63 Stravel

Cuối tuần rủ chân nằm lười ở Đợi Một Người – Cafe & Homestay Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Không biết từ bao giờ, Đà Lạt đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ, bởi chẳng cần chờ đợi, chỉ biết nơi đây luôn chào đón bạn với những homestay đẹp và trải nghiệm chưa bao giờ cũ. Chờ Một Người – Cafe & Homestay là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian đẹp, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấm áp ngay trung tâm thành phố Đà Lạt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tọa lạc tại Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút đi xe máy, Chờ Một Người – Cafe & Homestay đẹp với vườn cà phê trên đồi cao, nhìn xuống thung lũng bao la, thấy sương giăng mờ ảo suốt ngày trên cây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất bên trong Homestay Đà Lạt Chờ Một Người sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo với gam màu vàng ấm tạo nên kiến trúc hiện đại đan xen cổ điển. Phòng nhìn ra rừng thông, mỗi sáng ngồi trong phòng vừa nhâm nhi tách cafe ấm vừa nhìn ra cửa sổ ngắm khung cảnh Đà Lạt thơ mộng quả là những giây phút tuyệt vời.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay đẹp Hiện này có cả phòng Dorm và phòng riêng, với thiết kế mộc mạc mang âm hưởng đồng quê, nhẹ nhàng. Dù bạn đến Đà Lạt cùng người yêu, gia đình, nhóm bạn hay một mình, hãy yên tâm rằng luôn có một góc ấm áp chờ bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian sống homestay Chờ ai đó vô cùng lãng mạn với màn đêm tĩnh lặng, ánh đèn mờ ảo trong bóng tối, ngoài trời rực rỡ mây xanh khiến bức tranh trở nên thơ mộng trữ tình. Một chuyến du lịch trăng mật ở Wait for One quả là lãng phí tiền bạc của các cặp đôi.


    [​IMG]

    FB Nguyễn Thành Luân

    [​IMG]

    FB Nguyễn Thành Luân

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Mỗi sớm mai thức dậy trong cái lạnh se se của Đà Lạt, bạn được thu mình trong chăn Homestay đẹp Đà lạt Đây, nhìn ra cửa sổ là một thung lũng tuyệt đẹp, cả không gian xanh bao la, bao la, đây là những giây phút cảm thấy Đà Lạt tuyệt vời nhất.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ homestay chờ một người Bạn có thể thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng ở trung tâm Đà Lạt như: Làng hoa Vạn Thành, Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Tuyền Lâm,…

    Xuân Lộc / Kegnomestay.com Team
     

Chia sẻ trang này

Loading...