63 Stravel

Đa khoa trĩ Hồng Cường theo phương pháp hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhdanh, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. thanhdanh

    thanhdanh Member

    Là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám đa khoa Hồng Cường đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh trĩ và các bệnh lý vùng hậu môn - trực tràng.

    Phòng khám Hồng Cường: chữa bệnh trĩ với phương pháp hiện đại, hiệu quả tối ưu
    Bệnh trĩ chiếm hơn 50 % các bệnh lý hậu môn trực tràng mà người bệnh gặp phải hiện nay. Nguyên nhân là do giãn quá mức ở các đám rối tĩnh mạch vùng hậu môn. Bệnh nếu chậm trễ điều trị có thể xảy ra nhiều biến chứng như viêm nhiễm hậu môn, sa nghẹt búi trĩ, tắc mạch búi trĩ...

    Hiện nay người bệnh có nhiều sự lựa chọn về các phương pháp để điều trị bệnh trĩ như sử dụng thuốc (đông y, tây y) cho trường hợp nhẹ hoặc thực hiện các thủ thuật như (chiếu tia laze, áp lạnh, chích xơ búi trĩ…) khi bệnh nặng.

    Chính vì vậy, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Cường đã quyết định ứng dụng phương pháp PPH và HCPT hiện đại, cải tiến để giúp bệnh nhân điều trị bệnh trĩ đạt hiệu quả cao. Phương pháp hoạt động dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

    ● Phương pháp PPH: Còn được gọi là "Kỹ thuật thắt vùng niêm mạc trĩ", đây là một kỹ thuật mới dựa trên nguyên lí Longo, chiếc máy kẹp hoạt động như máy khâu, cắt bỏ các niêm mạc bị lòi ra ngoài và đồng thời tái tạo hậu môn lại như ban đầu.

    ● Phương pháp HCPT: Dùng sóng cao tần ở mức độ cao, tác động trực tiếp vào búi trĩ, giúp búi trĩ co lại, sau đó dùng dao điện loại bỏ búi trĩ nhanh chóng. Vết cắt trĩ nhỏ, không gây ra vết thương lớn, không để lại sẹo sau phẫu thuật.

    Đây là phương pháp chỉ cần thực hiện điều trị một lần , cắt bỏ hoàn toàn búi trĩ ở hậu môn nhưng luôn đảm bảo an toàn, nhanh chóng, ít chảy máu, ít đau đớn, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng tới sinh hoạt, công việc, học tập…

    Phòng khám Hồng Cường: Chữa bệnh trĩ với phương pháp hiện đại, hiệu quả tối ưu.

    Chữa bệnh trĩ tại Đa Khoa Hồng Cường: uy tín, bảo mật, chi phí hợp lí
    Phòng khám đa khoa Hồng Cường tọa lạc tại số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP. HCM là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng được sở y tế TP. HCM cấp phép hoạt động và đánh giá cao về dịch vụ y tế, tạo môi trường khám chữa bệnh hiện đại hiện nay.

    Cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT là phương pháp mới tại Hồng Cường, được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn nên tay nghề luôn vững vàng. Vì vậy bệnh nhân đến với Hồng Cường luôn có kết quả điều trị cao.

    [​IMG]

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, góp phần đem lại hiệu quả cao trong thăm khám, điều trị. Cùng với hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi cho người bệnh khi đã tin tưởng chăm sóc sức khỏe tại đây.

    Phòng khám áp dụng mô hình khám chữa bệnh "một bác sĩ - một y tá - một bệnh nhân" nhanh gọn, khoa học, kín đáo và riêng tư. Giúp người bệnh thoải mái chia sẻ các vấn đề hậu môn mình đang gặp phải mà không cảm thấy ngượng ngùng hay xấu hổ. Từ đó quá trình điều trị diễn ra thuận lợi nhất.

    Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân được bảo mật theo quy định. Sau khi điều trị, người bệnh được hướng dẫn cách vệ sinh vết thương và được tư vấn cụ thể về chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể dục thể thao nhằm phòng ngừa tái phát.

    Phòng khám Hồng Cường: Chữa bệnh trĩ với phương pháp hiện đại, hiệu quả tối ưu.

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường làm việc từ 8:00h giờ sáng đến 20:00 giờ tối các ngày trong tuần. Những ngày Lễ, Tết, phòng khám vẫn mở cửa để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

    Hiện nay, phòng khám đang thực hiện mô hình tư vấn online 24/7 giúp giải đáp thông tin của người bệnh nhanh chóng cũng như đặt hẹn khám trước để nhận thêm các ưu tiên như: đến khám không cần chờ đợi, không cần xếp hàng bốc số, được chỉ định bác sĩ điều trị….

    Vì vậy khi bạn gặp các vấn đề ở hậu môn như: ngứa ngáy, sưng đau, chảy dịch, chảy máu, lòi búi trĩ, đừng ngần ngại liên hệ với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Cường để được hỗ trợ nhanh chóng.

    https://dantri.com.vn/suc-khoe/phon...ien-dai-hieu-qua-toi-uu-20210118105046468.htm

    #titanhealthy #health #healthyblog

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

    ✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ✚ Website: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

    ✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24
     

Chia sẻ trang này

Loading...