63 Stravel

Da bạn không thể đẹp nếu thiếu những bước cực đơn giản này

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 14 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 694 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Mỗi tuần bạn chỉ cần tẩy tế bào da chết, xông mặt, và đắp mặt nạ trong khoảng 1-3 lần, nhưng riêng với những bước sau , bạn cần phải thực hiện hằng ngày mới có thể duy trì một làn da trắng sạch và đẹp.

    >- [TOP] 5 loại kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay

    Đồng ý rằng thời gian quá bận rộn đã làm bạn lơ là đi việc phải chăm sóc bản thân như thế nào cho tốt. Bài viết sau đây sẽ chỉ điểm ra những bước chăm sóc da cơ bản mà bạn phải thực hiện hằng ngày. Hãy đừng lười nhé những cô nàng, chỉ cần một vài phút để chăm dưỡng đúng cách cho làn da của chúng ta mà thôi.

    [​IMG]

    Một làn da đẹp luôn là niềm khao khát của các bạn nữ​


    1.Làm sạch da mặt bằng kem tẩy trang

    Ngày nay, những cô gái khi ra đường đều làm bản thân mình tự tin hơn với những bước trang điểm mỏng nhẹ. Vì lí do đó mà kem tẩy trang ra đời và luôn là một người bạn đồng hành quan trọng không thể thiếu.

    Đây là bước cơ bản làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn lớp tẩy trang cũng như bụi bẩn bám trên da. Nhưng một số bạn đã xem thường bước này mà chỉ nghĩ rửa mặt thôi là đủ sạch. Sai lầm đó đã vô tình làm da mặt bạn trở nên xấu hơn đấy!

    2. Rửa sữa rửa mặt

    Sau khi đã làm sạch da bằng kem tẩy trang, hãy dùng sữa rửa mặt để giúp da trôi đi hoàn toàn lớp bụi bẩn. Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ.

    >- kem trị mụn sakura

    Chú ý là nếu sữa rửa mặt của bạn là dạng kết hợp chung với hạt tẩy tế bào chết li ti thì bạn không nên dùng thường ngày đâu nhé, vì nó sẽ vô tình làm mỏng, gây nên độ bắt nắng cao hơn cho làn da bạn đấy!

    3. Toner hoa hồng

    Se khít lỗ chân lông là đặc tính mà toner hoa hồng đem lại cho làn da, nó cũng là bước rất quan trọng để dưỡng chất từ kem dưỡng thấm vào da một cách trọn vẹn hơn. Bajn chỉ cần dùng một miếng bông gòn thấm ướt toner hoa hồng rồi nhẹ nhàng bôi khắp da mặt, để khô da rồi tiến hành bước cuối cùng.

    [​IMG]

    Đá lạnh cũng là một cách giúp se khít lỗ chân lông​


    4. Dưỡng da ban đêm bằng lotion hoặc kem dưỡng da

    Tùy vào vấn để da mặt đang gặp phải mà bạn chọn cho riêng mình một loại kem dưỡng phù hợp. Dùng một ít kem dưỡng chấm nhẹ lên 5 điểm trên mặt rồi thoa đều, vỗ nhẹ để làn da hấp thụ tốt nhất.

    Đây là bước không thể thiếu để giúp làn da bạn được bồi bổ thêm nhiều dưỡng chất cũng như tái tạo lại những tế bào bên trong da, giúp khôi phục làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Chăm sóc da hằng ngày là điều các bạn nữ nên làm​


    5. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

    Kem chống nắng được các bạn nữ ví như son môi, là một món trang sức gần như không bao giờ được phép thiếu. Không những giúp làn da chống lại những tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời, mà còn là một lớp nền make up hoàn hảo cho làn da thêm trắng mịn.

    >- kem trị nám sakura ban ngày

    Bạn có thể không đi spa chăm da từng li từng tí, nhưng bạn có thể chăm sóc nó tại nhà theo đúng cách riêng của mình.

    Chúc bạn chăm da thật tốt nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...