63 Stravel

Đã cơn thèm đồ Nhật với ‘XE SUSHI DI ĐỘNG’ độc nhất vô nhị ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Từ nay, bạn không cần phải đến các nhà hàng sang trọng để thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Ngay ở Huế của chúng tôi cũng có một nhà hàng Sushi di động với giá rất hấp dẫn. Chỉ từ 3k bạn có thể ăn no nê những ngày cuối tháng chờ lương.

    Ẩm thực Nhật Bản luôn thu hút vị giác của thực khách bởi hương vị tươi ngon và chất lượng. Nhưng số tiền phải trả cho một bữa ăn chuẩn Nhật trong các nhà hàng sang trọng là không hề nhỏ. Vì vậy, nhiều bạn học sinh, sinh viên chưa phải đã muốn ăn ngay. Và những lúc như thế, bạn cần đến một quán sushi Huế để có thể thoải mái thưởng thức mà không lo về giá. Đừng lo, sau đây Bảo sẽ bật mí cho bạn một quán sushi di động với phong cách đường phố nhưng không kém phần ngon miệng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Các quán sushi di động ở Huế thường bán trong các trường đại học


    Chắc chắn bạn sẽ khó rời mắt trước quán sushi Huế này. Hình thức xe bán đồ ăn di động ở Huế không nhiều. Do đó, sự xuất hiện của thanh Coy Sushi như mang đến một làn gió mới cho nền ẩm thực của cố đô Huế. Đang tạo nên cơn sốt cho những tín đồ mê ăn vặt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Các món ăn tại Coy Sushi đều chuẩn Nhật


    Không quá khó để tìm thấy chiếc xe tải ‘đầy ắp sushi’ này. Xe bán sushi lưu động bắt đầu bán từ 6h sáng đến 7h30 cạnh trường Nguyễn Chí Diểu, Cao Thắng. Từ 18h đến 20h, gần trường Đại học Khoa học. Và sau 20h xe sẽ di chuyển đến trước trường Đại học Sư phạm. Các bạn teen gần khu vực này có thể thoải mái thưởng thức các món sushi ngon tuyệt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Các món ở Coy Sushi dễ thương không ăn được


    Tuyệt vời hơn với mức giá từ 3k – 5k là bạn đã chọn được cho mình những món sushi tươi ngon. Một phần sushi có giá từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng. Bao gồm các loại sushi và kimbap khác nhau. Đó là các combo sushi, sushi cá hồi, sushi thanh cua, sushi tôm, sushi trứng cá … được trang trí đẹp mắt, đậm chất Nhật Bản.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Combo thuyền tại Coy Sushi


    Ưu điểm của Coy là khách hàng không phải đợi lâu. Vị sushi của quán được nhiều thực khách đánh giá cao, nước sốt lạ, hơi cay. Ngoài sushi trứ danh, Coy còn có trà sữa, nước hoa quả tự làm tại nhà cực rẻ. Trà sữa có 15k nhưng đầy thạch, ăn vặt ngon.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhiều thực khách đến quán đều hài lòng với món sushi của Coy Sushi & Tea


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu muốn thưởng thức đồ ăn tại quán, bạn nên ghé qua khu 27 Lý Thường Kiệt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa và nước ép trái cây do Coy Sushi làm


    Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản, nhưng không thể thưởng thức trong các nhà hàng sang trọng? Vậy tại sao bạn không ghé quán Coy sushi để thưởng thức. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.


    Thông tin liên lạc:

    Địa chỉ: 27 Lý Thường Kiệt và 04 Nguyễn Bình (gần sân vận động Bà Triệu)

    Fanpage: https://www.facebook.com/CoySushi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...