63 Stravel

Cuốn sách cuối cùng của Stephen Hawking sẽ lên kệ tháng 10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taotai5853, 17 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. taotai5853

    taotai5853 New Member

    Cuốn sách rốt cuộc mà nhà vật lý thiên văn Stephen Hawking viết trước khi ông chết thật hồi tháng 3 sẽ được xuất bản vào tháng 10 tới.

    Stephen Hawking từng giải thích về đích của đời mình: “Mục đích của tôi rất đơn giản. Đó là sự hiểu biết hoàn toàn về vũ trụ, hiểu vì sao nó tồn tại và có các đặc tính như vậy”. Nghe đọc sách Lược Sử Thời Gian

    Ông chưa thể làm được điều đó trước khi mất hôm 14/3, nhưng cuốn sách mới của ông sẽ cung cấp cho những người tình khoa học thêm nhiều kiến thức quý báu về vũ trụ.

    Nhà xuất bản Mỹ Bantam thông tin cuốn sách khoa học Brief Answers to the Big Questions (giải đáp ngắn gọn những câu hỏi lớn) sẽ lên kệ vào tháng 10 tới.

    [​IMG]
    Stephen Hawking trải nghiệm thể không trọng lực trong một thiết bị của NASA năm 2007. Ảnh: AP.​

    Tác phẩm của Stephen Hawking được chia làm 4 phần, bao gồm “vì sao chúng ta tồn tại?”, “Chúng ta có thể sống sót hay không?”, “Công nghệ sẽ cứu rỗi hay hủy diệt loài người?” và “Loài người sẽ phát triển như thế nào?”.

    “Cuốn sách sẽ tổng hợp tất thảy những phát minh và quan niệm của ông về mọi thứ, từ sự hình thành của vũ trụ, hố đen, sự sống ngoài Trái đất, sự tồn tại của Chúa, tầm quan trọng của việc chinh phục không gian, tiềm năng và nguy cơ của trí tuệ nhân tạo”, Bantam cho biết.

    Không chỉ là một nhà nghiên cứu vật lý vĩ đại, Stephen Hawking còn rất nức danh với khả năng diễn tả các vấn đề khoa học phức tạp theo cách giản dị, dễ hiểu.

    Cuốn sách nức danh nhất của ông là A Brief History of Time (Lược sử thời gian), xuất bản năm 1988 và đến nay đã bán được hơn 13 triệu bản trên toàn thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...