63 Stravel

Đại lí phân phối Extrabed tại miền Trung

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Abitstore1235, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Abitstore1235

    Abitstore1235 Member

    Để mua được Extra bed Hotel gấp gọn di động chất lượng quý khách hàng hãy liên hệ tới chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị khách sạn chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị sản phẩm ưng ý với giá ưu đãi

    [​IMG]

    Mô tả chi tiết và đặc điểm nổi bật của giường Extrabed đệm mút
    Giường phụ khách sạn đệm mút là một trong những thiết bị buồng phòng dành cho khách sạn mang thương hiệu Paloca. Ưu điểm của giường Extrabed khách sạn chính là tiết kiệm diện tích, có thể gấp gọn sau khi sử dụng, thuận tiện cho quá trình vận chuyển, bảo quản. Khung giường được sản xuất từ chất liệu thép phun sơn tĩnh điện cao cấp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khung giường chắc chắn, chịu được trọng tải lớn.

    Giường phụ khách sạn có kích thước vừa phải: L195 x W95 x H40cm, dễ dàng kê thêm trong phòng ngủ khách sạn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách, đặc biệt trong những mùa du lịch cao điểm. Khi gấp gọn lại, giường phụ có kích thước nhỏ: L94 x 31 x 103cm, dễ dàng bảo quản và vận chuyển hơn.

    [​IMG]

    Không chỉ có khung chắc chắn, giường phụ khách sạn còn có đệm mút dày 10cm cao cấp, giúp người sử dụng có giấc ngủ êm ái hơn, không bị nhức mỏi. Thiết kế 4 bánh xe giữa khung giường giúp dễ dàng di chuyển, bố trí sắp xếp trong phòng hơn. Bánh xe có chốt an toàn cố định để không bị trôi khi sử dụng. Thiết kế đầu giường phụ bằng gỗ màu nâu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, sự sang trọng khi bố trí trong khách sạn. Để đảm bảo đệm giường phụ được sử dụng tốt trong quá trình lâu dài, bạn nên đặt thêm bảo vệ đệm chuyên dụng dành riêng cho loại đệm này.

    - Chú ý: Nên gấp giường rồi mới tiến hành kéo, di chuyển giường, sau khi đã mở và trải ga thì không nên kéo, di chuyển vì khi đó việc di chuyển rất khó vì các hệ chân giường đã chịu lực, nếu kéo sẽ làm ảnh hưởng đến sàn nhà…

    Nơi cung cấp Extra bed Hotel gấp gọn giá rẻ, uy tín
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị khách sạn, công ty Hành Tinh Xanh luôn cam kết mang tới sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lí. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc từ nhân viên hỗ trợ 24/7, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, vận chuyển toàn quốc.

    Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...