về. Chúng có thể làm quà cho bạn bè người thân sau chuyến du lịch đầy thú vị. Những món như: Hồng dẻo Đà Lạt, Khoai lang vàng sấy khô, Mứt hoa hồng, Hoa bất tử tình yêu.

    [​IMG] Bạn có thể dễ dàng ra chợ
    [​IMG] Hồng khô bạn có thể mua tại chợ


    Điểm tiện nghi nữa của khách sạn Phố Núi Đà Lạt Đặc biệt, từ đây bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến trạm xe bus. 40 phút lái xe là đã tới Sân Bay Liên Khương. Điều đó rất thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho du khách. Đặc biệt là sau khi kết thúc hành trình nghỉ ngơi, thư giãn.
    Với những lợi thế trên, khách sạn Phố Núi Đà Lạt là một gợi ý lý tưởng. Nếu bạn và người thân đang có ý định ghé thăm thành phố này? Hãy ghé vào dịp gần nhất trong năm. Tin rằng, những trải nghiệm thú vị với mức chi phí hấp dẫn sẽ giúp bạn có được một hành trình đầy ý nghĩa và hạnh phúc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...