63 Stravel

Đà Lạt không “Nhạt” được đâu với “Nhà Bên Dốc – The Slope Dalat”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt trong thời tiết dễ chịu như thế này thì hãy đến với The Slope Dalat – Dốc Đà Lạt. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn!

    Đà Lạt vốn được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng”. Nơi đây được trời phú cho điều kiện thời tiết vô cùng ôn hòa, dễ chịu. Hơn thế nữa, vùng đất xinh đẹp này còn là điểm lưu trú vô cùng xinh xắn khiến du khách phát cuồng.

    Một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn nếu bạn được ở trong một môi trường trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Căn phòng cực kỳ sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, Nhà Dốc House có không gian yên tĩnh đầy lãng mạn. Du khách có thể tổ chức những buổi ăn uống vui vẻ, ấm cúng bên người thân và bạn bè.

    1. Nhà dốc – Con dốc Đà Lạt ở đâu?

    • Địa chỉ: Số 83 Lý Nam Đế, Phường 08, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    [​IMG]

    Địa chỉ Tiệc tại gia sẽ khiến nhiều người khá khó tìm. Vì không nằm trên mặt tiền đường nên cách dễ nhất là bạn đi đến nhà thờ Hà Đông. Chỉ cần đến đó, hỏi người dân bản địa là hầu như ai cũng biết hoặc bạn có thể liên hệ với Nhà của Đốc theo số 0367969797 để được nhân viên hướng dẫn tận tình.

    [​IMG]

    Homestay tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 2 km. Đường đi rất dễ tìm và dễ dàng di chuyển để vui chơi, tham quan các địa danh nổi tiếng khác như quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt, Chợ Đà Lạt, các vườn dâu tây, … Và vô số địa điểm đẹp lung linh khác mà du khách có thể sống ảo cực đã xinh đẹp.

    Tiệc tại gia Sở hữu một vị trí đắc địa đẹp lung linh khi được tận dụng những đặc điểm thiên nhiên ưu đãi ban tặng, có lẽ nó được du khách ghi điểm và chú ý hàng đầu khi đến với nơi đây.

    2. Bến Đốc có gì mà thu hút nhiều du khách đến vậy?


    Đà Lạt luôn hiện ra đẹp từ mọi góc cạnh. Tam tạm Tiệc tại gia – dốc Đà Lạt đã tận dụng tất cả những gì mà thiên nhiên ban tặng, trong lành để tạo nên một nơi lưu trú thơ mộng, tiện nghi, tuyệt vời ngay cạnh trung tâm Đà Lạt khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Một ngôi nhà với những chỗ ở đẹp như mơ ở chốn thần tiên. Khung cảnh mỗi phòng hướng ra là những khu vườn thơ mộng, những thung lũng huyền ảo, khung cảnh thành phố lung linh. Tất cả các nơi nghỉ ngơi đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng và hơn thế nữa, những bình hoa nhỏ, cây cảnh là những mẫu nội thất bắt mắt.

    [​IMG]

    Lối kiến trúc đơn giản, mộc mạc nhưng toát lên sự tinh tế và thu hút người nhìn đến lạ. Từ một nơi được xây dựng với những ô cửa sổ huyền bí lắp kính trong suốt làm nơi hóng gió, ngắm cảnh và tận hưởng những gì tinh túy nhất của đất trời tại homestay.

    [​IMG]

    Với Nhà Bến Dốc Mang đến không gian sống gần gũi trong tự nhiên. Tạo cảm giác thân thuộc cho bạn như đang ở chính ngôi nhà của mình là điều mà homestay này luôn đặt ra mà chính cái tên muốn gửi gắm đến du khách.

    [​IMG]

    Ngoài không gian phòng ốc sang trọng, tinh tế còn có không gian sân vườn Nhà Bến Dốc tận tâm tạo ra với đầy đủ hoa và cỏ rực rỡ. Đi đến góc nhà nào bạn cũng được ngắm nhìn và sẽ không ngừng check in vì đẹp mà hơn hết là ảnh tươi.

    3. Ăn gì ở Nhà Trên Dốc – độ dốc của Đà Lạt?


    [​IMG]

    Đà Lạt không chỉ có view đẹp mà đồ ăn cũng rất ngon. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, từ Nhà Bến Dốc quá dễ để tìm được địa điểm thưởng thức ẩm thực mà không gian thì quá quyến rũ để sống ảo. Tất cả mọi thứ Đà Lạt có một hương vị khác nhau bởi vì bạn đang ở một nơi rất đặc biệt. Gợi ý một chút là bánh tráng nướng ở chợ Đà Lạt hay các con đường đều ngon, nếu không thưởng thức sẽ tiếc hùi hụi.

    [​IMG]

    Ban công sẽ là nơi bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ vào buổi tối, quây quần bên gia đình tận hưởng những giây phút thật ấm cúng và hạnh phúc. Trong không gian sang trọng của homestay du khách có thể thưởng thức các món nướng.

    [​IMG]

    Cùng nhau tụ tập bạn bè, gia đình quây quần ấm cúng trong không khí mát mẻ của Đà Lạt. Ngắm cảnh đẹp, trò chuyện cùng nhau và thưởng thức bữa ăn hoành tráng trong vòng tay của mẹ thiên nhiên thì còn gì tuyệt hơn.

    4. Giá phòng tham khảo khi sống tại Nhà Bến Đốc


    Tiệc tại gia – dốc Đà Lạt tạo không gian sống thư giãn, xinh xắn và thoải mái. Để đáp ứng nhu cầu của du khách homestay này có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn phù hợp với sở thích và số lượng người đi.

    [​IMG]

    Phòng nào cũng xịn lung linh nên du khách tha hồ lựa chọn chỉ sợ mỗi phòng sẽ thích thôi.

    • Giá phòng tiêu chuẩn 1 giường khoảng 390.000 VND / đêm
    • Phòng gia đình ở được từ 4 – 6 người giá từ 660.000đ / đêm
    • Phòng ngủ tập thể tiêu chuẩn giá từ 900.000 VND / đêm

    [​IMG]

    Tận tâm trong cả dịch vụ và chào đón Nhà Bến Dốc luôn chiếm được cảm tình của du khách khi đặt chân đến và luôn muốn quay lại. Với các loại phòng phù hợp cho gia đình và cho nhóm tập thể vô cùng tiện lợi. Đến với nơi đây, bạn sẽ phải dành trọn thời gian để thưởng thức và không muốn rời đi.

    Hi vọng qua bài viết du khách có cái nhìn tổng quan nhất Tiệc tại gia – dốc Đà Lạt và tham khảo thông tin giá để tìm được chỗ ở tốt nhất. Chúc bạn và gia đình luôn có một chuyến đi nhiều niềm vui.

    Xuan Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...