63 Stravel

Đá khổng tước hợp có mệnh gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 19 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Đá khổng tước hợp có mệnh gì?
    Nếu là 1 người thông đạt về trang sức và đá quý, chắc hẳn bạn đã biết tới vẻ đẹp được nhiều người ca tụng của đá khổng tước. Hôm nay, hãy cùng đánh giá kỹ hơn để biết được đá khổng tước hợp với mệnh gì bạn nhé!

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/top-10-mau-trang-suc-phong-thuy-cho-nguoi-menh-thuy-dep-nhat/

    Đá khổng tước là gì?
    Đá khổng tước là dòng đá quý với màu xanh, vượt bậc sở hữu các dải màu sặc sỡ y hệt như lông đuôi của các chú công. Nhờ đặc tính đó, chúng còn được gọi có loại tên là đá lông công. Còn trong tiếng anh, trong khoảng malachite cũng là để chỉ dòng đá này, khởi hành từ chữ “malache” trong tiếng hy lạp sở hữu tức thị màu lá cây.

    Công dụng của đá khổng tước
    Trước khi tìm hiểu đá khổng tước hợp mệnh gì, bạn nhất quyết phải biết được các công dụng và ý nghĩa của mẫu đá trên sở hữu sức khỏe và đời sống của con người. Chính nhờ những thế mạnh đó mà đá lông công càng ngày càng chiếm được sự đam mê của nhiều người.

    Thời xa xưa, cụ thể là ở thời kỳ hy lạp và la mã cổ đại, khổng tước được coi là 1 cái bùa hộ mệnh, giúp chống lại chiếc xấu. Sở hữu lúc nó cũng được nghiền nát ra để làm cho phấn mắt cho nữ giới thời kỳ ấy.

    Còn trong công đoạn trung thế kỉ, người châu u thích cho trẻ thơ đeo vòng tay đá khổng tước vì họ tin rằng những đứa trẻ chưa đủ sức chống lại các thế lực hắc ám và chính các trang sức sẽ kiểm soát an ninh chúng trước các hiểm nguy vô hình ấy.

    Bây giờ, người ta đã nghiên cứu ra được đá lông công còn hấp thu được bức xạ điện trong khoảng của các đồ vật trong nhà như ti vi, lò vi sóng, máy tính và cả wifi. Vì thế, đặt một viên đá ở trong nhà cũng là 1 gợi ý dành cho cả nhà để kiểm soát an ninh sức khỏe phải chăng hơn.

    Đối với những người sở hữu bệnh huyết áp cao hay vấn đề bị xương khớp cũng mang thể thử sở hữu theo đá khổng tước như 1 vật tương trợ. Cái đá này thậm chí còn được cho là chữa được gãy xương, giảm sưng đau xương khớp, cho bạn một cột sống khỏe. Trong trường hợp muốn giảm say xe, chóng mặt thì bạn cũng nên đeo vòng đá khổng tước sẽ rất hiệu quả đấy.

    Mang thể bạn chưa biết nhưng chị em phụ nữ rất thích diện những trang sức khiến cho bằng đá khổng tước không chỉ bởi vì nó rất đẹp, mà đây còn là cái đá đựng tần số năng lượng sở hữu tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giúp việc sinh sản cũng được tiện dụng hơn.

    Đá khổng tước hợp mệnh gì?
    Trong phong thủy, đá khổng tước giúp con người chữa lành được tổn thương trong lòng, giảm stress khôn cùng phải chăng. Vậy đá khổng tước hợp mệnh gì? Vì màu xanh lục hợp mang mệnh mộc và mệnh hỏa nên người thuộc 2 mệnh này có thể dùng các cái trang sức trong khoảng khổng tước như vòng tay, mặt dây chuyền, quả cầu phong thủy,... Để nhận được nguồn năng lượng hăng hái.

    Song song, đá khổng tước cũng mang ý nghĩa về sự sống, sự lớn mạnh nên rộng rãi người thường đặt quả cầu đá ở hướng đông hoặc đông nam trong nhà để cầu tài lộc cộng sức khỏe an khang.

    Khiến cho sao để phân biệt đá giả?
    Lúc đã biết đá khổng tước hợp mệnh gì và ví như nó hợp mang bạn thì chắc hẳn bạn sẽ muốn sắm một món trang sức về nhà. Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý để tránh sắm nhầm hàng kém chất lượng vừa mất tiền vừa ko có tác dụng như ý. Chỉ với 2 cách thức thuần tuý sau đây là bạn đã mang thể phân biệt được ngay giữa đồ thật và đồ kém chất lượng.

    Đầu tiên, bạn với thể coi xét dựa trên màu sắc nguyên thủy của viên đá. Vì đây cũng là một màu hơi đặc trưng nên khi sử dụng dung dịch tẩy rửa lên bề mặt thì bạn cũng sẽ thuận tiện thấy được đồ fake dễ bị phai màu còn đá thật lại chẳng hề hấn gì cả.

    Bí quyết khác đơn giản không kém đấy là hơ đá khổng tước dưới lửa để kiểm tra. Các đồ được khiến fake từ nhựa hoặc chất liệu khác sẽ bị khét, bị sùi bọt thậm chí là cháy đen. Nếu tương tự thì rõ ràng thứ bạn tìm được ko phải là đá khổng tước tự dưng sở hữu giá trị.

    Tương tự là bạn đã biết được đá khổng tước hợp với mệnh gì, đồng thời học được cách thức phân biệt giữa 1 viên đá được khai thác trong tự nhiên và chiếc nhân tạo do con người khiến ra. Hãy chọn cho mình một phụ kiện sang trọng chấp nhận ngay tại trang sức đức tiến nhé!

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/top-10-mau-trang-suc-phong-thuy-cho-nguoi-menh-thuy-dep-nhat/

    Chi tiết liên hệ Trang Sức Đức Tiến:
    • Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Hotline: 0967688068
    • Email: ductien.gems1981@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...