63 Stravel

Đại lý cung cấp – nhà thầu thi công máy lạnh Multi Daikin chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 28 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng hai 2019, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. Cung cấp máy lạnh Multi Daikin giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường - Công ty Hải Long Vân là đơn vị hàng đầu tại thị trường miền Nam, chuyên phân phối trực tiếp và thi công lắp đặt Máy lạnh multi – Máy lạnh multi Daikin – Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất.

    Máy lạnh Multi Daikin về thực chất là máy lạnh gồm 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy lạnh ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh casstte, dàn lạnh nối ống gió…).

    Máy lạnh Multi Daikin ra đời là giải pháp tối ưu cho các không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao + Tiết kiệm diện tích đặt dàn nóng; Hoặc là nơi không có diện tích đặt dàn nóng quá nhiều.

    Máy lạnh Multi Daikin– Máy lạnh 1 dàn nóng kết hợp nhiều dàn lạnh – Máy lạnh tiết kiệm diện tích đặt dàn nóng – là giải pháp hiệu quả cho các căn hộ sang trọng và tinh tế.
    [​IMG]
    Máy lạnh Multi Daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.

    Xem thêm về máy lạnh Multi Daikin chuyên nghiệp nhất trên thị trường nhất:

    http://www.maylanhhailongvan.com/san-pham/bang-gia-may-lanh-multi-daikin-inverter-gas-r410a-nam-2015-881.html

    Tham khảo thêm về các lại máy lạnh Multi tại:

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-multi/

    Quý khách hàng muốn mua và lắp đặt máy lạnh Multi Daikin hãy liên hệ trực tiếp đến Hải Long Vân qua số Hotline: 0909787022 Mr Hoàng để được tư vấn chọn máy và đặt lịch khảo sát báo giá trọn gói công trình lắp đặt máy lạnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...