63 Stravel

Đa dạng cùng các mẫu áo polo nam tháng 7/2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Đọc các tin tức thời trang để trang bị những thông tin kiến thức thời trang của bạn cho bản thân mình. Đừng để cho bản thân quá tụt hậu so với thế giới. Đừng để bộ đồ mà bạn thường mặc không còn hợp thời. Hãy cùng 4men khám phá các chủ đề thời trang qua các chủ đề sau đây: shop quan kaki nam

    Nhưng hoá ra, “cô nàng” ấy không thầm lặng như bạn nghĩ. Áo polo nam giới đa dạng, không bao giờ bão hoà và thậm chí phù hợp cho hầu hết các hoạt động thường nhật trong tuần, đặc biệt là trong tiết trời Hè nóng bức của miền nhiệt đới. Hãy tạm quên những chiếc áo sơ-mi công sở rườm rà khuy cúc, hãy tạm quên cả chiếc áo thun hình hoạ in theo thời, bởi sự linh hoạt và giao hòa nhuần nhuyễn giữa phong cách lịch sự và thoải mái chắc chắn sẽ khiến đàn ông chúng ta để mắt tới “cô nàng” này.

    [​IMG]Nam tài tử Tom Hiddleston trong phong cách smart-casual lịch lãm cùng áo khoác gió, quần jeans, giày tây da lộn xám và một chiếc áo polo nam đồng màu đem lại vẻ thời thượng lịch lãm và năng động.


    Từ ‘polo’ khởi nguồn từ môn thể thao phổ biến tại Ấn Độ và Anh cuối thế kỷ 19. Áo polo sau đó len lỏi vào các sân tennis và được thiết kế lại với tay ngắn và khuy cài bởi nhà thiết kế Lacoste, người được biết đến với thương hiệu Lacoste nổi tiếng tới tận ngày nay.



    [​IMG]Vượt ra khỏi khuôn khổ thể thao, áo polo giờ đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào.Với mục đich tạo sự thoải mái trong các hoạt động thể thao yêu cầu nhiều chuyển động, áo polo nam luôn được may từ những chất liệu đặc biệt thoáng mát như vải cotton pique, lụa, len merino… góp phần tạo nên sự đặc biệt của loại áo cao cấp này. Áo polo cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để thoả mãn cá tính cũng như phù hợp cho mọi dresscode mà bạn cần. Cho một mùa hè năng động, còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn một chiếc áo polo – món đồ thích hợp cho mọi hoạt động của một ngày dài.

    Với những hoạt động thường nhật hãy lựa chọn những chiếc quần chinos màu trung tính hoặc tối màu. Bộ đôi này sẽ tạo cho bạn sự quyến rũ nam tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thoải mái.

    [​IMG]Ảnh: Gio Bernini
    Với những sự kiện cần sự trang trọng hay hoạt động nơi công sở, hãy kết hợp áo polo nam của mình cùng suit hoặc blazer, để có được ánh nhìn thu hút, quyến rũ hơn cả mong đợi. Đi theo cách phối đồng sắc monochrome, hoặc chọn chiếc áo polo bên trong có màu tương phản với áo blazer hoặc suit bên ngoài. Kết thúc cùng đôi giày oxford, loafers để làm tăng thêm tính trang trọng của bộ trang phục. Hoặc có thể thay thế bằng một đôi sneaker phom dáng kinh điển và tối giản để đem lại vẻ năng động hơn cho bộ trang phục công sở.

    [​IMG]Ảnh: Gio Bernini
    Áo polo nam giới cũng có thể kết hợp rất ăn ý với quần đùi – một item không thể thiếu của mùa Hè. Một buổi dạo phố hay những ngày du lịch biển chắc chắn bạn sẽ cần bộ đôi ăn ý này bên mình đấy.

    [​IMG]Ảnh: @andrehellmundt

    Cho những buổi hẹn hò cuối tuần, áo thun polo cũng sẽ là “người giữ lửa” cho mối quan hệ tâm đầu hợp ý của cả hai. Áo polo nam cũng không hề kiêu kì nên rất phù hợp cho cả người ấy của bạn nữa. Còn gì tuyệt vời hơn cho những bộ cánh kết hợp ăn ý, tinh tế của cả 2 cho những sự kiện năng động cuối tuần.4men khám phá các chủ đề thời trang qua các chủ đề sau đây: shop quần kaki nam, quần tây nam cao cấp
     

Chia sẻ trang này

Loading...