63 Stravel

Đà Lạt cấm du khách vào khu vực Đồi Cỏ Hồng để chuẩn bị cho lễ hội Cỏ Hồng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi dboxvn, 5 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2017, 2 Trả lời, 836 Đọc
  1. dboxvn

    dboxvn Guest


    Để chuẩn bị cho lễ hội Cỏ Hồng 2017 diễn ra tại Đà Lạt từ ngày 24/12/20171 đến hết ngày 03/12/2017 tại khu vực đồi cỏ hồng Đan Kia – Suối Vàng, Thành phố Đà Lạt. Thành phố Đà Lạt đã chính thức rào và ngăn các con đường dẫn tới khu vực Đồi cỏ hồng lại để tránh việc du khách du lịch tự túc làm nát khu vực cỏ hồng trước ngày diễn ra lễ hội.

    Mấy năm nay, phong trào du lịch tự túc và cắm trại qua đêm ở các vị trí đẹp của Đà Lạt phát triển mạnh. Các vị trí mà các bạn trẻ hay chọn để cắm trại như: Đỉnh Hòn Bồ, Đồi Đa Phú, Cây Thông cô đơn và Đồi Cỏ hồng….

    [​IMG]

    Hình chụp bời anh Hà Ngọc Nguyên đăng trên trang facebook Phượt Đà Lạt

    Những mùa cỏ Hồng trước, du khách kéo về đây rất đông bao gồm các bạn trẻ đam mê checkin và những người săn ảnh. Tuy nhiên có những bạn thiếu ý thức chạy cả xe máy, ô tô vào khu vực Cỏ hồng hoặc cắm trại, đốt lửa trại làm nát cỏ. Chính vì thế năm nay tuy cỏ hồng mới chuẩn bị nở BTC đã ngăn các con đường vào và cắt cử người gác.

    [​IMG]

    Hình chụp bời anh Hà Ngọc Nguyên đăng trên trang facebook Phượt Đà Lạt

    Trức đó, ngày 13/9, lãnh đạo UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai ngay một số biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng tổ chức tham quan “chui” bằng ghe, thuyền hoặc cắm trại qua đêm tại khu vực hồ Đankia – Suối Vàng.

    Các chương trình của lễ hội Cỏ Hồng

    1. Khoảnh Khắc Cỏ Hồng

    – “ Hội ảnh Cỏ Hồng” (Thứ 6 – ngày 24/11/2017): là chương trình đầu tiên trong mùa hội dành cho các Câu lạc bộ nhiếp ảnh các tỉnh – Thành phố và những nhiếp anh gia chuyên nghiệp với 3 hoạt động chính bao gồm: gặp gỡ bình minh – triễn lãm ảnh – café ảnh.

    – “Khoảnh Khắc Selfie” (Thứ 7 – ngày 25/11/2017): dành cho những bạn trẻ thích “ sống ảo” tự chụp những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua điện thoại; các bạn tham gia sẽ được Ban tổ chức nhận và bình trọn trao giai vào cuối ngày.

    – “ Chủ Nhật Cỏ Hồng” (Chủ Nhật – ngày 26/11/2017): đây là một trong những ngày hội tụ rất nhiều những cặp đôi uyên ương đã cưới trong năm 2017 hoặc sẽ cưới vào năm 2018, thích có cho minh những bức ảnh tuyệt đẹp với Cỏ hồng; Không gian “ Thiên đường hoa cỏ” dành cho khách tham quan và chụp ảnh với hơn 10 đại sảnh và 20 tiểu sảnh.

    2. Ngày Hội Văn Hóa Bản Địa “ Bản Sắc Đại Ngàn”

    – Chương trình “ Bản Sắc Đại Ngàn” chính thức bắt đầu vào lúc 8:00 ngày 01/12/2017 (Thứ 6).

    – Giải đua Ngựa không yên của đồng bào dân tộc K’Ho Lạch huyện Lạc Dương (bắt đầu lúc 8:30), chương trình này sẽ có những phần quà cực kỳ hấp dẫn cho quý du khách đến xem.

    – Gala ẩm thực Tây Nguyên (bắt đầu vào lúc 18:00) chương trình này là một chương trình ẩm thực đặc sắc, lối cuốn tất cả quý du khách đặc biệt là những du khách có tâm hồn ăn uống. Đến đây quý du khách sẽ có những trãi nghiệm hoàn toàn mới về những món nướng của đồng bào dân tộc Tây Nguyên.

    – Lễ hội văn hóa bản địa “ Đêm Người Lạch” (bắt đầu lúc 19:30), đây là chương trình tái hiện lại lễ hội được mùa của người dân tộc K’Ho Lạch với những hoạt động đặc sắc như diễn tấu cồng chiêng, múa xoàng, rượu cần.

    3. Đón Trăng Trên Đồi Cỏ Hồng

    Chương trình được tổ chức đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi đã đăng ký thông qua hình thức Online với Ban Tổ chứ hoặc thông qua các công ty du lịch lữ hành. Chương trình đón trăng trên đồi cỏ Hồng bắt đầu vào lúc 19:30, ngày 02/12/2017 (Thứ 7 – ngày 15 âm lịch). Một đêm trắng sáng rực rở chiếu rọi để những cặp đôi thể hiện tình yêu của mình với nữa kia.

    – Rước đèn tình yên trên đồi cỏ hồng

    – Cảnh diễn hóa Truyền thuyết Cỏ Hồng

    – Nhẫn cỏ cho tình nhân

    – Thả đèn nguyện ước

    – Nụ hôn trăng

    – Pháo hoa nghệ thuật

    4. Ngày Thông Điệp Cỏ Hồng

    Với thông điệp chính của mùa hội đó là “ hãy trân trọng và bảo vệ canh quan thiên nhiên” diễn ra vào lúc 7:30, ngày 03/12/2017 (Chủ Nhật).

    – Ngày hội Yoga Đà Lạt “ Yoga vì sức khỏe cộng đồng”

    – Liên hoan âm nhạc Acoustic Tây Nguyên – Duyên hải Miền Trung

    – Ngày hội viết thông điệp “ hãy trân trọng và bảo vệ thiên nhiên”

    5. Cắm Trại Dã Ngoại “ Đêm Thảo Nguyên”

    Dành cho những du khách muốn có một khoảng không gian, một thời gian để hòa mình và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là những bạn trẻ thích cắm trại dã ngoại, muốn được trãi nghiệm, hòa mình vào với thiên nhiên trong lành mát mẻ đậm chất núi rừng. Muốn có những kỷ niệm tuyệt vời cùng với người thân và bạn bè qua những đêm lửa trại bập bùng cháy dưới một không gian yên tĩnh và rất lãng mạn trên đồi cỏ hồng cùng nhau ngắm trăng. Ban tổ chức bảo đảm các điều kiện cơ bản phục vụ quý du khách. Chương trình lễ hội diễn ra trong 10 ngày sẽ mang lại cho quý khách những trãi nghiệm hoàn toàn mới.

    ” Mùa hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017″ không bán vé vào cổng; với phương thức tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn… sẽ là điểm đến thú vị trong chương trình Festival Hoa Đà Lạt 2017.

    Cẩm nang du lịch Đà Lạt trực tuyến tổng hợp – Hình ảnh Toàn Nguyễn (HunterDalat) và Hà Ngọc Nguyên (NguyenPhoto)
     
  2. Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại biệt thự liền kề Vinhomes thanh hoá còn đáng mong ước hơn thế.

    biệt thự liền kề vinhomes star city, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
    • Tổ hợp thể thao để thỏa sức luyện tập.
    • Đường dạo ven hồ cho khoảng thời gian thư giãn.
    • Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn.
    • Phố thương mại sầm uất để tha hồ mua sắm…
    Bên cạnh đó, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong KĐT đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cả gia đình.
    Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
    vinhomes star city thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA


    Sống tại biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá, con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.

    Môi trường trong sạch với nhiều cây xanh, mặt nước, được gìn giữ vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.

    Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

    biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!
     
  3. kietpro_90

    kietpro_90 New Member

    Đang chuẩn bị đi đến đó đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...