63 Stravel

Cuối tuần nên vui chơi đâu Hà Nội dịp 1/6

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 869 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi được các gia đình lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. Nhưng lựa chọn địa điểm vui chơi ở Hà Nội nào thích hợp, thoải mái nhất sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng sẽ làm ngày nghỉ của bạn được trọn vẹn.
    Tham khảo những địa điểm "hot" mà cần nên đến vào dịp cuối tuần tại Hà Nội danh cho gia đinh.

    • Công viên Thiên Đường Bảo Sơn
    Chỉ cách trung tâm Hà Nội 12km, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn cực kì lí tưởng dành cho các gia đình nên đến dịp cuôi tuần , Với nơi đây, mọi người được trải nghiệm các hoạt động vui nhộn và hấp dẫn. Từ lâu Công viên Thiên Đường Bảo Sơn đã là khu vui chơi giải trí được nhiều người biết đến. Được đầu tư và nâng cấp, diện mạo công viên đã thay đổi nhiều và thu hút rất nhiều khách tham quan khi đến với nơi đây.
    [​IMG]
    • Công viên nước Hồ Tây
    Không thể không nhắc đến, địa điểm vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần đã quá quen thuộc với người dân Hà Nội, Công viên nước Hồ Tây với những trò chơi mang đến cảm giác mạnh, thú vị bởi những trò chơi dưới nước, có những trải nghiệm khó có thể mà quên được.
    [​IMG]

    • Khu vui chơi Royal City & Time City

    Với các tiện ích đây đủ, Khu vui choi tại đây sẽ mang đến cho các gia đình có những trải nghiệm thực tế, rèn luyện kĩ năng cho các bé, sau đó cả nhà sẽ cùng nhau làm đầy chiếc bụng đói tại hệ thống nhà hàng cao cấp của khu vui chơi này. Dịp lễ 1/6 này, với những ưu đãi cực khủng khó có thể mà bỏ qua được khi đến với đây nhé.
    [​IMG]
    • Phố đi bộ Hà Nội
    Khi nhắc tới Phố đi bộ Hà Nội, thì ai cũng có thể nhận ra địa điểm vui chơi dịp cuối tuần không thể không nói tơi, có rất nhiều các hoạt động tại đây, được ngắm ngía, đi dạo quanh bờ hồ, thưởng thức các món ăn ngon, cùng bạn bè giao lưu ca hát tại nơi đây.
    [​IMG]
    Đó chỉ là một vài địa điểm vui chơi ở Hà Nội, còn rất nhiều dành cho các gia đình khám phá và trải nghiệm. Các bạn có thể tham khảo bài viết của DulichToday đưa bạn đến tất tần tật những đia điểm vui chơi lý tưởng để các gia đình lựa chọn.
    https://dulichtoday.vn/kham-pha-ha-noi/dia-diem-ha-noi/dia-diem-vui-choi-o-ha-noi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...