63 Stravel

Đà Lạt Ấm Áp Cùng Gia Đình Vợ Chồng Dương Khắc Linh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Dương Khắc Linh - Sara Lưu lần đầu tiên cho hai bé Mickey và Jerry đi chơi xa với điểm đến là thành phố Đà Lạt thơ mộng.


    [​IMG]

    Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa hai con sinh đôi đi Đà Lạt

    Những ngày đầu năm mới, gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu có chuyến du lịch Đà Lạt cùng hai con sinh đôi. Đây là lần đầu tiên hai bé đi chơi xa nhà và cũng là lần đầu hai vợ chồng nhạc sĩ đến Đà Lạt hoàn toàn để du lịch mà không kết hợp các công việc khác.
    [​IMG]

    "Lần đầu tiên Mickey và Jerry (tên của hai bé) được đi máy bay cô chú ơi. Lên là ngủ tít mít ngoan lắm, trộm vía", bà mẹ trẻ chia sẻ. Từ khi sinh con, giọng ca Đừng như thói quen không thuê giúp việc mà tự chăm con với sự trợ giúp của ông xã và bố mẹ.

    [​IMG]

    Đến Đà Lạt vào cuối mùa hoa mai anh đào, hai vợ chồng "vớt vát" được một kiểu ảnh sống ảo. "Hỏi tài xế ở Đà Lạt chỗ nào có hoa anh đào. Thế là ngồi xe nửa tiếng sau tới nơi thì chụp ké được 2 cây có chút hoa, còn lại 8 cây trụi hết", nhạc sĩ cho biết.

    [​IMG]

    Bà mẹ một con tranh thủ thời gian hai bé ngủ để sống ảo ngay ở ban công phòng mình. "Trừ những lần đi quay và lướt qua Đà Lạt thì đây mới là lần đầu Sara được đi du lịch đúng nghĩa tại Đà Lạt. View ban công chính giữa hồ nhìn không khác gì trời Âu, cứ tưởng đang ở Thuỵ Sĩ", cô nói. Còn ông xã cô thì tranh thủ nịnh vợ: "You are my best view".
    [​IMG]

    Nơi đây phù hợp với những người tìm kiếm không gian riêng tư hay các gia đình có trẻ nhỏ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ưng ý với lựa chọn này bởi chuyến đi rất yên bình, hít không khí trong lành và đi bộ xem những con thú ở đây rất thích.
    [​IMG]

    Khu resort 5 sao có 112 phòng chia làm các hạng villa superior, deluxe và suite. Căn villa VIP có tổng diện tích lên tới 900 m2. Thiết kế các phòng theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, khu nghỉ còn có 4 nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống.

    [​IMG]

    Bà mẹ hai con khoe dáng thon thả sau khi sinh. Vì đi cùng con nhỏ nên lịch trình du lịch Đà Lạt của hai vợ chồng khá đơn giản, chủ yếu là tham quan thắng cảnh xung quanh hồ Tuyền Lâm, đi chợ đêm, uống cà phê, ngắm hoa...

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2021/01/a-lat-am-ap-cung-gia-inh-vo-chong-duong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...