63 Stravel

Đà Lạt Alaska House – homestay “soái ca bốn chân” ngự trị gây sốt cộng đồng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. Trào lưu uống caffe bên cạnh thú cưng từng gây sốt, làm chao đảo cộng đồng mạng 1 thì nay lại tái diễn với Dalat Alaska House. Bởi đây là những tọa độ mà bạn có thể vừa ngắm cảnh đẹp với tầm nhìn thoáng đãng vừa có thể chơi đùa với những chú cừu và những chú cún siêu đáng yêu. Nào cùng kenhhomestay.com khám phá địa điểm này ngay thôi!

    Dalat Alaska House – trại cừu kết hợp chó có 1-0-2 Đà Lạt

    Nhiều người lui tới quán cà phê Đà Lạt theo thói quen cho rằng đây là xứ sở ngàn hoa và sương mù nên cần một nơi thơ mộng, lãng mạn. Nhưng lần này, bạn hãy “đổi gió” một chút với sự dễ thương, đáng yêu của những chú cún, chú cừu siêu dễ thương để thấy được sự sôi động, tươi mới của một Đà Lạt rất khác.

    Dalat Alaska House nếu tóm lại một cách thân thương thì có thể gọi đây là một trại chó và cừu siêu dễ thương. Trước đây, nhắc đến cà phê Đà Lạt với thú cưng, bạn chỉ biết đến những cái tên Black Rock Garden, Puppy Farm… đúng không? Nhưng nay đã có Nhà Alaska Đà Lạt mới ra mắt. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẻ đẹp của nó cũng đủ “hạ gục” trái tim bất cứ ai nếu một lần ghé thăm.

    [​IMG]Hãy đến Alaska House để có “cuộc gặp gỡ định mệnh” với những chú cún và chú cừu

    Để đến được đây, bạn nhớ men mình theo con dốc khu biệt thự cổ trên đường Trần Hưng Đạo, dừng lưng chừng dốc ở số 27, phường 10, TP. Đà Lạt sẽ thấy sự xuất hiện của Alaska House ngay sau đây.

    Alaska House sẽ “lộ diện” trước mắt bạn với khung cảnh theo mô hình nông trại, nơi có những quán cà phê trên cao, những chú cừu, những chú chó trắng cùng “hội nhập”.

    [​IMG]Từ quán cà phê này bạn có thể thu hết những cảnh đẹp trong tầm tayt

    Vì nằm ở lưng chừng đồi thoai thoải nên địa thế này cho phép bạn có thể ngồi từ Alaska House phóng tầm mắt ra xa để thu toàn cảnh Đà Lạt đắm say trong tầm mắt. Bạn sẽ được ngắm nhìn một thành phố ẩn hiện trong mây, trong sương sớm, rồi dần “thả mình” dưới ánh nắng vàng tươi.

    Một lần nữa, từ Alaska House cứ sau 30 phút, bạn tìm đến ga và tàu Trại Mát để xem họ đu và kéo còi. Xa xa là nhà Địa Du, trường Cao đẳng Sư phạm và bầu trời Đà Lạt xanh ngắt, cả một vùng trời bình yên đang chờ bạn tận hưởng.

    [​IMG]Chó và cừu là duy nhất ở Alaska

    Bạn muốn đi chơi với thú cưng để ngắm cảnh sau khi mệt mỏi? Cùng đi dạo quán cà phê nông trại để thả rông cừu với chú chó Alaska siêu đáng yêu. Nơi không có caffe “đụng hàng” nên đảm bảo cho bạn một trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

    Cách nhau 2 khu vườn, một bên là bầy cừu trắng xinh, “con” đang “dạo chơi” trên thảm cỏ xanh, “con” thì ngậm miệng nhai lá mía liên tục rất đáng yêu. không thể chịu nổi.

    [​IMG]Những con thú cưng dễ thương không chịu được

    Vườn thú tiếp theo là đàn chó Alaska to béo, cũng có phần “đáng yêu” chực chờ nhảy qua hàng rào khi du khách mải miết vuốt ve đàn cừu. Tuy chúng chỉ hiếu động nhưng rất giỏi ăn nói.

    Trong số đó, có một bé Sam “mê” nhất chiếc áo khoác bông trắng. Ngay cả những người lớn vẫn cảm thấy yêu thương và muốn cưng nựng chúng không ngừng là trẻ em.

    [​IMG]Đến quán cafe thú cưng này vui muốn xỉu

    Để xem thú cưng chơi đùa, khi đến đây uống cà phê bạn có thể lựa chọn, nhưng bàn ghế ngoài trời nếu quá “hứng” cũng có thể chui vào lồng.

    Quán mở cửa thâu đêm siêu lung linh. Nên mọi người chú ý, có thể mang khoai, ngô ra nướng, vì ở đây có lò than, rồi cùng nhau đốt lửa, làm tiệc nướng vừa ấm bụng lại vừa ấm bụng.

    [​IMG]Alaska House là ngôi nhà chung của rất nhiều chú cừu và những chú chó siêu dễ thương

    Ngoài cà phê, bật mí thêm cho các bạn là những thức uống tại Alaska House độc đáo và chất lượng không kém như: trà sữa ô long, trà đen kem cheese, trà hoa đậu biếc, sữa tươi matcha, sữa tươi trân châu đường đen. đường, sữa chua phô mai, cacao nóng, trà đào sả … nên nhớ thưởng thức từng loại một nhé.

    [​IMG]Ngôi nhà Alaska về đêm lung linh, rực rỡ

    Sau bài đánh giá này cũng đủ để bạn hình dung Alaska House là như thế nào rồi phải không? Đẹp luôn ý, còn chần chừ gì mà không trải nghiệm thôi!

    Chi tiết:

    – Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, P.10, TP. Đà lạt

    – Giờ mở cửa: 9h – 21h

    – Giá: 12k – 38k

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này


    3.5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...