63 Stravel

Đà Lạt Đà Lạt có những điểm vui chơi nào free?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dulichviettrip, 30 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 753 Đọc
  1. Viettrip đã quay lại với các bạn với chủ đề điểm đến Đà Lạt 2017 miễn phí đây. Nếu các bạn có xem qua các địa chỉ 0 đồng tại Vũng Tàu thì Đà Lạt cũng có. Nó là tập hợp của rất nhiều địa điểm tham quan và nghỉ ngơi chất lượng. Một trong số đó chính là các điểm vui chơi miễn phí cho bạn chụp ảnh. Nếu bạn có bao giờ đi phượt hay du lịch tự túc thì nên ghé những điểm này. Bạn chắc chắn sẽ có những tấm hình chụp “ảo diệu” và “lung linh”. Dưới đây chính là danh sách các địa điểm du lịch miễn phí tại Đà Lạt.

    [​IMG]
    Đà Lạt có những điểm nào free?
    Điểm đến Đà Lạt 2017 – Hồ Xuân Hương

    Cùng bắt đầu với một địa chỉ quen thuộc nhé! Hồ Xuân Hương là điểm đến Đà Lạt 2017đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến. Nơi này được ví như lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt. Hồ này nổi tiếng vì quang cảnh sơn thủy hữu tình và dịu mát đến kỳ lạ. Những góc chụp hình rất sáng tạo được rất nhiều bạn trẻ khai thác. Bạn có thể có những kiểu ảnh sát hồ hay ngồi trên bậc cầu thang đều rất đẹp. Hay bạn có thể tận hưởng một buổi chiều dạo chơi bên Hồ Xuân Hương thơ mộng. Hồ này nằm ngay tại trung tâm Đà Lạt nhé.

    [​IMG]
    Hồ Xuân hương siêu lãng mạn

    [​IMG]
    Đây cũng là điểm chụp ảnh cưới tốt

    Điểm đến Đà Lạt 2017 thứ 2 – Ga xe lửa Đà Lạt

    Làm sao nhắc đến điểm đến Đà Lạt 2017 mà lại thiếu mất ga xe lửa được nhỉ? Đây là một trong những địa điểm lâu đời nhất tại thành phố sương mù. Ga này có hình dáng tựa như núi Langbiang hùng vĩ vậy. Nếu bạn đến phường 10 mà thấy một toa nhà có 3 chóp nhọn là biết gần đến ga rồi. Kiến trúc Pháp là khởi đầu ý tưởng của ga. Hình như năm tháng qua đi lại làm ga Đà Lạt cổ kính và đẹp hơn rất nhiều. Rất nhiều du khách đến đây đã có cho mình hàng loạt những bức ảnh đẹp.

    [​IMG]
    Ga xe lửa này đã khá là lâu đời

    [​IMG]
    Nhưng lại càng đẹp hơn qua năm tháng

    Điểm đến Đà Lạt 2017 số 3 – Hồ Tuyền Lâm

    Lại một hồ nước tuyệt đẹp nữa cho bạn và gia đình nhé! Hồ Tuyền Lâm không chỉ là địa chỉ tham quan đâu, nó còn là vị trí tọa lạc tuyệt hảo. Rất nhiều khách sạn, resort và cả villa đều có mặt tại khu vực này. Hồ Tuyền Lâm là một bức tranh tiên cảnh vào sáng sớm với màn sương mờ ảo. Nếu bạn có đến hồ này, thì cây cầu là điểm mà bạn đừng nên bỏ qua. Rất nhiều bức ảnh của du khách xoay quanh cây cầu này.

    [​IMG]
    Hồ Tuyền Lâm đẹp mà nên thơ

    [​IMG]
    Cây cầu tại hồ là điểm chụp được ưa chuộng

    [​IMG]
    Nhiều du khách tới đây rất thích chụp ảnh tại cầu

    Điểm đến Đà Lạt 2017 thứ 4 – Đồi chè Cầu Đất

    Đồi chè Cầu Đất là điểm đến Đà Lạt 2017 có vẻ khá quen thuộc với nhiều bạn. Những ruộng chè mênh mông này góp phần làm nên nền công nghiệp chè của Việt Nam đấy! Để đến được địa điểm này thì bạn theo hướng đến Trại Mát (Chùa Linh Phước) nhé! Sau đó tiếp tục ôm cua chạy ra lộ lớn chạy thẳng là đến. Nơi này khá xa trung tâm (khoảng 25km) nên đi từ sáng sớm có vẻ thích hợp nhất. Không khó thoáng đãng và phong cảnh đẹp là nơi cho bạn tha hồ tham quan.

    [​IMG]
    Đồi chè rộng mênh mông

    [​IMG]
    Dẫn hội lên đây chụp ảnh quả rất thú vị phải không?

    Điểm đến Đà Lạt 2017 – Hoa Dã Quỳ Khổng Lồ

    Điểm đến Đà Lạt 2017 này lại nằm trong một quảng trường khá lớn. Mà hoa này không phải là hoa thật đâu nhé! Hoa này là một tòa nhà bằng kính khá lớn nằm trong quảng trường Lâm Viên. Hoa Dã Quỳ này có độ cao lên đến 18m đấy! Và sự đồ sộ của nó đã được miêu tả trong rất nhiều bức ảnh của giới trẻ. Sự kết hợp màu sắc vàng và xanh vô cùng bắt mắt. Ngoài ra quảng trường Đà Lạt còn có nụ hoa khổng lồ cao 15m. Bạn đã sẵn sàng để tốn dung lượng máy ảnh chưa nào?

    [​IMG]
    Nhà hát Hoa Dã Quỳ Tuyệt đẹp

    [​IMG]
    Nụ cao 15m cũng rất đẹp

    Điểm đến Đà Lạt 2017 thứ 6 – Vòi nước lơ lửng

    Và lại về vấn đề khổng lồ rồi, phù!! Địa điểm du lịch Đà Lạt thứ 6 này chính là vòi nước khổng lồ lơ lửng. Vòi nước này không nằm tại đâu khác mà chính là thung lũng tình yêu. Bạn đi xuống hồ Đa Thiện là sẽ thấy một vòi nước không có nguồn, lơ lửng và chảy. Điều này đã làm to mò không ít du khách đến đây. Đến khi nhìn thấy tận mắt rồi mà du khách vẫn không tin được. Điều này sẽ làm bạn thôi thúc tìm ra câu trả lời tại sao. Và nhũng bức ảnh thú vị và đáng nhớ cũng có mắt vòi nước lạ lẫm này.

    [​IMG]
    Vòi nước nằm trong thung lũng tình yêu

    [​IMG]
    Du khách rất tò mò về vòi nước này

    Bạn có thấy các điểm đến Đà Lạt 2017 này đáng đi không? Nếu có thì hãy thêm nó vào chuyến đi du lịch Đà Lạt cuối năm nhé! Chúng sẽ làm cho kì nghủ của bạn phong phú hơn đấy!

    Nguồn: Blog.viettrip.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...