63 Stravel

Cuối tuần bình yên trong ngôi nhà gỗ ngập thiên nhiên ở Vĩnh Phúc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. White House là một biệt thự nhỏ kiểu Pháp, tuy không quá cầu kỳ, xa hoa nhưng mang đến cảm giác gần gũi, bình yên cho du khách. Bởi lẽ, nội thất căn hộ được làm bằng gỗ với cách thiết kế và sắp xếp độc đáo đã tạo nên ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách.

    1. Nhà trắng ở đâu?

    Cách Hà Nội 55km, White House hay còn được giới trẻ biết đến với cái tên rất sang trọng “White House”, thuộc Đại Lải, Vĩnh Phúc. Đây hiện là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

    1. Nhà Trắng đất gỗ

    Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân đến Nha Trang có lẽ là phong cách của ngôi nhà. Nhà Trắng nằm tách biệt hoàn toàn với khu dân cư đông đúc. Chung cư được bao bọc bởi những hàng cây cổ thụ và vườn cây xanh mát.

    Quang cảnh trong ngày của Nhà Trắng và tôi

    White House cũng được khoác lên mình chiếc áo trắng, cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy căn hộ bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trước một tòa lâu đài bước ra từ truyện cổ tích. Vào lúc hoàng hôn, căn hộ mang đến một cảm giác vô cùng huyền ảo.

    Khi bước vào chăn, cảm giác ấm áp như ôm lấy bạn, như một cái ôm từ chủ nhà mến khách. Không gian ngập tràn sắc gỗ từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến sân vườn mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc và gần gũi đến lạ.

    [​IMG]Nội thất bữa tiệc tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi

    Có thể thấy, White House không phải là một ngôi nhà được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ mà là nơi “gỗ” chiếm ngôi cao nhất. Vì hầu hết nội thất của ngôi nhà đều được làm từ gỗ hoặc trang trí bằng gỗ.

    Phần gỗ nguyên vẹn chưa qua mài giũa nhiều được dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, cầu thang giúp không gian trở nên độc đáo hơn. Cho đến những bộ bàn ghế, tủ đều được làm bằng chất liệu gỗ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tại White House, bạn có thể nhìn thấy mọi sắc thái và hơi thở của gỗ từ nguyên thủy nhất đến tốt nhất.

    [​IMG]Tất cả các sắc thái của gỗ đều được sử dụng một cách độc đáo trong căn hộ

    1. Tận hưởng một ngày trọn vẹn tại Nhà Trắng

    White House không chỉ là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn là điểm vui chơi vô cùng thú vị cho bạn trong những ngày nghỉ lễ. Bởi vì, ở White House, bạn không chỉ được ăn, được ngủ mà còn được vui chơi.

    Để một ngày ở White House trôi qua với nhiều kỷ niệm, bạn nên tận dụng những điều tuyệt vời về căn hộ này, như:

    White House có một bể bơi trước sân với cây cối xung quanh, lòng bể và thành bể tạo hình “sang chảnh”. Không chỉ là điểm sống ảo “chất hết nấc” mà còn là nơi ăn uống, vui chơi cực chất, bắt đúng “hot trend” hot nhất năm nay.

    [​IMG]Bể bơi “xanh tốt” ở Nhà Trắng

    Những người thích vận động trong nhà hơn ngoài trời có thể giải trí bằng bia hoặc rượu bilac. Hoặc bạn có thể thưởng thức trà trên ban công hoặc nhâm nhi một cuốn sách muốn đọc mà bấy lâu nay không có thời gian.

    Ngoài ra, bạn có thể đạp xe quanh khu chung cư để hít thở không khí trong lành hoặc tham quan trạm đa dạng sinh học Mê Linh gần Nhà Trắng.

    [​IMG]Các hoạt động bạn có thể vui chơi tại Nhà Trắng

    Buổi tối, bạn có thể thưởng thức bữa ăn lãng mạn hoặc tiệc nướng BBQ ngoài trời dưới gốc cây xoài và ánh sáng lung linh của những chiếc đèn chùm trang trí trong sân.

    Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, những căn phòng ấm cúng với hương gỗ thơm ngát, những phút giây thư thái quên đi mọi lo toan, White House hội tụ đầy đủ những điều đó, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Địa chỉ: Hồ Đại Lải – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

    Liên hệ book phòng: 0969.774.088 / 0967.816.806

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...