63 Stravel

D – Green Hostel: View đẹp, yên bình tha hồ sống ảo mọi góc máy

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. So với các tỉnh thành như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu,… thì homestay, hostel Đà Nẵng có phần “thiệt thòi” hơn. Tuy nhiên, vẫn có một cái tên được nhiều người nhắc đến ở đây, đó chính là D – Green Hostel.

    D – Green Hostel là một trong số ít những nhà nghỉ ở Đà Nẵng được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức. Nếu có thể chọn một nơi vừa mang vẻ đẹp bình yên, hạnh phúc, vừa độc đáo và phù hợp với túi tiền của nhiều người thì D – Green Hostel có lẽ là cái tên được xướng lên đầu tiên.

    Hostel D – Green được thiết kế theo phong cách sống giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Không gian được bố trí bằng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc, chân thực. Trong phòng được trang trí rất nhiều tranh của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới nên nhìn rất nghệ thuật.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hostel Đà Nẵng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, dù bạn là ai thì khi có dịp ghé thăm mảnh đất Đà Nẵng đều có thể đến đây. Đặc biệt, nếu bạn đi theo nhóm đông người, cặp đôi hay khách lẻ thì đây là sự lựa chọn vô cùng mới mẻ!

    Bây giờ, chúng ta cùng khám phá một số điều “đáng nói” ở hostel độc đáo này nhé!

    Vị trí thuận tiện ngay trung tâm


    Nếu nói về những ưu điểm vượt trội của Hostel D – Green thì vị trí địa lý là điều đầu tiên phải kể đến. Nằm ngay trung tâm thành phố trong vòng 1km, Hostel D – Green rất yên bình và an toàn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch cũng như các tiện ích khác.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hostel D – Green cách chợ khoảng 100m, cách công viên Asianpark khoảng 1km, cầu Rồng 1km, Vincom 2km và biển Mỹ Khê 1km. Rất tiện lợi phải không?

    Với vị trí thuận lợi này, bạn có thể thoải mái tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Bà Nà hills, Huế, Hội An, Vinpear Hội An. Nếu muốn “đổi gió” một chút theo kiểu dân anh chị có thể thuê xe máy leo Đỉnh Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, cảng Tiên Sa.

    Mọi thứ đều nằm trong tầm tay chỉ trong khoảng 40 phút lái xe!

    Phòng sạch sẽ thoáng mát


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]Nhà nghỉ D – Green hiện có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, phòng 2 giường đơn (phòng 1 giường lớn), phòng tập thể 2 giường (1 phòng 5 giường, 1 phòng 6 giường). Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như tủ để ba lô, móc treo khăn và quần áo, dụng cụ cá nhân (bàn chải đánh răng, xà phòng, dầu gội đầu, …).
    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhìn chung, các phòng ở đây được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ, giường ngủ tông màu nóng. Cùng với đó là những bức tranh, phụ kiện trang trí trông rất “chất”.

    [​IMG]

    [​IMG]Khỏi phải nói, người nhìn sẽ bị thu hút ngay bởi phong cách thiết kế vừa cá tính, vừa nồng nàn, ấn tượng và đầy tính nghệ thuật.
    [​IMG]Bình yên ngập tràn cây xanh


    Bạn có biết tại sao Hostel lại có tên là D – Green không? Đơn giản! Xanh là xanh tươi, xanh mát. D là Đà Nẵng. Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho du khách những cảm nhận về thành phố Đà Nẵng xanh mát và năng động.

    Vì nằm ở trung tâm thành phố nhưng trong khu dân cư nhiều cây xanh, cảnh quan được chăm sóc rất kỹ nên đi đâu bạn cũng cảm thấy rất mát mẻ và rất dễ chịu. Đặc biệt là buổi sáng có nắng và buổi chiều có gió biển thổi vào là thích vô cùng, như nhiều du khách vẫn thường đùa “Ờ thì sướng!

    [​IMG]Phục vụ tận tình và chu đáo


    Hostel có phục vụ bữa sáng với mức phí rất rẻ chỉ khoảng 30.000 vnđ. Đến đây, bạn cũng không cần lo buồn chán vì buổi tối có thể tổ chức tiệc BBQ vui vẻ trong không gian lãng mạn.

    [​IMG]

    [​IMG] Nhà nghỉ D – Green còn có các dịch vụ như đưa đón khách ra bến xe, cho thuê xe máy, giặt là, ăn sáng, café sáng, đặt tour đi Bà Nà, Hội An nếu bạn có nhu cầu. Nhân viên ở đây rất thân thiện và hiếu khách, bạn đón từ sân bay về khuya cũng không sao!
    Mọi nơi đều có quy tắc riêng và Hostel D – Green cũng vậy. Bạn không nên mang thú cưng vào phòng vì đôi khi sẽ ảnh hưởng đến người khác. Còn lại mọi thứ đều đáng để trải nghiệm.

    [​IMG]Chuyển tiền ra nước ngoài: Tại Hostel D – Green, trong phòng khách còn có một tủ lạnh nhỏ để được nhiều thức uống ướp lạnh như bia, nước ngọt, nước lọc, … Rất tiện lợi cho du khách thưởng thức khi khát nước hoặc cao hứng. chai “. Thật dễ thương và tinh tế, phải không?

    Thông tin giá phòng:

    Phòng tập thể: 129k / đêm

    Phòng đơn: 300k / đêm

    Thông tin liên lạc:

    Địa chỉ: 37 Mai Dị – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.

    ĐT: 0868 670052 (di động / zalo / viber)

    Thư: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/DgreenHostel/

    Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Biểu diễn: Nguyên Thảo

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...