63 Stravel

đa khoa hoàn cầu trị viêm họng mủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      900,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. Viêm họng mủ là bệnh gì?
    Viêm họng mủ được hiểu là giai đoạn phát triển nặng của tình trạng viêm họng thông thường. Là một trong những bệnh lý nguy hiểm, không tự khỏi và phải điều trị theo phác đồ của bác sĩ mới có thể khỏi bệnh. Và bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như:
    Nhiễm trùng lây lan: Tai-mũi-họng là 3 bộ phận thông với nhau, vì thế khi bị viêm họng để lâu sẽ dễ dẫn tới tình trạng bị viêm mũi, viêm tai giữa...
    Biến chứng đường hô hấp: Bị tắc nghẽn, chảy mủ, nhiễm trùng máu, viêm amidan hốc mủ...
    Những biến chứng mà bệnh viêm họng mủ gây ra thường rất nguy hiểm, mất rất nhiều thời gian trong quá trình điều trị và phục hồi. Vì thế, khi xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ của bệnh, người bệnh cần tiến hành thăm khám và được điều trị sớm nhất.
    [​IMG]
    Nguyên nhân phổ biến gây viêm họng mủ
    Bệnh viêm họng mủ xảy ra từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau và dưới đây là những tác nhân phổ biến hiện nay:
    Vi khuẩn/Virus: Đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh viêm họng mủ ở cả trẻ em lẫn người lớn.
    Bệnh viêm họng cấp: Là căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, nếu bệnh không được điều trị sớm sẽ biến chứng thành viêm họng mủ khá nguy hiểm.
    Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ: Nếu quá trình vệ sinh răng miệng không sạch sẽ sẽ tạo điều cho virus, vi khuẩn gây bệnh phát triển trong họng, khoang miệng...
    Do thói quen ăn uống: Thường xuyên ăn đồ lạnh, đồ cay nóng, sử dụng chất kích thích, rượu bia, nước có ga cũng gia tăng nguy cơ bị viêm họng mủ.
    Ô nhiễm môi trường: Trong không khí có rất nhiều virus, vi khuẩn sẽ tấn công vào họng và gây ra tình trạng viêm họng khi người bệnh hít phải.
    Triệu chứng của bệnh viêm họng mủ
    Bệnh thường có thời gian ủ bệnh từ 2-5 ngày và tùy thuộc vào tác nhân gây bệnh mà viêm họng mủ sẽ xuất hiện những triệu chứng như: Họng khò khè, chảy nước mũi, ho, sốt, mệt mỏi, đau họng... Trong đó, nếu bệnh viêm họng mủ do vi khuẩn Streptococcus gây ra thường sẽ có các triệu chứng nổi bật như:
    [​IMG]
    + Đau, khó chịu khi nuốt và nói chuyện
    + Đỏ họng, xuất hiện nốt đỏ ở thành họng
    + Sưng hạch ở họng
    + Sốt cao, lạnh, run người
    + Buồn nôn, chán ăn
    + Cổ họng có nhiều mủ
    + Mủ trong họng khiến mùi hôi khó chịu
    + Ho kéo dài về đêm
    Viêm họng mủ có lây không?
    Bệnh viêm họng mủ hoàn toàn có thể lây từ người bị nhiễm bệnh sang người khỏe mạnh thông qua dịch mủ hoặc nước bọt khi tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp. Vì thế nếu chẳng may tiếp xúc với nước bọt, dịch mủ khi người bệnh hắt hơi, sổ mũi...Thì bạn nên tới các cơ sở y tế để thăm khám và được chỉ định cách phòng tránh bệnh hiệu quả.
    Điều trị bệnh viêm họng mủ như thế nào?
    Thông thường, khi người bệnh bị nhiễm viêm họng mủ thì có rất nhiều người nghĩ ngay tới việc điều trị bệnh bằng thuốc tây, đông y hoặc phương pháp dân gian tại nhà. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, không chính xác và không thể loại bỏ hoàn toàn bệnh viêm họng mủ.
    [​IMG]
    Vì thế với sự phát triển của nền y học hiện đại đã nghiên cứu ra phương pháp điều trị viêm họng mủ hiệu quả đó: Phương pháp xâm lấn tối thiểu laser Plasma của Mỹ. Phương pháp này là sự kết hợp giữa đầu dò thông minh và nguồn nhiệt thấp plasma cùng với kính soi điện từ để tìm và phá hủy tế bào viêm nhiễm một cách an toàn và nhanh chóng.
    Quá trình điều trị được thực hiện một cách chính xác, giảm tổn thương đến các cơ quan xung quanh, hiệu quả cao và nâng cao an toàn trong quá trình thực hiện.
    Phương pháp Plasma với những ưu điểm nổi bật như:

    Địa chỉ điều trị viêm họng mủ uy tín tại TPHCM
    Viêm họng mủ nếu không được phát hiện và điều trị dứt điểm sẽ gây ra những đau đớn, khó chịu và những biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, được xem là địa chỉ hàng đầu trọng điều trị bệnh tai-mũi-họng hiện nay. Trong suốt quá trình phát triển, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân bị viêm họng mủ từ giai đoạn nhẹ đến rất nặng.
    Để có được thành quả đó, tất cả đội ngũ y bác sĩ của Đa Khoa Hoàn Cầu đã không ngừng nỗ lực và nâng cao năng lực để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
    Chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề và tìm kiếm phương pháp tốt nhất để phục vụ nhu cầu khám và điều trị của người bệnh
    Trang thiết bị hiện đại: Toàn bộ thiết bị được nhập từ các nước phát triển, giúp hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị hiệu quả và chính xác hơn

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5
    #dakhoatreatment
    Hotline: 028 3923 9999
    Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
    Website Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu
    Xem thêm chi tiết tại: https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...