63 Stravel

Cuối tuần trốn Sài Gòn đến Gem villa Thảo Điền sang chảnh ngắm song lững lờ trôi

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Nhóm bạn có mấy đứa chơi với nhau lâu rồi chứ mấy lần cùng nhau chơi. Vì vậy, chúng tôi hy vọng một địa điểm đẹp ngay gần Sài Gòn để cả nhóm liên hoan vào cuối tuần. Câu chuyện không dễ tưởng tượng, và không ai mong đợi. Gem Villa Thảo Điền Quận 2 sẽ là địa chỉ sang trọng dành cho bạn.

    Nằm ngay 189A10 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2. Quận 2 không hổ danh là khu sang trọng nên ở đây yên tâm, khá biệt lập và không gian yên tĩnh, thư thái.

    Cả Villa có tổng cộng 5 phòng đầy đủ tiện nghi mà mỗi phòng được thiết kế khác nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Căn phòng ở đây khá rộng và rộng, có tủ quần áo, bàn trang điểm và những chiếc tivi mới tinh, đúng tiêu chuẩn dành cho những chị em sang trọng. Mỗi phòng có thể ở tối đa 4 người. Ngoài ra, phòng nào cũng có phòng tắm, không lo có người mắc kẹt khi cần.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng tắm thật tuyệt vời, giống như nữ hoàng. Thích nhất là bồn tắm siêu bự, xà phòng và dầu gội đầu đều được pha sẵn ở đó, siêu thơm. Nhà vệ sinh rất thoáng, hôm nào cũng có người đến dọn nên khá sạch sẽ và chất lượng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian ở đây siêu thoáng mát, thiết kế toàn cửa sổ kính nên phòng nào cũng tràn ngập ánh nắng buổi sáng. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn đi với số lượng lớn. Đây là một căn phòng sang trọng nhưng nó rất gần, giống như nhà của tôi. Tự do lộn xộn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chưa hết, ở Gem villa còn có những góc ngập nắng đẹp nữa, mình thề là chụp không hết. Chỉ cần tạo dáng “so deep” là có cả nhà sống ảo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Xuống đến khu vực bếp, chúng ta bất ngờ tiếp tục tập 2. Phòng bếp rất rộng rãi, đồ dùng, bát đĩa đầy đủ. Hầu như cái gì cần là phải có. Vừa chuẩn bị BBQ vừa tám chuyện trên đời.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hấp dẫn nhất chính là khu bể bơi của Villa. Hồ rộng và thoáng, ngày nào cũng có người ra vào nên sạch sẽ luôn, tha hồ mà ngâm mình thư giãn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chưa hết, Villa này còn có không gian sinh hoạt chung cho mọi người, phòng bida và phòng karaoke. Ăn uống xong các gian hàng cùng nhau hát hò thâu đêm thì còn gì bằng, che kín cả sân, tha hồ nhảy nhót mà không cần lo lắng ai.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đó là tất cả những gì về buổi hẹn hò cuối tuần của “hội bạn thân”. Bạn không cần phải đi đâu, ngay bên ngoài thành phố cũng có thể qua đêm cùng nhau. Nơi chỉ có một mình ta ngủ trên những chiếc giường êm ái trong căn biệt thự siêu sang, cuộc sống chẳng khác gì thời ông bà ta. Cuối tuần chỉ cần vậy là đủ!

    Chi tiết cho thuê biệt thự:

    Giá thuê bình thường là 400 $ / ngày, nếu bạn thuê trên 3 ngày thì chỉ 300 $ / ngày.

    Ngoài ra ở đây còn cho thuê tiệc sinh nhật khoảng $ 500 ~ 11tr350k / ngày (có thêm dịch vụ dọn phòng và không tính thêm phí)

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...