63 Stravel

Cuối Tuần Rồi, Kéo Cạ Cứng Vi Vu Phượt Sài Gòn Đổi Gió Ngay Thôi

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 480 Đọc
  1. Những ngày chạy đua với công việc ở một thành phố đông đúc và chật chội, bạn ngột ngạt, khó chịu? Vậy thì hãy set kèo rủ ngay hội bạn vi vu chuyến phượt vào cuối tuần này nhỉ. Phượt Sài Gòn cuối tuần không bao giờ khó vì có rất nhiều địa điểm thú vị. Hãy xem Halotravel mách bạn những nơi nào nhé![​IMG]
    @mywoulou

    1. Hoa Đồng Garden
    Nằm ở một huyện vùng ven của thành phố, Hoa đồng garden sở hữu diện tích lớn lên tới cả nghìn ha. Vì vậy mà bạn tha hồ ngắm nghía, thư giãn cảnh quan vào cuối tuần. Ở đây phát triển mô hình nông trại kết hợp với các vị trí check-in độc đáo. Bạn dễ dàng tìm cho mình một shoot hình đáng yêu bên cạnh những bông hoa hướng dươn rạng rỡ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    @minh.ronin47

    [​IMG]

    Vẫn là hottrend nấc lang lên thiên đường của Đà Lạt, nay Sài Gòn cũng có. Mà vị trí đẹp không kém cạnh gì đâu nhé. Thêm cả đoạn hầm lồng đèn siêu lung linh như Nhật Bản nữa đấy. Tha hồ sống ảo nhé các nàng ơi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, tại đây có luôn khu vực ẩm thực cho bạn dừng chân nghỉ ngơi. Bạn có thể nhâm nhi cafe hoặc dùng bữa luôn tại đây nhé. Đồ ăn rất ngon và hợp khẩu vị. Đặc biệt, tại đây cho thuê cả lều trại để các bạn cắm trại qua đêm siêu thích luôn. Rủ crush đi kiểu này thì dễ gì thoát khỏi vòng tình yêu của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh: Hoa Đồng Garden

    • Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
    • Thời gian: 6:00 – 19:00
    2. Đài phun nước hoa sen
    Đây là chiếc đài sen trị giá 23 tỷ vừa được đưa vào hoạt động hồi đầu tháng 11 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nó ngay trung tâm thành phố. Bắt gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nhưng nhìn chung mọi người đều rất hứng thú với nơi này.
    [​IMG]

    Sau ngày mệt mỏi, bạn dạo chơi ngắm nhìn những giọt nước tự do tự tại quanh đài phun, những stress sẽ nhanh chóng bay đi hết. Dù đêm hay ngày, đây cũng là địa điểm dạo chơi lý tưởng vào mỗi cuối tuần đấy nhé.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.
    • Thời gian: cả ngày
    3. Khu du lịch Suối Tiên
    Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9. Ở đây có một công viên phép thuật Harry Potter rất nhiều người biết. Công trình có quy mô hoành tráng được xây dựng dựa theo phiên bản Harry Potter. Hình ảnh một lâu đài kỳ vĩ, lung linh, huyền ảo thu hút nhiều du khách. Đến đây, bạn sẽ được biết đến với thế giới đầy màu sắc và âm thanh, một thế giới phép thuật kỳ bí.
    [​IMG]

    Khách tham quan phải mua vé vào cổng và mua vé cho từng trò chơi riêng. Vé vào cổng là 80.000 đối với người lớn, 40.000 đối với trẻ em,vé các trò chơi giao đồng từ 10.000 đến 60.000, Suối Tiên có 6 nhà hàng phục vụ ăn uống với đầy đủ các món ngon 3 miền

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh.
    • Thời gian: 8:00 – 17:00.
    4. Đi Water Bus ngắm cả Sài Gòn
    Water Bus trên sông Sài Gòn từ ngày mở cửa chưa bao giờ hết hot cả nhà . Chỉ với 15.000 VNĐ thôi mà được vi vu trên sông ngắm cảnh và sống ảo tẹt ga thì tội gì không đi nhỉ. Rủ nguyên nhóm bạn thân hoặc mời riêng crush hâm nóng tình cảm thì đã xài đúng tuyệt chiêu rồi nhé. Chờ gì nữa, set kèo ngay thôi.
    [​IMG]

    [​IMG]

    • Địa chỉ: Saigon WaterBus Station, Bến Bạch Đằng , Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
    • Thời Gian: 08:30 ~ 19:00
    Các bạn ơi, cuối tuần đến sát chân rồi mà không nhanh nhanh set kèo cới đám bạn thì tụi nhỏ lại có kèo khác bây giờ. Đừng quên chuyến phượt cuối tuần Sài Gòn đầy thú vị này nhé. Hãy làm mát tâm hồn của mình và ghi dấu những kỉ niệm đẹp thời thanh xuân nha. Ngoài ra Halo gợi ý thêm cho bạn 1 địa điểm chắc sẽ nhiều bạn quan tâm đó là chùa bà châu đốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...