63 Stravel

Đá Khổng Tước Hợp có Mệnh Gì? Công Dụng Của Đá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Jessica Jewelry, 26 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. Jessica Jewelry

    Jessica Jewelry New Member

    Nếu là một người thông hiểu về trang sức và đá quý, chắc hẳn bạn đã biết đến vẻ đẹp được phổ quát người tụng ca của đá Khổng Tước. bữa nay, hãy cùng Đánh giá kỹ hơn để biết được đá Khổng Tước hợp sở hữu mệnh gì bạn nhé!

    Đá Khổng Tước là gì?

    Đá Khổng tước là dòng đá quý sở hữu màu xanh, vượt bậc sở hữu các dải màu sặc sỡ giống hệt như lông đuôi của những chú công. Nhờ đặc tính đó, chúng còn được gọi có mẫu tên là đá Lông Công. Còn trong tiếng Anh, từ Malachite cũng là để chỉ loại đá này, xuất phát trong khoảng chữ “Malache” trong tiếng Hy Lạp mang nghĩa là màu lá cây.

    Công dụng của đá Khổng Tước

    Trước lúc Đánh giá đá Khổng Tước hợp mệnh gì, bạn khăng khăng phải biết được những công dụng và ý nghĩa của cái đá trên mang sức khỏe và đời sống của con người. Chính nhờ những điểm hay ấy mà đá Lông Công ngày một chiếm được sự yêu thích của phổ biến người.

    Thời xa xưa, cụ thể là ở giai đoạn Hy Lạp và La Mã cổ đại, Khổng Tước được coi là một chiếc bùa hộ mệnh, giúp chống lại chiếc xấu. với khi nó cũng được nghiền nát ra để làm phấn mắt cho nữ giới công đoạn đó.

    Còn trong công đoạn trung thế kỉ, người châu Âu thích cho trẻ em đeo vòng tay đá Khổng Tước vì họ tin rằng những đứa trẻ chưa đủ sức chống lại các thế lực hắc ám và chính các trang sức sẽ kiểm soát an ninh chúng trước các hiểm nguy vô hình ấy.

    hiện nay, người ta đã nghiên cứu ra được đá Lông Công còn hấp thu được bức xạ điện từ của các trang bị trong nhà như ti vi, lò vi sóng, máy tính và cả wifi. do đó, đặt một viên đá ở trong nhà cũng là một gợi ý dành cho Các bạn để bảo kê sức khỏe phải chăng hơn.

    Đối mang các người mang bệnh huyết áp cao hay vấn đề bị xương khớp cũng với thể thử với theo đá Khổng Tước như một vật tương trợ. dòng đá này thậm chí còn được cho là chữa được gãy xương, giảm sưng đau xương khớp, cho bạn một cột sống khỏe. Trong trường hợp muốn giảm say xe, chóng mặt thì bạn cũng nên đeo vòng đá Khổng Tước sẽ rất hiệu quả đấy.

    với thể bạn chưa biết nhưng chị em đàn bà rất thích diện những trang sức khiến bằng đá Khổng Tước ko chỉ bởi vì nó rất đẹp, mà đây còn là chiếc đá chứa tần số năng lượng mang tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giúp việc sinh sản cũng được tiện dụng hơn.

    Đá Khổng Tước hợp mệnh gì?

    Trong phong thủy, đá Khổng Tước giúp con người chữa lành được thương tổn trong lòng, giảm stress khôn xiết thấp. Vậy đá Khổng Tước hợp mệnh gì? Vì màu xanh lục hợp với mệnh Mộc và Mệnh Hỏa nên người thuộc 2 mệnh này có thể tiêu dùng các dòng trang sức từ Khổng Tước như vòng tay, mặt dây chuyền, quả cầu phong thủy,… để nhận được nguồn năng lượng hăng hái.

    Bạn cần phải biết đá Khổng Tước hợp sở hữu mệnh gì để lựa chọn cho đúng. Song song, đá Khổng Tước cũng sở hữu ý nghĩa về sự sống, sự tăng trưởng nên phổ thông người thường đặt quả cầu đá ở hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà để cầu tài lộc cùng sức khỏe an khang.
    làm sao để phân biệt đá giả?

    lúc đã biết đá Khổng Tước hợp mệnh gì và nếu nó hợp sở hữu bạn thì chắc hẳn bạn sẽ muốn sắm 1 món trang sức về nhà. Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý để hạn chế tậu nhầm hàng fake vừa mất tiền vừa không sở hữu tác dụng như ý. Chỉ với hai cách đơn thuần sau đây là bạn đã có thể phân biệt được ngay giữa đồ thật và đồ fake.

    trước tiên, bạn mang thể coi xét dựa trên màu sắc nguyên thủy của viên đá. Vì đây cũng là 1 màu tương đối đặc thù nên lúc sử dụng dung dịch tẩy rửa lên bề mặt thì bạn cũng sẽ thuận tiện thấy được đồ giả dễ bị phai màu còn đá thật lại chẳng hề hấn gì cả.

    cách khác đơn thuần ko kém đấy là hơ đá Khổng Tước dưới lửa để kiểm tra. các đồ được làm cho nhái trong khoảng nhựa hoặc chất liệu khác sẽ bị khét, bị sùi bọt thậm chí là cháy đen. ví như tương tự thì rõ ràng thứ bạn tìm được không hề là đá Khổng Tước thiên nhiên sở hữu trị giá.

    Showroom & thông tin liên lạc Trang Sức Jessica tại Việt Nam:
    • Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Showroom 3: Tầng 1,GIGA MALL 240 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    • Showroom 4: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Phone: 0967 688 068
    • Email: jessicajewelry68@gmail.com
    Xem thêm: https://jessicajewelry.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...